x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

Bùng nổ cảm xúc với đêm hội Halloween trường Báo

Đức Nguyên 20:16 - 01/11/2022

Trong số các Đại học ở khu vực phía Bắc, tôi thấy Học viện Báo chí và Tuyên truyền là ngôi trường có nhiều hoạt động sôi nổi và hoành tráng nhất để trào tân sinh viên. Dường như đây đã trở thành “đặc sản”, thương hiệu của một môi trường đào tạo ngành báo chí, truyền thông hàng đầu cả nước.

 Năm nay, lễ hội Halloween trường Báo hướng tới chủ đề “The Error” (tạm dịch: Lỗi). Thông qua tên gọi này, chương trình muốn gửi tới các bạn trẻ thông điệp: “Hoàn hảo là một vạch đích mơ hồ mà hầu hết chúng ta đều mong muốn chạm tới. Thế nhưng, thay vì tìm kiếm sự vẹn toàn không có thật, con người cần học cách làm quen và chấp nhận những khiếm khuyết”.

>>>Xem thêm: Trọng Lân lần đầu nói về chuyện tình đẹp như phim với bạn gái Hàn Quốc

 Trong suốt hành trình vừa qua, tôi thấy rằng Ban Tổ chức chương trình này đã nỗ lực truyền tải tốt thông điệp đó và đạt được nhiều thành tựu nhất định. Đồng thời, chuỗi sự kiện đồng hành trực tuyến và trực tiếp cũng thu hút được đông đảo sinh viên trường Báo. Đến với đêm hội Halloween 2022: The Error, những giá trị nhân văn mà Ban Tổ chức muốn gửi gắm càng được nêu bật hơn thông qua hai phần: phiên chợ “Happiness” và đêm nhạc hội.

 So với Halloween các năm trước với gu màu sắc khá tối, mang chút gì đó u ám, tôi thấy hoạt động phiên chợ năm nay được các bạn sinh viên tổ chức mang hơi hướng lạc quan, tích cực hơn. Qua đó, những người làm chương trình muốn nhắn gửi tới người tham dự: “Hãy cất gọn âu lo, muộn phiền một góc và đến phiên chợ Halloween để bung xõa hết nấc và ra về với nụ cười trên môi”. Quả là rất ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn.

 Là khán giả tham gia đêm nhạc hội vừa qua, tôi được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng vở kịch “Glitch”. Nội dung vở kịch xoay quanh nhân vật Quân mải mê với kỳ vọng và chấp niệm về hạnh phúc trọn vẹn. Để rồi đến khi tìm đến một trò chơi điện tử nhập vai, bản ngã vốn có đã đẩy cậu ngày càng chìm sâu vào những hư vô về khái niệm “hoàn hảo”. 

 Thông qua câu chuyện của Quân, “Glitch” như một lời cảnh tỉnh các bạn trẻ đừng mãi đắm chìm trong những hoàn hảo mơ hồ mà quên đi những điều ở thực tại. Cùng với đó, những tiết mục nghệ thuật được Ban Tổ chức lồng ghép vô cùng tinh tế, góp phần thể hiện nội dung của kịch Halloween. Phải công nhận rằng các bạn xinh viên trường báo vừa đẹp, lại còn “đa zi năng” nữa.

>>>Xem thêm: Trương Mạnh Đạt: Diễn viên tài năng và hành trình theo đuổi nghề

 Sau đó, bầu không khí đêm hội trở nên sôi động và bùng nổ hơn bởi màn biểu diễn thăng hoa của các nghệ sĩ khách mời. Bữa tiệc năm nay chào đón ca sĩ Trung Trần - chàng trai đa tài với chất giọng độc đáo. Anh sở hữu những bản “hit” nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

 Trong khi đó, ca sĩ Ngô Lan Hương - cô nàng với chất giọng trong trẻo nhưng đầy nội lực lại mang đến những giây phút lắng đọng, nhiều cảm xúc. Lần đầu được nghe giọng hát của cô nàng này đúng là “không phải dạng vừa”, chương trình chào tân sinh viên thôi mà được đầu tư quá.

>>>Xem thêm: Ninh Tito: “Nổi tiếng dễ nhưng để giữ ‘lửa’ thì khó lắm”

 Với một chuỗi hoạt động mang nhiều ý nghĩa và được tổ chức vô cùng hoành tráng, tôi tin chắc rằng những bạn tân sinh viên trường Báo rất thích. Đặc biệt, trong môi trường năng động, trẻ trung và học đi đôi với làm thế này thì sẽ tạo ra những con người giỏi, hội nhập, cơ hội việc làm không phải là điều quá lo lắng nữa rồi.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box DienAnh.Net Fanclub

Nếu bạn quan tâm đến các sự kiện chào Tân sinh viên ở các trường Đại học khác. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thịnh Suy khiến hàng ngàn sinh viên trường báo chí bấn loạn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Đêm hội Halloween 2023: Symfonía do khoa Quan hệ quốc tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã diễn ra thành công, để lại nhiều cảm xúc.

Ấn tượng bộ ảnh Harmonia từ Halloween 2023: Symfonía

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vừa qua, bộ ảnh chủ đề của Halloween trường Báo mang tên Harmonia đã chính thức ra mắt với những điểm nhìn độc đáo về tâm hồn con người.

Halloween 2023 - Symfonía: Sự kiện thú vị mang đậm tính nhân văn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Halloween là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức bởi khoa Quan hệ quốc tế – Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thu hút đông đảo sinh viên quan tâm.

CEO "Tóp Tóp": Là thạc sĩ Harvard, khí chất chuẩn tổng tài

Hoa Le

Hoa Le

Thông tin về người đứng đầu mạng xã hội nổi tiếng "Tóp Tóp" đang khiến dân tình xôn xao, săn lùng nhiều ngày qua sau phiên điều trần trước Quốc hội Mỹ.

Bà Nhân Vlog: Nhiều lần bị tố "sống ảo", từng làm Quang Linh ngán ngẩm

Thi Zun

Thi Zun

Những ồn ào mới đây với vị bác sĩ không phải là lần đầu tiên mà Bà Nhân Vlog dính phải những ồn ào "sống ảo", bất chấp tất cả mọi thứ để được chú ý.

Messi và chuyện tình tựa cổ tích với người vợ quen từ năm lên 5

Thi Zun

Thi Zun

Cùng tôi tìm hiểu về câu chuyện tình tuyệt đẹp của Messi và người vợ quen từ năm lên 5 của chàng cầu thủ này nhé!