x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

10 mỹ nữ trên 1m70 dáng đẹp của Kbiz: Lee Sung Kyung chỉ top 5 thôi

Mỳ Quảng 11:50 - 09/03/2022

Không chỉ nam thần chân dài được yêu thích đâu mà mỹ nhân chân dài cũng cực kỳ gây thương nhớ luôn. Trong Kbiz có không ít người đẹp sở hữu đôi chân dài và chiều cao hơn 1m70 với dáng người tuyệt đẹp đó nhé. Cùng tôi điểm qua bảng xếp hạng những mỹ nhân trên 1m70 dáng đẹp nhất xứ Hàn được fan Nhật bình chọn hen.

Top 10: Lee Da Hee

Lee Da Hee là một trong những nữ diễn viên chân dài nổi tiếng xứ Hàn, cô cao tới 1m76 cùng khí chất ngời ngời sang trọng, mỗi lần xuất hiện là làm chao đảo mạng xã hội ngay. Tuy tên tuổi không thuộc hàng top nhưng nhờ đôi chân dài và chiều cao vượt trội, Lee Da Hee luôn là biểu tượng cho hình ảnh quý cô hiện đại thời thượng hàng đầu.

Top 9: Kim Ah Joong

Đứng thứ 9 trong bảng bình chọn này chính là chị đẹp Kim Ah Joong, “sắc đẹp ngàn cân” đình đám châu Á một thời. Bình thường ít người để ý nhưng Kim Ah Joong cao tới 1m70 và là một trong những chị đẹp có thân hình hoàn hảo đáng mơ ước. Tôi cũng ít để ý thật, may nhờ bảng bình chọn này tôi mới nhận ra chị đẹp lại cao và quyến rũ tới vậy.

Top 8: Nana

Cái tên này thì quá thân quen rồi, Nana là một trong những mỹ nhân chân dài nức tiếng mà tôi dù không quá yêu thích cũng phải chú ý tới luôn đấy. Cô nàng không chỉ có nhan sắc hơn người, từng được bình chọn là “mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới”, mà còn sở hữu đôi chân dài tới 109cm cùng chiều cao 1m71 cực đỉnh nữa đấy. Quả thật là một thân hình đáng mơ ước bất kể là ở phương diện nào. Tôi còn thấy vị trí top 8 này là khá thấp với sắc vóc của Nana đấy.

Top 7: Lee Da Hae

Vì gương mặt biến đổi gây ra quá nhiều lùm xùm nên gần như tất cả mọi người và cả tôi đều quên mất rằng Lee Da Hae có một thân hình cực đẹp với chiều cao 1m70 chuẩn miễn chỉnh luôn. Thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Lee Da Hae cũng cực gây sốt với hình tượng đáng yêu, gương mặt ngọt ngào và thân hình hoàn hảo đấy. Hiện tại cô nàng gần như ít hoạt động trong showbiz rồi nhưng vẫn được bình chọn vào top người đẹp thế này chứng tỏ khán giả ấn tượng với ngoại hình của nữ diễn viên rất nhiều luôn.

Top 6: Han Hyo Joo

Đã sở hữu gương mặt đẹp và nụ cười được mệnh danh là “đẹp nhất làng giải trí Hàn" nhưng Han Hyo Joo vẫn còn một điểm nữa khiến chúng ta phải trầm trồ đấy. Đó chính là vóc dáng cân đối, tỷ lệ hoàn hảo, vẻ ngoài tươi tắn và chiều cao 1m72 tuyệt đẹp. Nhờ người đẹp dáng chuẩn mà Han Hyo Joo có thể thoải mái phối đồ theo mọi phong cách, mặc gì cũng nổi bật luôn, quá là gây mê mà.

>>>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nhân Hàn hóa nữ thần Hy Lạp cùng với váy dạ hội trắng

Top 5: Lee Sung Kyung

Nói đến chân dài, dáng đẹp, khí chất hơn người thì không ai có thể vượt qua được Lee Sung Kyung trong lòng tôi đâu, mà tôi tin là với mọi khán giả khác cũng vậy. Xuất thân từ cuộc thi siêu mẫu, sở hữu đôi chân dài và chiều cao vượt trội 1m75, Lee Sung Kyung có cố giấu mình đến đâu thì cũng vẫn nổi bần bật mà thôi. Nói về vẻ đẹp của mỹ nhân này thì tôi cũng khó dùng từ nào cho xứng được, chỉ biết là nhìn Lee Sung Kyung thôi, chúng ta đã đủ hiểu thế nào gọi là sắc vóc trời ban.

Top 4: Seo Ji Hye

Bất ngờ chưa, không ngờ nàng Seo Dan của Hạ Cánh Nơi Anh cũng xuất hiện này, tôi cứ tưởng không ai nhớ tới chị đẹp chứ, nào ngờ lên tận top 4 luôn. Seo Ji Hye có một gương mặt mà tôi tin là ai nhìn thấy cũng sẽ thích, ngọt ngào và dịu dàng. Chị đẹp cũng có một thân hình cực chuẩn với chiều cao 1m70 luôn đấy, thế nên tỷ lệ cơ thể rất đẹp, mọi người nhìn trong phim tiểu thư Bắc Hàn của chúng ta mặc đồ sang thế nào là đủ hiểu rồi. 

Top 3: Kwon Nara

Và điều tôi không bao giờ nghĩ tới đã xảy ra này, cô nàng Kwon Nara vào thẳng top 3 luôn rồi, đúng là không thể đoán được mà. Thật ra ngay từ khi còn làm idol Kwon Nara đã gây chú ý vì thân hình hoàn hảo, chân dài dáng đẹp. Sau khi chuyển hướng sang làm diễn viên, khí chất cô nàng còn thăng hạng nữa nên sắc vóc càng được nâng tầm và gây chú ý nhiều hơn. Kwon Nara cao 1m72, trong phim hiện đại rất hay diện quần tây và ai cũng nhận ra đôi chân dài của cô đẹp chuẩn đến đâu, đúng là quý cô của thời đại mới, xinh đẹp tự tin hoàn hảo.

Top 2: Kim Da Mi

 Ai xem phim cũng cứ nghĩ rằng Kim Da Mi nhỏ bé lắm, thế nhưng tất cả chúng ta đều nhầm to rồi, thật ra cô nàng không hề thấp như mọi người nghĩ đâu, cao tới 1m70 luôn đấy. Vậy nên trong Itaewon Class, đứng diễn cùng Kwon Nara cũng ngang tài ngang sức chứ nào có lép vế đâu. Sở hữu gương mặt tròn xinh xắn, với tạo hình trong Our Beloved Summer, cuối cùng người ta cũng nhận ra vẻ đẹp thanh tú của cô gái này. Đứng top 2 trong bảng xếp hạng này rồi, tôi mong mọi người sẽ chú ý đến sắc vóc của cô nàng nhiều hơn nhé, đỉnh lắm đấy.

Top 1: Go Jun Hee

Và quán quân của top mỹ nhân chân dài đẹp nhất làng phim Hàn đã lộ diện, đó chính là Go Jun Hee. Chưa cần kể tới chiều cao, chỉ gương mặt và khí chất, Go Jun Hee cũng đủ làm người ta mê đắm và hiểu thế nào gọi là sang chảnh rồi. Cô nàng dù không phải ngôi sao hạng S nhưng mỗi lần xuất hiện đều thành chủ đề nóng vì vóc dáng chuẩn như người mẫu, chiều cao 1m72 cực nổi bật, mái tóc ngắn còn tăng thêm khí chất nữa. Chị đẹp này cũng luôn biết chọn trang phục tôn dáng, khoe trọn vẻ quyến rũ và cá tính của mình. Vị trí số 1 này tôi quả thật không thể phàn nàn câu nào rồi.

>>>> Xem thêm: Những nam thần Hàn sở hữu đôi chân thon chắc, đến con gái cũng ghen tị

Tôi tin là bất cứ cô gái nào cũng đều mong sinh ra với chiều cao tốt, vóc dáng đẹp, và 1m70 trở lên ở thời nay cũng không còn là chỉ số quá cao hay xa vời với nữ giới nữa. Nhìn những chị đẹp Kbiz này xem, cao sang xinh đẹp hút hồn thế này thì ai mà không mến cho được, đúng không nào? Chọn ra vài hình mẫu rồi mình nâng dáng theo họ thôi, phụ nữ xinh đẹp thì cuộc đời cũng sẽ đẹp theo mà.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".