x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hải Tú vừa tái xuất, hội chị em Thiều Bảo Trâm lại tạo sóng gió?

Hoa Le 16:00 - 16/11/2021

Tân binh số nhọ nhất năm 2021 có lẽ là Hải Tú khi vừa đầu quân cho M-TP Entertainment, tưởng sẽ là gà cưng, tương lai sáng nhất Vbiz, ai ngờ sự nghiệp bỗng chốc tan tành chỉ vì chiếc bánh kem. Cuối cùng, trước drama “trà xanh”, Hải Tú phải chọn cách im lặng rồi lặng lẽ biến mất gần 1 năm trời mới dám tái xuất. 

Những tưởng sóng gió đã qua đi, tuổi 24 sẽ của cô nàng sẽ thật rực rỡ, đầy hứa hẹn. Ấy thế mà ngay khi Hải Tú vừa comeback được mấy ngày thì drama “trà xanh” một lần nữa quay trở lại.

Nguyên nhân đến từ loạt bài đăng xin lỗi từ những người tham gia vào bữa tiệc của người chị gái “thanh xuân” với chiếc bánh kem sóng gió. Ngay trong 1 ngày, khi Linh Ngọc Đàm vừa đăng story với nội dung xin lỗi vì đã xen vào chuyện của người khác thì Xoài Non và Thanh Trần cũng viết những dòng status tuy dài ngắn khác nhau nhưng tựu chung một nội dung. 

Nữ streamer đình đám khẳng định: “Mình xin lỗi về câu chuyện chiếc bánh kem vô duyên mà mình đã gây ra Dù chuyện đó có là gì thì cũng không phải chuyện mà mình có quyền xen vào và phán xét đó là đúng hay sai. Dùng sự tổn thương của người này để xoa dịu sự tổn thương của 1 người khác là chuyện sai trái. Mình đã làm sai và sẽ không bao giờ lặp lại chuyện đó thêm 1 lần nào nữa.” 

Còn vợ streamer giàu nhất Việt Nam cho biết bản thân chưa từng bịa đặt thêm thắt vào câu chuyện. Thanh Trần cũng “xin lỗi từ tận đáy lòng” vì đọc thông tin nóng vội chưa được kiểm chứng làm liên lụy đến cuộc sống riêng tư của người khác. 

>>> Xem thêm:  Gần 1 năm sóng gió với Sơn Tùng và ngày Hải Tú comeback cũng đã đến

Đồng ý là làm sai thì phải xin lỗi, nhưng mà điều khiến tôi hoang mang nhất là sao cả 3 cô nàng nổi tiếng này lại đồng loạt xin lỗi vào cùng lúc vậy nhỉ. Phải chăng đây là sự trùng hợp hay có sự dàn xếp gì. Hơn nữa, trong sáng cùng ngày, Thiều Bảo Trâm cũng đăng bức hình đáng chú ý khi vô tư đi uống “trà xanh”. 356 ngày chẳng thấy chị đụng đến tách trà, nhưng cứ khi sóng gió ập đến lại dùng hình ảnh ẩn dụ để nói bóng gió chăng?

Bề mặt thì nói là xin lỗi nhưng tôi thì chẳng cho rằng đây là những lời chân thành gửi đến “người mà ai cũng biết là ai”. Thứ nhất, sự chia sẻ của các cô nàng này đã khiến cho cả cõi mạng bùng nổ một vụ tranh cãi lớn, gây ra ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của Hải Tú cho tới giờ phút này, làm sự nghiệp của cô gái trẻ này đóng băng suốt thời gian dài. 

Chuyện gì xảy ra thì cũng xảy ra rồi, việc nhắc lại sự kiện cũ là đang muốn xin lỗi hay chỉ là đang cố gắng nhấn thêm vào drama vừa mới nguội, để một lần nữa dìm Hải Tú xuống? Bởi chẳng thể nào mà ngẫu nhiên, tự dưng hội chị em thân thiết của Thiều Bảo Trâm lại có hành động đồng loạt như vậy. Hay là chị em tâm giao nên tâm tư cũng tương thông, sự nhận thức lỗi lầm cũng phải cùng ngày?

Lướt qua một vòng mạng xã hội, nhiều netizen cho rằng đây là một kế hoạch dàn xếp sẵn để cố tình khiến họ thêm nổi tiếng hoặc hạ bệ được Hải Tú. Về trường hợp 1 thì tôi không chắc, bởi tất cả những người này đều đã thừa nổi tiếng, còn về giả thuyết 2 thì cũng có thể lắm chứ. 

Bên cạnh đó, tôi tự dưng nhớ đến drama của Linh Ngọc Đàm mới đây, sau khi cô nàng khoe người yêu mới. Ngay lập tức anh chàng này bị netizen bóc trần quá khứ không mấy tốt đẹp, nên nhiều người cũng cho rằng cô nàng đang cố gắng dùng drama này để đẩy tâm bão sang hướng khác. 

>>> Xem thêm: Hải Tú là cô gái duy nhất Sơn Tùng công khai chúc mừng sinh nhật

Hiện vẫn chưa có cơ sở để khẳng định, tất cả mới chỉ là suy đoán một chiều. Nhưng tôi thấy rõ ràng sự kiện liên hoàn này có gì mờ ám lắm. Dẫu sao vẫn mong Hải Tú và M-TP Entertainment có thể vượt qua sóng gió lần này. Chứ năm nay chị gái thanh xuân hoành hành hơi bị nhiều rồi, hít drama cũng vui đấy nhưng mãi chiêu trò thì mệt lắm.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn muốn “hít hà” drama showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".