x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân Việt bị soi bụng nghi bầu: Hải Tú - Minh Hằng chỉ vì chiếc áo

Chloe Nguyen 18:30 - 02/12/2021

Giữa tâm bão tin đồn chuyện một vị chủ tịch Vbiz và cô nữ diễn viên độc quyền của công ty có con chung thì mình cảm thấy gần đây có cũng không ít mỹ nhân Việt vướng vào lùm xùm nghi vấn bầu bí, khó hiểu nhất đó chính là Minh Hằng, Thúy Diễm, Hải Tú bị “soi” chỉ vì bận những chiếc áo thùng thình. Đôi khi nó trái ngang vậy đó các bạn, giờ hãy cùng mình điểm qua những cô gái chịu tiếng oan chỉ vì chiếc áo nhé.

>> Xem thêm: Đường tình duyên đầy trái ngược của dàn sao nữ Thương Ngày Năng Về

Minh Hằng

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Minh Hằng đã đăng tải loạt ảnh thử sức với phong cách mới lạ hơn, khoe nhan sắc đỉnh của chóp ở tuổi 34. Nữ ca sĩ - diễn viên mô tả đây là khoảnh khắc thẩn thơ "giống cô dâu Hàn đợi chàng đến đón". Minh Hằng khoe dáng ấn tượng với thiết kế oversize làm mình và nhiều người hiểu nhầm đến phong cách thời trang bà bầu. À ừ thì các mẹ bầu của hay diện váy áo kiểu này, trùng hợp ngôi sao Vbiz trưng dụng item ấy nên… “bé cái nhầm”.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã công khai thừa nhận cô đã có bạn trai. Cả hai đã hẹn hò bí mật 4-5 năm nên khi diện trang phục “giấu bầu” rồi bị đồn lung tung như thế này là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thiết kế rộng thùng thình, đặc biệt là che đi vòng hai thon gọn vốn vô cùng quyến rũ của nữ diễn viên khiến mình không khỏi thắc mắc. Thậm chí, phía dưới bài đăng một vài người còn để lại bình luận nghi ngờ nữ ca sĩ mang bầu: “Chị có bầu rồi ạ?”

Tuy nhiên những nghi vấn của mình đã được dập tan, nữ ca sĩ đã có một pha đáp trả tinh tế và vô cùng đáng yêu, khẳng định chắc nịch không hề mang bầu. "Uh?? Aloooooo đang quay phim sao có bầu được chèn, khi nào có chị sẽ thông báo tin hỷ hén. Đừng đoán mò, mệt người em", Minh Hằng chia sẻ. Như vậy nghi vấn Minh Hằng có bầu với bạn trai đại gia là hoàn toàn sai sự thật nghen các bạn. 

Mà cũng đúng thôi, phim Bẫy Ngọt Ngào của chị Minh Hằng sắp ra rạp rồi, bây giờ mà có bầu bí thì lúc họp báo sẽ biết ngay, đâu có giấu hay sinh em bé kịp đâu. Vậy nên các bạn cứ yên tâm về nữ diễn viên Gọi Giấc Mơ Về chỉ đang mê item váy áo oversize thôi nhé.

Đông Nhi

Sau đám cưới thế kỷ với Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã mang bầu và hạ sinh bé gái đầu lòng Winnie cực đáng yêu và xinh xắn. Gia đình ba người nhà nữ ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi tài năng, gia thế và nhan sắc đều thuộc hàng "cực phẩm" hiếm có của Vbiz. Trên mạng xã hội, fan cứng của Winnie có khi đang lăm le soán ngôi số lượng của mẹ bỉm chứ chẳng đùa đâu các bạn ạ, ai bảo Đông Nhi trộm vía sinh ra tiểu công chúa quá kháu khỉnh như thế, lại còn thông minh lém lỉnh, hưởng hết gen trội của bố và mẹ.

Mình để ý thấy dạo gần đây, nhiều lời đồn đoán về việc bà xã Ông Cao Thắng mang thai con thứ 2 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Lý do là bởi vì netizen đã soi ra được phần bụng nhô cao của nữ ca sĩ, cộng thêm đó cô thường xuyên mặc đồ rộng, thậm chí là mặc những chiếc váy như những bà bầu. Kiểu này thì mình với các fan cũng mong ngóng cho WInnie sớm lên chức Chị Hai ấy chứ.

Trước đó, khi đăng ảnh con gái đầu lòng, Đông Nhi còn "lỡ miệng" gọi Winnie là "chị Hai" khiến nhiều người nghĩ rằng nữ ca sĩ đã mang bầu. Nhưng ngay sau đó cô đã vội vàng giải thích ngay dưới phần bình luận: "Ý chết hiểu lầm quá, chị chưa lên chức đâu nha cô chú ơi". 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Pink Girl cũng khẳng định, cô và ông xã Ông Cao Thắng từng mong muốn sinh ra cả đội bóng, nhưng sau này làm bố mẹ rồi thì mới thấy nuôi con không có dễ, nên có lẽ chỉ dùng ở 2 - 3 bé là được rồi, tập trung chăm lo nuôi dạy con cho thật tốt chứ không ham… số lượng. Ừ thì mình thấy đúng đó, sinh con chớ có phải làm MV đâu mà chạy theo số chị ơi, ít ít rồi mình còn có thời gian trống để nghỉ ngơi nữa.

Hải Tú

Động trời nhất có lẽ là Hải Tú dạo gần đây, chả là cư dân mạng xã hội râm ran tin đồn Sơn Tùng sắp kết hôn với "gà cưng" tên Hải Tú khiến dư luận dậy sóng. Thậm chí cặp đôi được cho là đã có con đầu lòng, khi Hải Tú tái xuất trở lại đã liên tục để lộ những dấu hiệu mẹ bỉm sữa.

>> Xem thêm: Phố Trong Làng: Minh Thu chia sẻ cảm xúc sau cảnh Đông - Hải hôn nhau

Mới đây nhất, cư dân mạng còn đào lại được hậu trường chụp ảnh của Hải Tú và phát hiện cô đang cố che khéo vòng 2 khá cẩn thận. Điều mình đáng nói là trong bộ ảnh này, Hải Tú ưu tiên chọn váy rộng thùng thình, ở góc nghiêng thì bụng lùm lùm thấy rõ. Mình cho là không loại trừ khả năng "nàng thơ" của sếp Tùng bị góc chụp "dìm" nên trông mũm mĩm khác thường.

Tuy nhiên, có một điều mà mình dễ dàng nhận thấy là từ khi quay trở lại showbiz, Hải Tú trung thành tuyệt đối với outfit rộng rãi che dáng, khác biệt hoàn toàn với phong cách nàng thơ nhẹ nhàng, hình ảnh mỹ nhân quyến rũ mà trước đây nữ diễn viên theo đuổi. Tuy vậy thì hiện giờ thực hư ra sao thì phải chờ thời gian chứng minh, tầm 2-3 năm là biết ngay hà, giống hồi xưa Hoà Minzy hay Phạm Hương cũng công khai mặt em bé khi được 1,2 tuổi đó.

Thúy Diễm

Khi thành phố nới lỏng giãn cách, vợ chồng Lương Thế Thành quyết định đưa con trai và người thân đi du lịch tại Nha Trang, thư giãn sau nhiều ngày ở yên tại căn hộ. Thúy Diễm một lần nữa rơi vào tin đồn mang thai con thứ 2 khi cô diện chiếc váy bẹt vai, phom rộng giúp che vòng 2 khéo léo.

Mới đây, nữ diễn viên cũng khiến mình ngỡ ngàng khi đăng ảnh lộ vòng 2 lùm xùm trên trang cá nhân, làm mình nhìn ảnh mà cứ tưởng Thúy Diễm thông báo mang bầu bé thứ 2 không đó. Ngay lập tức, rất nhiều những lời chúc mừng đã được gửi đến cô cùng gia đình.

Theo chia sẻ từ nữ diễn viên Thúy Diễm, vì thời gian gần đây hay diện đồ rộng rãi nên nhiều người hỏi thăm việc đang có em bé. Tuy nhiên sự thật là vợ chồng cô vẫn chưa đón tin vui lần hai. Để chứng minh cho điều này, Thúy Diễm chia sẻ loạt ảnh diện váy áo ở hồ bơi, khoe vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

Đều dính tin đồn mang thai nhưng những mỹ nhân này lại cách xử lý khác nhau tuy nhiên mình vẫn sẽ ủng hộ họ trong tương lai nếu thực sự có em bé nghen. Vì con cái là của trời cho, chúng ta luôn đón nhận và yêu thương các bé. Còn bạn thì sao, bạn có nghĩ giống mình không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

>> Xem thêm: Chấm điểm dàn “phi công” cực phẩm của 6 “chị đại” Vbiz

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.