x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nàng Han đi lên từ vai phụ trong làng phim ảnh xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 12:50 - 13/10/2022

Đi lên từ vai phụ rồi mới có cơ hội tỏa sáng cùng vai chính là “lộ trình” khá cơ bản của nhiều ngôi sao danh tiếng trong làng phim ảnh Hàn Quốc và với loạt mỹ nhân họ Han dưới đây thì cũng không phải là ngoại lệ. Ngoài điểm chung là cùng họ thì những vai phụ ấn tượng trong các bộ phim được yêu thích đã phần nào giúp họ có bước tiến trong nghề và đạt được sự đình đám như hiện nay. Nếu không có sự hiện diện của các vai phụ này thì tôi thấy chưa chắc đã có những sao nữ họ Han danh tiếng như ở thời điểm hiện tại đâu. 

Han Chae Young - Autumn In My Heart 

Siêu phẩm đình đám làm rúng động châu Á những năm đầu thập niên 2000s - Autumn In My Heart không chỉ mang lại danh tiếng cho Song Hye Kyo, Song Seung Hun hay Won Bin mà còn khiến người xem chú ý đến mỹ nhân Han Chae Young. Sao nữ sinh năm 1980 này đảm nhiệm vai Yoon Shin Ae khi lớn và để lại dấu ấn nhờ vẻ đẹp hiện đại của mình. 

Từ sự thành công trong bộ phim này mà Han Chae Young đã từ từ đi lên trong làng phim ảnh xứ sở kim chi và được mệnh danh là “búp bê sống” nhờ ngoại hình siêu kiều diễm của mình. Hiện nay tuy tên tuổi của Han Chae Young đã không còn được biết đến nhiều như xưa nữa, nhưng sự xuất hiện của cô trong Autumn In My Heart vẫn mãi mãi khó mà quên được trong lòng tôi và nhiều khán giả. 

>> Bạn có biết: Hội sao nữ Hàn Thái là "người quen" của bìa VOGUE lẫn luxury brand

Han Ji Min 

Bên cạnh Han Chae Young thì Han Ji Min cũng là một cái tên có sự liên hệ với Song Hye Kyo trước khi chính bản thân cô nổi đình nổi đám. Trong năm ra mắt 2003 của mình, Han Ji Min đã đảm nhiệm phiên bản thời bé của nữ chính trong bom tấn All In do đại mỹ nhân Song Hye Kyo thủ vai. Lúc này nhan sắc trong trẻo của cô đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả đại chúng. Cũng trong năm 2003, Han Ji Min thủ một vai phụ nhỏ khác trong siêu bom tấn cổ trang Dae Jang Geum của quốc bảo nhan sắc Lee Young Ae. 

Có lẽ việc xuất hiện trong hai bộ phim cực kỳ ăn khách ngay ở năm đầu tiên đi diễn đã “độ” rất nhiều cho sự nghiệp của Han Ji Min sau này. Mỹ nhân sinh năm 1982 hiện đã là Ảnh hậu của làng phim ảnh Hàn Quốc và được đánh giá cao là một ngôi sao phái thực lực với nhan sắc cũng cực kỳ là cuốn hút. Han Ji Min quả thật đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của mình sau 19 năm từ những vai phụ chập chững đầu tiên. 

Han Ye Seul - Forbidden Love 

Nổi đình nổi đám từ Couple Or Trouble năm 2006 nhưng vào 2 năm trước thì đã có kha khá khán giả biết tới Han Ye Seul qua bộ phim mang tên Forbidden Love rồi. Ở tác phẩm nói về mối quan hệ giữa con người và hồ ly này thì Han Ye Seul là kép phụ xuất hiện bên cạnh nữ chính là một đại mỹ nhân khác - Kim Tae Hee. 

Diễn xuất khi đó của mỹ nhân sinh năm 1981 này còn nhiều non nớt, thế nhưng nhan sắc cùng khí chất tuổi 23 đầy mê hoặc của Han Ye Seul thật sự là “thỏi nam châm” cứ hút lấy sự chú ý và theo dõi của khán giả đại chúng. Nhìn lại những hình ảnh của Han Ye Seul trong Forbidden Love, tôi mới nhận ra thần sắc quyến rũ của cô nàng này đã có từ tận khi mới ra mắt rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân tên Hee của làng phim Hàn ai cũng có thần sắc đỉnh cao

Han So Hee - The World Of The Married 

Nói là đóng vai phụ chứ vai phụ thì cũng có “this” và “that” trên màn ảnh nhỏ đất nước củ sâm. Thể hiện vai phụ trong một bom tấn có thành tích cao có khi còn ổn áp hơn đóng chính trong một bộ phim sở hữu rating lẹt đẹt đấy chứ. Mỹ nhân Han So Hee là người đã có màn bứt phá ngoạn mục với vai phụ trong bộ phim ăn khách The World Of The Married

Trước đó thì Han So Hee đã từng đóng vai phụ trong kha khá tác phẩm rồi nhưng phải đến The World Of The Married thì “thời” mới thật sự tìm đến với cô. Chưa đầy 3 năm sau sự thành công đó, Han So Hee đã có danh tiếng cực kỳ cao, được công chúng xứ Hàn cưng chiều, lượng người hâm mộ đông đảo và tài nguyên ở mảng nào cũng đều ngon lành cành đào. Ngoài may mắn ra thì tôi nghĩ còn phải ngưỡng mộ Han So Hee nữa khi đã đủ sức tận dụng bàn đáp năm đó để có được sự huy hoàng như hiện tại. 

Han Ji Hyun - The Penthouse: War In Life 

Nếu như không tính một vai nhỏ xíu xiu trong The Wind Blows năm 2019 thì The Penthouse: War In Life chính là bộ phim đánh dấu sự ra mắt của Han Ji Hyun trong làng phim ảnh xứ Hàn. Đảm nhiệm một vai diễn phản diện bị ghét cay ghét đắng suốt 3 mùa, Han Ji Hyun cùng Kim Hyun Soo đã trở thành hai nhân tố trẻ nổi bật nhất của bom tấn này. Nhờ có sự thành công vang dội của The Penthouse: War In Life mà Han Ji Hyun đã sở hữu một danh tiếng khá ổn định để rồi có được vai nữ chính trung tâm đầu tiên ở năm 2022. 

Sao nữ sinh năm 1996 đang cùng dàn sao trẻ khác xuất hiện trong bộ phim Cheer Up cũng của nhà đài SBS. Thành tích của phim tuy chưa quá cao nhưng Han Ji Hyun đã để lại được chút ít dấu ấn cho người xem nhờ khả năng nhập vai linh hoạt của mình. Chưa biết tương lai sẽ ra sao cơ mà được đóng chính 1 ngay sau vai phụ để lại dấu ấn cũng đã là bước tiến triển khả quan trong sự nghiệp của Han Ji Hyun rồi. 

>> Xem thêm: Cheer Up và The Golden Spoon: Hai phim Hàn trẻ trung nhưng khác màu

Tương lai của hội mỹ nhân họ Han trong làng phim ảnh Hàn Quốc thì tôi chắc chắn sẽ đặt lên vai của Han So Hee và Han Ji Hyun rồi. Trong khi Han So Hee đang giữ được phong độ ổn định và ngày càng đình đám hơn thì Han Ji Hyun vẫn đang chỉ dừng lại ở mức độ tiềm năng. Chờ xem trong thời gian tới liệu Han Ji Hyun có cùng những Han Ji Min hay Han So Hee củng cố sức mạnh của hội mỹ nhân họ Han trên màn ảnh quê nhà cũng như quốc tế không nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Han Ji Hyun, Han So Hee cùng những mỹ nhân đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.