x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Ji Min cùng màn ra mắt đặc biệt gắn liền với Song Hye Kyo

Mỳ Quảng 10:20 - 31/05/2022

Han Ji Min chắc chắn là cái tên chẳng xa lạ gì với fan thích xem phim Hàn nữa. Chị đã có 19 năm theo nghiệp diễn xuất, từ mỹ nhân với nhan sắc thanh thuần đầy triển vọng dần trở thành nữ thần với diễn xuất vững chắc và phong cách nhận phim tinh tế, đa dạng. Mọi người có biết, màn chạm ngõ làng phim của Han Ji Min là một sự tình cờ như định mệnh vậy, một nhân duyên thần kỳ đáng yêu.

Han Ji Min lần đầu tiên đóng phim là năm 2003, trong bộ phim đình đám Một Cho Tất Cả. Vai diễn của chị là nhân vật nữ chính khi còn nhỏ. Mà buồn cười lắm mọi người ạ, nữ chính khi trưởng thành do Song Hye Kyo thủ vai, và nàng Song thì hơn Han Ji Min chỉ có 1 tuổi thôi. Đây là một trong những điều mà tôi thấy thú vị nhất kể từ khi đu theo phim Hàn đấy.

Đối với bản thân Han Ji Min thì nhân duyên với vai diễn này cũng cực kỳ đáng nhớ. Chị tâm sự: “Vai diễn đầu tiên của tôi là trong Một Cho Tất Cả, đóng vai nhân vật lúc nhỏ của Song Hye Kyo. Vào thời điểm đó, tôi đang học năm nhất đại học và được gọi tới thử vai nhưng tôi không đi vì lịch thử trùng với kỳ nghỉ đầu tiên cả gia đình tôi đi nước ngoài và tôi thì muốn đi chơi. Ấy vậy mà sau khi tôi đi du lịch trở về rồi họ vẫn nhắn lại với tôi là chưa tìm được ai cả và gọi tôi tới tham gia buổi thử vai sau đó”.

Người ta thường hay nói cái gì là của mình thì sớm muộn cũng thuộc về mình, vai diễn ra mắt này cũng vậy, dù Han Ji Min đã bỏ qua cơ hội rồi nhưng nó vẫn ở nguyên đó chờ đợi chị quay lại. Và chính nhờ vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng trong những phân cảnh ít ỏi của bộ phim đình đám này, Han Ji Min đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. 

>>>> Xem thêm: Son Seok Gu sinh ra để đóng phim tình cảm: "Yêu" ai cũng bùng cảm xúc

Tôi nghĩ rằng ai xem phim cũng đều không nhận ra Han Ji Min chỉ thua Song Hye Kyo có 1 tuổi thôi đâu. Phải nói là công tình chờ đợi và quyết mời Han Ji Min bằng được của đoàn phim Một Cho Tất Cả rất xứng đáng. Ánh mắt, biểu cảm của chị đẹp đã tạo ấn tượng cực tốt cho nhân vật nữ chính Min Soo Yeon ban đầu. Mà tôi thấy ánh mắt của chị Han và chị Song từa tựa nhau thật, to tròn, trong veo rất đúng với nhân vật cô gái hiền lành và tốt bụng.

Han Ji Min có thể nói là tay ngang trong nghề diễn viên đấy. Trước năm 2003, chị chỉ thi thoảng đóng quảng cáo nhỏ và MV vì có ngoại hình xinh xắn thôi. Cứ như một sự sắp đặt của số mệnh, để năm 2003 trở thành bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, giúp cái tên Han Ji Min xuất hiện trong dàn ngôi sao làng phim Hàn cho đến nay. Ngoài Một Cho Tất Cả thì vai phụ Shin Bi trong Dae Jang Geum cùng năm cũng giúp cho chị đẹp họ Han gây chú ý thêm và ra mắt thuận lợi hơn nữa.

Giai đoạn đầu, Han Ji Min chỉ đóng vai phụ, dần dần mới càng được chú ý hơn rồi lên chính và tỏa sáng. Một hành trình 19 năm với rất nhiều cảm xúc và những bước ngoặt. Sự nghiệp sau này của chị đẹp thì mọi người cũng đã biết rồi, tôi chỉ muốn nói về màn ra mắt như định mệnh của chị mà thôi. 

Han Ji Min còn chia sẻ rằng khi đó chị rất xấu hổ và khá rối, bản thân chị còn chẳng nghĩ mình sẽ làm diễn viên mà: “Tôi không có tham vọng trở thành một diễn viên, tôi chỉ nghĩ đi thử vai sẽ giúp mình cởi mở hơn, bớt căng thẳng hơn, tập thói quen giao tiếp với đám đông thôi”. 

>>>> Xem thêm: So kè sự nghiệp dàn nữ diễn viên có phim đại diện Hàn dự Cannes 2022

Người chọn nghề thì có khi sai đấy chứ nghề mà chọn người thì thường đúng lắm mọi người ạ. Cảm ơn đoàn phim Một Cho Tất Cả ngày ấy đã chờ đợi Han Ji Min tới cùng để chúng ta có được một ngọc nữ tuyệt đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn và có năng lực như thế này trong dàn diễn viên Hàn suốt nhiều năm nay.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu yêu thích và quan tâm Han Ji Min, Song Hye Kyo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Blues? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.