x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Drama không hồi kết năm 2021: Tuesday, sinh con với chủ tịch,...

Hoa Le 15:30 - 04/01/2022

Chưa bao giờ, tôi lại cảm thấy phổi của mình phải hoạt động nhiều như năm 2021. Để làm gì? Để hít drama chứ còn gì nữa. Mặc dù các hoạt động giải trí bị “đóng băng” nhưng chẳng hiểu vì sao, thị phi vẫn nổ ra mỗi ngày. Thậm chí, bạn bè của tôi còn đùa rằng “hít hà” phốt giờ hành chính là xưa rồi, thời buổi này là phải thức qua 12h đêm để hóng, nếu không muốn sáng hôm sau thành người tối cổ. 

Mỗi một vụ lùm xùm nổ ra, các thám tử mạng lại được đà trổ tài phán đoán, tìm kiếm, điều tra. Tuy có vô số bằng chứng, nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng khiến netizen rơi vào bế tắc. Để rồi có vô số drama cho đến giờ vẫn là một bí ẩn, mà kỳ thực không ai có lời giải đáp. 

Hàn Hằng tuyên bố “không hẹn hò trai chân ngắn”, rồi cuối cùng Huyme cao bao nhiêu?

Bỗng dưng mất tích suốt một thời gian dài từ năm 2020, đến cuối năm 2021, Hàn Hằng bỗng comeback xinh đẹp và quyến rũ hơn. Trong một đoạn video TikTok, hot girl mạng này nắm tay một chàng trai cao to, giấu mặt và khẳng định: Không hẹn hò với trai chân ngắn. 

Điều này khiến tôi thắc mắc vô cùng, thế cuối cùng chiều cao của Huyme là bao nhiêu. Liệu anh chàng giấu mặt là Huyme hay là người mới?

Matt Liu thiếu tinh tế không chúc mừng 8/3 Hương Giang hay còn ẩn khúc gì?

Còn nhớ trong thời gian Hương Giang mất tích hồi đầu năm, CEO Matt Liu thì vẫn cập nhật mạng xã hội liên tục. Anh chàng còn đăng hình mẹ và em gái để chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Thế nhưng, anh lại ngó lơ, không chúc mừng Hương Giang. Chính từ đây, tin đồn rạn nứt của cặp đôi bắt đầu rộ lên. 

Để rồi cuối năm, Matt Liu và Hương Giang lại tái xuất, tay trong tay, ôm hôn thắm thiết, còn dọn về chung một nhà. Ủa rồi trong khoảng thời gian 8/3 năm nay, chuyện tình của họ diễn biến ra sao, có ẩn khúc gì chăng?

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My bằng chứng hẹn hò rành rành mà sao chưa chịu công khai

Năm 2020, Đoàn Văn Hậu bất ngờ xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam để cổ vũ cho bạn gái tin đồn. Thậm chí, nam cầu thủ còn ôm mỹ nhân 2k1 để an ủi. Suốt năm 2021, cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau, từ đi siêu thị chung, đến dẫn về ra mắt gia đình. Ấy thế mà tới giờ cả hai vẫn không chịu công khai. Kiểu như bàn dân thiên hạ ai cũng rõ rồi, mà họ vẫn muốn giấu ấy.

Bánh kem trà xanh và ngày hội xin lỗi của hội chị em Thiều Bảo Trâm 

Đầu năm, cả Vbiz bị một phen hú hồn vì chiếc bánh kem trà xanh khuynh đảo drama của hội chị em bạn dì Thiều Bảo Trâm. Để rồi Hải Tú mất tích suốt gần 1 năm vẫn nhận chỉ trích. 

Đến cuối năm, khi gà cưng của Sơn Tùng M-TP tái xuất, hội chị em “thân” (ai người ấy lo) tạo cú twist như drama Hàn Quốc khi đồng loạt lên tiếng xin lỗi vì làm tổn thương người khác. Mà lạ lắm à nghen, cả Linh Ngọc Đàm, Xoài Non và Thanh Trần cùng đăng bài 1 thời điểm. Không biết hội chị em có bàn luận trước khi bấm nút đăng không ta?

 Sinh con với chủ tịch thực hư ra sao?

Sau khi tái xuất Vbiz, Hải Tú được khen ngợi visual xinh đẹp tuyệt vời. Nhưng dân tình lại rộ lên tin đồn gà cưng của chủ tịch đã sinh con ở một bệnh viện nổi tiếng tại Bình Dương. Cho đến thời điểm hiện tại, người ta vẫn cứ bàn tán, đồn thổi, còn Hải Tú và công ty quản lý nhất quyết không lên tiếng phản bác hay đính chính.

Miko Lan Trinh và bạn trai, ai mới là kẻ thứ 3?

Đang yên đang lành, một cô gái tự nhận là bạn gái cũ của Kenji - người yêu Miko Lan Trinh bỗng làm xôn xao dư luận khi khơi mào cho drama Tuesday. Cụ thể, cô gái này cho biết bản thân bị Kenji tặng sừng trong lúc yêu. 

Chưa hết bất ngờ đâu, trong đoạn tin nhắn của cô gái này, còn lộ ra chi tiết Miko lúc quen Kenji cũng đang yêu 1 người khác. Ủa alo, rồi cuối cùng là ai là “bé 3” đây cả nhà?

 >>> Xem thêm: Diễm My 9x so kè vóc dáng Ngọc Trinh khi liên tục đụng hàng váy áo

Thái Công bị hàng xóm nói này nói nọ, sao vẫn còn im lặng?

Trước giờ, ai cũng biết Thái Công là người không ngại đụng độ, cãi nhau tay đôi với dân mạng trên trang cá nhân. Một người tính cách thẳng thắn và thích tranh luận như vậy, ấy thế lại chấp nhận im lặng khi bị một người tự nhận là “hàng xóm” sát nhà lên tiếng vạch chuyện mập mờ bằng cấp nước ngoài. Kể cũng lạ à nha. 

Bạn trai Chi Pu có phải thiếu gia tập đoàn BĐS?

Giữa năm 2021, Chi Pu bất ngờ gác lại sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học. Sau đó dân tình phát hiện siêu villa mà nữ ca sĩ ở trước khi qua trời Tây học hành thuộc tập đoàn BĐS nổi tiếng. Thế là mỹ nhân Hà thành dính tin đồn hẹn hò với chàng thiếu gia quyền lực.

 >>> Xem thêm: Tặng quà triệu đô cho con: Cường Đô La mua xe, Đan Trường xây nhà

Chưa hết, đi qua Mỹ, cô còn check-in các kiểu, đi ăn chơi cùng với em gái của thiếu gia. Chẹp chẹp, ngồi đây hóng mỏi cổ mà vẫn chưa biết sự tình yêu đương của vị thiếu gia này với nữ ca sĩ thực hư ra sao.

Một năm 2021 đầy drama đã đi qua, nhưng những câu hỏi bí ẩn này vẫn chưa có lời giải đáp. Bạn nghĩ rằng trong năm tới, những drama này liệu có được khai quật và làm sáng tỏ không?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.