x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cú twist "khét" nhất năm: Hải Tú chịu tiếng oan suốt gần 1 năm qua?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 06:45 - 17/11/2021

Trong làng giải trí Việt, nếu nói tới “mỹ nhân trà xanh” thì chắc hẳn cái tên Hải Tú sẽ nảy lên trong suy nghĩ của không ít khán giả. Thế nhưng, sau 11 tháng hậu lùm xùm, có vẻ như giờ đây chúng ta phải gửi lời xin lỗi vì đã hiểu oan cho người đẹp này rồi! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Hẳn các bạn cũng biết, showbiz Việt từng phải dậy sóng khi “nàng thơ” Hải Tú bất ngờ bị tố làm “bé ba” chen chân vào tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. 

Chiếc bánh kem khơi mào cho lùm xùm “trà xanh”.

Cụ thể thì mọi chuyện nổ ra khi hội chị em của nữ ca sĩ họ Thiều đăng tải một hình ảnh chiếc bánh kem đầy ẩn ý, bóng gió về việc Thiều Bảo Trâm bị tổn thương tình cảm vì “trà xanh”. Tiếp đó, là những người được cho là “bạn bè” của giọng ca Cơn Mơ Ngọt Ngào cũng tung những “bằng chứng” cho thấy Hải Tú là người khiến mối tình 8 năm của cặp đôi Tùng – Trâm “toang” đầy tiếc nuối.

Điều này khiến Hải Tú trở thành cái tên hot nhất trên các diễn đàn giải trí lúc bấy giờ, nhận đủ “gạch” để xây biệt thự. Mọi chuyện càng lên tới đỉnh điểm khi “chủ tịch” Sơn Tùng M-TP ngầm thừa nhận đã đường với nấy đi với “bạn gái tin đồn” Thiều Bảo Trâm. 

Hải Tú bị tẩy chay trên mọi mặt trận vì lùm xùm “bé ba”.

Ngay lập tức, hàng loạt những group anti người đẹp được lập ra trên các diễn đàn giải trí và cô còn bị các nhãn hiệu hủy hợp đồng quảng cáo nữa chứ! Đây cũng chính là lý do khiến vừa mới bước chân vào showbiz chưa lâu, Hải Tú đành ngậm ngùi “ở ẩn” suốt 11 tháng trời để “tránh bão” và mới đây mới chịu comeback.

>>> Xem thêm: Phan Sơn - Người Phán Xử và những dấu ấn màn ảnh của Trần Quốc Trọng

Hải Tú quay lại với loạt drama nóng sốt.
Thiều Bảo Trâm đi uống trà xanh đúng dịp tình địch comeback, còn hội bạn thân của cô nàng thì mở ngày hội xin lỗi.

Ngay khi vừa tái xuất, Hải Tú đã khiến khán giả được “ăn dưa hóng thị” thỏa thích, hết Thiều Bảo Trâm khoe ảnh uống trà xanh đầy ẩn ý lại tới việc hội bạn thân của nữ ca sĩ họ Thiều như Xoài Non, Linh Ngọc Đàm, Thanh Trần đua nhau xin lỗi vì chiếc bánh kem năm nào (chiếc bánh khơi mào vụ lùm xùm “trà xanh” đó!). 

Ba cô nàng hotgirl này thừa nhận bản thân có hành động “chưa chín chắn” khi tin vào “thông tin chưa được kiểm chứng” và tỏ vẻ hối hận vì đã gây tổn thương cho người khác, hứa hẹn sẽ không bao giờ mắc sai lầm tương tự nữa.

Chẳng hiểu vì lý do gì mà dàn hotgirl này lại “không hẹn mà gặp”, cùng lên tiếng nói “I’m sorry” nhưng túm lại một câu là nếu đã xin lỗi thì chắc Hải Tú bị oan trong vụ việc “trà xanh” này đó nhỉ?

Ngẫm lại thì thấy cũng thương thay cho Hải Tú vì suýt “toang” luôn cả sự nghiệp vì những lời bóng gió không đâu. Vốn dĩ, khi ấy, cô gái có “nụ cười tỏa nắng” này đang có đà phát triển cực tốt nhờ sự nâng đỡ mạnh tay của “chủ tịch” Sơn Tùng nhưng lại đành bỏ lỡ cơ may, vắng bóng trước ống kính truyền thông một khoảng thời gian dài và rước về cho bản thân lược anti-fan cực kỳ đông đảo. Trong khoảng thời gian gần 1 năm qua, “nàng thơ” của Sơn Tùng cũng phải chịu nhiều áp lực từ dư luận nữa chứ! Nghĩ thôi mà muốn rớt một giọt nước mắt thay cho cô nàng quá!

Giờ đây, hội bạn thân của Thiều Bảo Trâm đã lên tiếng xin lỗi nhưng liệu Hải Tú có thể lấy lại được thiện cảm của khán giả hay không thì vẫn còn là một dấu chấm hỏi to đùng. Bởi lẽ, nói đi thì cũng phải nói lại, ngoài lùm xùm “trà xanh” thì nữ ca sĩ này vẫn còn vài “phốt đen” khá lớn nữa đó! 

Bạn nghĩ sao về vụ việc của Hải Tú nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn nhé!

>>> Xem thêm: Cảnh - Quỳnh Búp Bê và loạt vai diễn bi đát của Doãn Quốc Đam ở VTV

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích những ngôi sao Vbiz thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".