x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nửa cuối 2022 sẽ là đại hội tái xuất của các nữ thần làng phim Hàn

Mỳ Quảng 13:20 - 30/06/2022

Nửa đầu năm 2022 đã có hàng loạt diễn viên đình đám tái xuất gây ấn tượng, nhiều tác phẩm ra mắt thành công và lưu lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Đến nửa cuối năm 2022, chúng ta chắc chắn cũng sẽ không thiếu những tác phẩm xuất sắc để xem. Có lẽ, rất, rất, rất nhiều người cũng như tôi, chú ý đến những mỹ nhân Hàn sẽ có phim mới lên sóng 6 tháng cuối năm 2022 nhỉ. Dưới đây là những nữ diễn viên Hàn đình đám mà tôi mong ngóng vào nửa cuối 2022.

KIm Go Eun 

Ngoài Yumi’s Cells 2 đang phát sóng trên TVING thì chúng ta sẽ còn được chào đón sự trở lại của Kim Go Eun trong một tác phẩm mới mang tên Little Women dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8 này. Trong phim, Kim Go Eun sẽ kết hợp cùng Nam Ji Hyun và Park Ji Hoo với vai diễn 3 chị em trong một gia đình. Với sự chỉ đạo của đạo diễn Kim Hee Won, người đứng sau thành công của Vincenzo cùng với đội hình trẻ nhưng thực lực, chúng ta sẽ có một tác phẩm đáng chú ý.

Little Women, Kim Go Eun thủ vai chị cả trong gia đình, một cô gái sớm nhận ra chỉ có tiền mới bảo vệ được bản thân và gia đình. Kim Go Eun đã diễn qua nhiều dạng vai khác nhau, nhưng lần này sẽ là một lần thử thách mới. Cùng chờ tới tháng 8 để gặp lại mỹ nhân xinh đẹp này trên truyền hình nhé.

Kim Hee Sun

2022 có thể nói là năm rất năng suất của Kim Hee Sun bởi tháng 4 vừa qua, chị đẹp có Tomorrow, thì đến thời điểm giữa năm, chị lại tiếp tục xuất hiện trong bộ phim mới Remarriage And Desires lên sóng trên Netflix từ ngày 15 tháng 7 này. Đây là tác phẩm dài 7 tập, cốt truyện xoay quanh một công ty môi giới hôn nhân tên LEX, cùng với đó là cuộc tranh giành quyền lực, tham vọng và trả thù hấp dẫn.

Khác hẳn với vai diễn nữ thần chết tóc ngắn màu hồng cá tính trong Tomorrow, Kim Hee Sun với lần trở lại này sẽ quay lại diện mạo nữ tính thường ngày. Trong Remarriage And Desires, chị đẹp vào vai một bà nội trợ sau khi mất đi tất cả đã quyết đứng lên trả thù kẻ đã phá hủy gia đình mình. Hình tượng nhân vật của Kim Hee Sun trong phim này không cần tỏ ra thật ngầu hay tạo hình lạ nhưng chắc chắn là vai diễn ấn tượng vì tính cách và hành động dứt khoát, theo đuổi mục tiêu tới cùng, ngập tràn nữ quyền luôn. Hãy cùng chờ chị đẹp 7x trở lại và lợi hại hơn xưa cùng tôi nào.

>>>> Xem thêm: Suzy và hành trình đáng khen ngợi hơn một thập kỷ qua trên màn ảnh nhỏ

Yoona

Tiếp theo là màn tái xuất đáng trông đợi hơn bao giờ hết của cô nàng Yoona trong phim mới Big Mouth. Nội dung phim xoay quanh một cặp vợ chồng cùng nỗ lực cứu vãn hôn nhân, chống lại những thế lực xấu xa đang nhăm nhe tới cuộc sống của họ. Yoona và Lee Jong Suk thủ vai đôi vợ chồng gặp vô vàn sóng gió ấy. Sự kết hợp của nhan sắc và thực lực đáng gờm chính là điểm mạnh của Big Mouth.

Khác với những nhân vật nữ chính trước đây, lần này Yoona sẽ vào vai một cô nàng y tá vừa xinh đẹp vừa dũng cảm, người có thể biến người chồng kém cỏi của mình trở thành một luật sư. Cô không ngần ngại làm bất cứ việc gì cho gia đình, đặc biệt là miệng mồm cũng rất đáo để. Theo giới thiệu ban đầu, tôi thấy vai diễn lần này của Yoona sẽ vô cùng khác lạ, vô cùng thú vị, một người phụ nữ không dễ bị ai bắt nạt. Tôi tin chắc Big Mouth cùng Yoona và Lee Jong Suk sẽ làm nên chuyện khi lên sóng, phim cũng đã ấn định ngày phát sóng rồi đấy, 29 tháng 7 tới đây.

Han Hyo Joo

Sau khi kết hợp ăn ý cùng Park Hyung Sik tạo nên Happiness hấp dẫn và đáng xem hồi cuối năm 2021 vừa qua, chị đẹp Han Hyo Joo cũng không bắt chúng ta phải chờ tận 5 năm như trước nữa mà sẽ tái xuất mảng truyền hình với phim mới mang tên Moving, dự kiến sẽ phát sóng trong nửa cuối năm 2022. Đây là một siêu phẩm quy tụ rất nhiều cái tên đình đám bên cạnh Han Hyo Joo như Jo In Sung, Cha Tae Hyun… với cốt truyện siêu nhiêu bí ẩn cực kỳ thú vị và khó đoán. Chính xác là một “bom tấn” hành động kỳ ảo mà Disney+ đã ấp ủ suốt cả năm nay. 

Vai diễn của chị đẹp họ Han sẽ là Lee Mi Hyun, một phụ nữ có 5 giác quan vượt trội hơn người thường, là vợ của Jo In Sung. Cả hai sẽ là cặp đôi siêu năng lực độc lạ của màn ảnh nhỏ xứ Hàn cuối năm 2022 cho xem. Chưa cần gì quá xa xôi, nền tảng Disney+ mới chỉ tung hình ảnh đầu tiên của Han Hyo Joo trong phim thôi mà đã dấy lên nhiều mong đợi trên mạng xã hội rồi. Chúng ta cứ chờ nhé, Moving mà lên lịch chiếu cụ thể là tôi đảm bảo bùng nổ ngay.

Park Min Young

Thêm một chị đẹp năng suất đáng khen ngợi nữa của làng phim Hàn trong năm 2022 này đó chính là Park Min Young. Đầu năm có Forecasting Love And Weather cuối năm, Park Min Young tiếp tục trở lại với MonTueWedThuFriSat của đài tvN kết hợp với Go Kyung Pyo. Ơn trời, tác phẩm mới này vẫn là một bộ phim hiện đại, nhưng không phải là phim văn phòng nhé. Chị đẹp Park Min Young thủ vai nữ chính Choi Sang Eun, là một cô nàng luôn xuất hiện giúp những người đàn ông độc thân đúng lúc đúng chỗ.

Choi Sang Eun của Park Min Young là cô gái có ngoại hình xinh đẹp, tài năng toàn diện và đương nhiên là quyến rũ hoàn hảo rồi, cứ xuất hiện là giành được tình yêu của những người xung quanh. Và Go Kyung Pyo cũng không ngoại lệ, anh đã che giấu lý do thực sự của mình để thuê Choi Sang Eun trong 5 năm vào các ngày thứ 2, 4, 6 để làm vợ của mình. Câu chuyện lãng mạn, ngọt ngào giữa cả hai sẽ ẩn chứa những bí ẩn thú vị, tôi tò mò lắm rồi đây, chỉ cần nhà đài lên lịch phát sóng là sẽ chờ đón xem ngay.

Lee Se Young

Cuối cùng trong danh sách này là màn trở lại của Lee Se Young, nữ chính xinh đẹp đình đám của Cổ Tay Áo Màu Đỏ hồi cuối năm 2021. Lần này, Lee Se Young tái xuất với phim hiện đại The Law Cafe, hợp tác với Lee Seung Gi. Trong phim mới này, Lee Se Young vào vai một luật sư tài giỏi không nản lòng trước bất cứ khó khăn nào. Theo cảm nhận của tôi thì nhân vật này rất girl-crush đấy, nên mọi người cứ chuẩn bị “đổ” dần với cô nàng xinh xắn này đi là vừa. Tôi nghe đồn là KBS cũng đã lên lịch phát sóng cuối tháng 8 này rồi, chúng ta chuẩn bị chờ phim chiếu là xem ngay thôi.

>>>> Xem thêm: Hyun Bin - Son Ye Jin và những cặp đôi phim Hàn có tên couple kêu nhất

Chưa gì mà tôi đã thấy nửa cuối 2022 này thú vị và đáng mong chờ hơn bao nhiêu rồi. Những nữ thần xinh đẹp chính là động lực giúp tôi chờ đợi từng ngày trôi qua để xem phim mới. Đặc biệt là Han Hyo Joo và Park Min Young thực sự khiến tôi tò mò muốn xem phim ngay lập tức. Thôi thì ráng chờ đợi các nhà đài và nền tảng tung tin phát sóng thôi, tới lúc đó chúng ta sẽ tha hồ mà “cày” phim trong hạnh phúc.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Han Hyo Joo, Park Min Young và loạt mỹ nhân làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.