x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hà Tăng: Mặc đơn giản vẫn đẹp, nhan sắc U40 mãi xứng danh “ngọc nữ”

Đức Nguyên 08:45 - 26/08/2021

Trước khi “về dinh” nhà tỷ phú để làm dâu và gác lại sự nghiệp diễn xuất, Tăng Thanh Hà đã ghi dấu ấn qua hàng loạt vai diễn trong các phim từ Dốc Tình đến Hương Phù Sa và bom tấn truyền hình Bỗng Dưng Muốn Khóc. Tôi thấy sau vai Trúc bán sách bên hè phố thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao hạng A đình đám rồi.

Trong Bỗng Dưng Muốn Khóc, nữ diễn viên này chỉ diện có mấy bộ đồ đơn giản nhưng chính sự basic đó lại khiến cho nhiều người xem lại bộ phim này nói rằng thời trang của nhân vật đến bây giờ vẫn chưa lỗi mốt. Trong suốt ⅔ thời gian phim chiếu, trang phục ngày ngày của nhân vật Trúc khi đi làm là áo dài trắng truyền thống. Hà Tăng đầu tư đến 9 bộ may chung một kiểu để đảm bảo lúc nào Trúc cũng chỉn chu theo tính cách nhân vật. 

>> Xem thêm: Bố Tuấn trong Hương Vị Tình Thân: Không kể vai chính phụ, hay thì đóng

Khi đi bán sách là thế, ở nhà nhân vật này có phần ăn mặc sành điều hơn khi phối hợp áo phông với quần lửng. Dù ăn mặc rất đơn giản nhưng không hề bị quê mùa, tuy nhiên không thể không nhắc đến người mặc những bộ đồ đó là Tăng Thanh Hà, một diễn viên, người mẫu sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa cùng thần thái “đỉnh của chóp”.

Năm 2012, khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Tăng Thanh Hà quyết định lên xe hoa làm con dâu nhà giàu khiến nhiều người bất ngờ. Kể từ khi yên bề gia thất, nữ diễn viên sinh năm 1986 rời xa làng giải trí Việt, chuyên tâm vun vén cho tổ ấm gia đình. Đến nay, cô đã sinh cho Louis Nguyễn 2 con, “đủ nếp đủ tẻ”. Hiện tại, khi các con đã cứng cáp hơn, Tăng Thanh Hà tập trung kinh doanh, sở hữu thương hiệu thời trang mang tên mình.

>> Xem thêm: Hoàng Yến - Nguyệt trong Hương Vị Tình Thân: Kiếm tiền để làm nghề

Dù vắng bóng trên màn ảnh thời gian dài nhưng người hâm mộ vẫn luôn dõi theo nữ diễn viên này và phía Tăng Thanh Hà cũng “giữ sóng” rất tốt với khán giả bởi gu ăn mặc đơn giản mà thanh lịch, sang trôn Có thể nói cô đã và đang trở thành tượng đài thời trang đối với giới trẻ hiện nay.

Theo dõi Instagram của nữ diễn viên này tôi nhận thấy rằng Tăng Thanh Hà rất ít khi sử dụng đến 3 món phụ kiện thời trang trong một set đồ, kể cả đi dạo phố, đi làm hay dự event đẳng cấp. Cô luôn tuân thủ nguyên tắc phối đồ tối giản nhưng mang đến sự sang trọng, đậm chất riêng của mình.

>> Xem thêm: Phương Oanh, Thu Quỳnh: Nghiệt duyên trên màn ảnh phim Việt

Có thể nói, Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất trong showbiz Việt, sau 8 năm kết hôn, cô và chồng doanh nhân vẫn luôn giữ được “lửa” trong tình yêu, dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội và đồng hành trong việc kinh doanh hay tham sự các sự kiện giải trí. Ở tuổi 35, Hà Tăng vẫn giữ được nhan sắc thách thức thời gian và vóc dáng cân đối. Dù đã rời xa showbiz 10 năm nhưng cô vẫn xứng danh “ngọc nữ” màn ảnh Việt.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".