x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mỹ nhân Việt cắt tóc ngắn diện váy cưới: Hải Tú hơn hẳn Khả Ngân

Bé Ba khó tính 17:54 - 01/12/2021

 “Yes I do” hẳn là câu nói mà bất kỳ chàng trai nào cũng muốn nghe thấy sau khi nói lời cầu hôn, và Bé Ba còn nhớ trong ca khúc Cưới Nhau Đi của Hiền Hồ với Bùi Anh Tuấn đã thể hiện cái không khí trang trọng của thời khắc thiêng liêng ấy. Bởi lẽ sau đó, nó sẽ được gắn với hôn lễ của đôi trẻ, với những chiếc váy cưới màu trắng bắt mắt, thiết kế tinh tế mà vẫn lộng lẫy. Điều đặc biệt là, mỹ nhân Việt diện váy cưới không ít, hầu hết là đóng phim, quay MV nhưng số lượng cô nàng dám thử mẫu tóc ngắn trong bộ lễ phục này thì lại không nhiều. 

Hải Tú

Gần đây, tui có thấy bộ ảnh Hải Tú - talent độc quyền của công ty MTP trong bộ váy cưới trang nhã màu trắng này. Trông Hải Tú có vẻ khá lạ lẫm nên tui đoán đây là thời điểm cô ấy chưa đầu quân về công ty chủ tịch Vbiz Nguyễn Thanh Tùng aka Sơn Tùng M-TP rồi. Lúc này, nhìn Hải Tú có vẻ dễ thương, hồn nhiên, chưa theo style quý phái sang trọng hay kiêu hãnh như lúc đóng MV cùng Sơn Tùng.

Hải Tú để mái tóc ngắn quen thuộc của cô, người chụp ảnh là nam người mẫu Nguyễn Minh Tú, cả hai người tạo nên một bộ look book khá ấn tượng, thích hợp cho mùa cưới. Đặc biệt là, tui khá thích nhìn Hải Tú trong bộ váy cưới, sự e ấp của cô nàng trông dịu dàng, dễ gần lắm. 

Sau khi đầu quân về làm nghệ sĩ độc quyền cho công ty của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú đã đóng MV Chúng Ta Của Hiện Tại, thành công chưa được bao lâu thì cô vướng phải ồn ào là người thứ ba xen ngang vào cuộc tình của chủ tịch với cô bạn gái 8 năm, để rồi họ chia tay còn Hải Tú cũng bặt vô âm tính. 

Sau gần 1 năm, Hải Tú gần đây mới quay trở lại hoạt động trên trang cá nhân cũng như xuất hiện ở các buổi tiệc của công ty M-TP, dấy lên nghi vấn sắp comeback. Nghĩ cũng tội, talent độc quyền nhưng Hải Tú chỉ mới đóng 1 MV rồi im hơi lặng tiếng luôn nên không ít người kỳ vọng cô sẽ sớm trở lại với một dự án hoành tráng của công ty. 

Ngọc Trinh

 Một người khiến tui phải bất ngờ với hình ảnh tóc ngắn diện váy cưới chính là Ngọc Trinh. Nổi tiếng với những shoot ảnh quyến rũ hay gu thời trang sang chảnh, sặc mùi tiền thì bây giờ Ngọc Trinh lại thanh thuần trong bộ váy cưới màu trắng được thiết kế tinh xảo, hoa văn ấn tượng và không gian chụp ảnh lại là ngoài phố chứ không phải trong studio như thường lệ mà các cô dâu hay chụp hình.

Theo tui tìm hiểu thì Ngọc Trinh đã thực hiện bộ ảnh này vào tháng 8/2017 trong chuyến đi công tác với ông bầu Vũ Khắc Tiệp tại Úc. Mái tóc ngắn uốn xoăn đã giúp nàng thơ của bầu Tiệp trở nên lạ lẫm hơn, kết hợp với phần  đuôi váy bằng voan phủ dài giúp “nữ hoàng nội y” thêm phần mềm mại, nền nã.

Không những vậy, chú rể trong loạt ảnh này lại chính là Vũ Khắc Tiệp. Gần 15 năm qua, họ là đôi bạn thân, đồng nghiệp, quản lý - talent nổi tiếng luôn kề cận nhau, dù có những lúc hiểu lầm giận dỗi tưởng chừng sẽ nghỉ chơi nhau ra nhưng rồi vẫn quay về bên nhau. 

Mối quan hệ thân tình của Ngọc Trinh với Vũ Khắc Tiệp thì nức tiếng showbiz Việt rồi, cho đến cô ấy vẫn khẳng định Tiệp hiểu ý mình hơn bất kỳ người đàn ông nào trên đời và luôn dành cho anh sự tôn trọng đáng kể. Còn phía Tiệp, anh xem Ngọc Trinh như “người yêu không bao giờ cưới” nên bộ ảnh cưới năm 2017 như là một kỷ niệm đáng nhớ của cả hai người.

Hiền Hồ

 Nhắc tới Hiền Hồ thì tui nghĩ ai cũng nhớ đến 2 thứ về cô: Những bản ballad buồn não lòng và mái tóc ngắn trứ danh. Hiền Hồ đã từng thử để tóc dài nhưng không hợp gương mặt nên cô quyết định quay về với mái tóc cộp mác của mình, và rõ ràng là nó rất phù hợp, giúp tôn thêm về vẻ đẹp của nữ ca sĩ Có Như Không Có. 

Trong dự án Cưới Nhau Đi cùng với Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ đã cùng nam ca sĩ thực hiện bộ ảnh cưới vui vẻ, ngọt ngào nhưng không kém phần lãng mạn. Dự án âm nhạc này nhận được sự ủng hộ của đông đảo các cặp đôi, trở thành “thánh ca” nhạc đám cưới phát trong các hôn lễ của những năm gần đây, đồng thời MV cũng quy tụ 100 cặp đôi yêu nhau và đám cưới.

 Khi diện chiếc váy cưới trắng trong thuần khiết này, Hiền Hồ mang đến sự quyến rũ vừa đủ, có tiết kế để không bị phá cách quá mức, đồng thời vẫn tôn được đường nét hình thể của nữ ca sĩ. Tuy nhiên thì có vẻ như do cộp mác với những bản nhạc buồn nên nhìn vào Hiền Hồ, tui vẫn cảm thấy man mác buồn chớ không thấy được vẻ hạnh phúc của cô dâu.

>>>Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt tên Trinh đều có đời tư ồn ào

Khả Ngân

 Khác với đàn chị, Khả Ngân lại diện váy cưới trong phim. Theo đó thì ở 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân đã có một đám cưới nho nhỏ và những hình ảnh cô đi thử váy cưới được dân tình bàn tán rất nhiều. Thời điểm đó, Khả Ngân gặp chút ồn ào về chuyện chia tay quản lý sau 6 năm đồng hành, và nhiều người cho rằng nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Tuy nhiên đến khi phim chiếu thì tui biết rõ ngọn ngành.

 Có lẽ vì Khả Ngân hơi gầy sau thời gian Bắc tiến để quay phim 11 Tháng 5 Ngày cho VTV nên khi diện váy cưới, cô không có đủ sức quyến rũ lẫn vẻ hạnh phúc rạng rỡ, thay vào đó tui lại thấy thần sắc mệt mỏi, kém sắc của mỹ nhân sinh năm 1997 này. Vậy nên nếu so với Hải Tú hay cả Hiền Hồ thì Khả Ngân vẫn thua kém về độ đẹp khi diện váy cưới với mái tóc ngắn của mình.

Hiện tại, phim 11 Tháng 5 Ngày đã kết thúc và Khả Ngân đã được khán giả đón nhận, mặc dù lúc đầu phim mới chiếu thì cũng bị chê bai nhiều lắm, nhưng cô chứng minh càng diễn càng tốt vì rút ra được những bài học riêng cho bản thân, cải thiện diễn xuất của mình cũng như với sự giúp đỡ của đạo diễn và các diễn viên gạo cội như nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng… Tui hy vọng Khả Ngân sẽ thừa thắng xông lên để tiếp tục hành trình diễn viên của mình ở màn ảnh nhỏ.

Tóc Tiên

 Cô dâu kín tiếng nhất Vbiz hẳn là Tóc Tiên khi mà sát ngày cưới vẫn tung MV hoả mù để công chúng không nghĩ cô chuẩn bị kết hôn với Hoàng Touliver vào… ngày mai. Cũng chính vì thế mà hình ảnh đám cưới của Tóc Tiên siêu ít ỏi, đến giờ cũng chưa thèm xả ảnh đăng Facebook luôn. Những khách mời của cô dâu chú rể cũng vô cùng tôn trọng nên thành ra, tui khá tiếc khi không thể ngắm trọn vẹn Tóc Tiên diện váy cưới được.

Thế nhưng, thông qua vài bức ảnh do chính chủ tiết lộ, với mái tóc ngắn đặc trưng của mình - tương tự như Hiền Hồ thì Tóc Tiên vẫn đẹp miễn chê khi mặc đồ cưới màu trắng. Bộ lễ phục này hơi sai sai với cô dâu nổi tiếng cá tính và nổi loạn Vbiz nhỉ, nhưng không vì thế mà kém xinh đâu ha. 

Cho đến này thì Tóc Tiên hoàn toàn dành hết thời gian chăm sóc Hoàng Touliver, cô cũng lên kế hoạch sẵn sàng làm mẹ, phần còn lại là do trời quyết định. Tuy nhiên cũng như tui, nhiều người hâm mộ mong ngóng nữ ca sĩ Không Ai Hơn Em Đâu Anh sớm comeback với âm nhạc vì bài hát gần nhất cũng đã ra mắt hơn 1 năm rồi đấy ạ.

>>>Xem thêm: Chấm điểm dàn “phi công” cực phẩm của 6 “chị đại” Vbiz

Võ Hoàng Yến 

 Siêu mẫu Võ Hoàng Yến từng gây bất ngờ vào năm 2013 khi cô cắt phăng mái tóc bồng bềnh, vốn là niềm tự hào của mình để diện mốt tóc ngắn trong chương trình Thời Trang Và Đam Mê. Tại buổi trình diễn thời trang này, nữ siêu mẫu giữ vị trí vedette khi diện trang phục váy cưới nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Trương Thanh Hải. Ngay lập tức, tui thấy truyền thông, khán giả và giới mộ điệu thời trang phải xôn xao ầm ĩ bàn tán loạn cả lên.

Quá thực Võ Hoàng Yến quá khác lạ đến mức người xem phải trầm trồ, tuy rằng mái tóc có phần ngắn quá mức, nhìn kiểu tóc như của con trai nhưng không vì thế mà làm giảm đi vẻ thu hút quyến rũ của nữ siêu mẫu này. Vào thời điểm đó, Võ Hoàng Yến là một trong những siêu mẫu lừng danh, đắt show thời trang nhất của làng mẫu Việt Nam. 

Ở thời điểm hiện tại thì Võ Hoàng Yến đã được xếp vào hàng “chị đại” khi ngồi ghế giám khảo, huấn luyện viên “cầm cân nảy mực” cho nhiều chương trình thời trang, tìm kiếm người mẫu của Việt Nam. Cô cũng đang hạnh phúc với tình yêu bí mật của mình, trong đợt vừa hết giãn cách xã hội, Võ Hoàng Yến cũng sang Mỹ thăm người yêu và tui rất mong đợi nhìn thấy nữ siêu mẫu này diện váy cưới ngoài đời thật thay vì trên sàn catwalk nhé.

Bên cạnh Võ Hoàng Yến, trong phần trình diễn bộ sưu tập váy cưới đó, tui còn nhìn thấy những cái tên nổi tiếng của làng model là Phương Mai, Kha Mỹ Vân trong mái tóc ngắn diện soire trắng hết sức đẹp mắt. Quả thực là, họ là những nàng dâu cá tính và ấn tượng trên sàn catwalk đêm ấy, góp mặt vào danh sách những mỹ nhân Vbiz cắt tóc ngắn, diện váy cưới đẹp nhất mà tui muốn nói tới trong bài chia sẻ này.

Vậy là phần giới thiệu qua của tui hết rồi đó, tui vẫn chấm Hải Tú với Ngọc Trinh về độ ấn tượng, khiến tui wow thì có siêu mẫu Võ Hoàng Yến khi để mái tóc ngắn mặc váy cưới như thế. Còn bạn thì sao, hãy để lại bình luận bên dưới cho tui nha.

>>>Xem thêm: Elly Trần mặc đồ rẻ tiền nhưng không tiếc tiền nuôi con

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".