x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn "gái độc thân" tuổi 40 của làng giải trí Hàn và Thái

Hồng Trà Sữa 19:20 - 08/03/2022

Bước qua tuổi 40 - lứa tuổi mà nhiều người đã có gia đình êm ấm hoặc chí ít là cũng có người yêu, nhưng những mỹ nhân tài sắc dưới đây của làng giải trí Hàn Quốc và Thái Lan vẫn đang trong tình trạng “gái độc thân”. Có người đã từng yêu đương công khai trong quá khứ, có người chưa nhưng điểm chung là họ đều trở về trạng thái một mình khi bước qua tuổi tứ tuần. Không biết đó có phải là điều tốt không nhưng dường như tôi thấy họ đều đang rất tận hưởng và hạnh phúc với cuộc sống tự do tự tại ở độ tuổi trung niên này. 

Han Ji Min 

19 năm có mặt trong làng giải trí Hàn Quốc thì người tình duy nhất của Han Ji Min mà tôi thấy chính là sự nghiệp của cô đó. Mỹ nhân họ Han luôn chăm chỉ và nỗ lực hết mình trong mọi vai diễn mà cô đảm nhận. Nhờ đó mà cô đạt được những thành tựu to lớn như Ảnh hậu tại Rồng Xanh 2018, Baeksang Arts Awards 2019 và trở thành một ngôi sao phái thực lực của làng phim ảnh Hàn Quốc. Tôi gọi Han Ji Min là người yêu sự nghiệp không sai đâu vì tới giờ cô vẫn luôn chăm chỉ và hết mình với những vai diễn được giao mà. 

>> Bạn có biết: Dàn sao Hàn mỗi khi đóng vai nữ cường đều "đỉnh của chóp"

Hồi đầu năm gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung trong bộ phim điện ảnh A Year End Medley và tới tháng 4 này cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ bằng bộ phim toàn sao mang tên Our Blues của đài tvN. Đã 3 năm rồi Han Ji Min mới đóng phim truyền hình trở lại nên tôi rất trông chờ vào màn thể hiện lần này đó, nhất là ở một bộ phim quá giống bom tấn điện ảnh như Our Blues

Yoo In Na 

Trải qua 13 năm trong làng giải trí Hàn Quốc, Yoo In Na mới chỉ một lần công khai hẹn hò với nam diễn viên Ji Hyun Woo - bạn diễn của cô trong bộ phim Nữ Hoàng Và Tôi năm 2012. Sau khi cuộc tình này chấm dứt thì Yoo In Na cũng không công khai hẹn hò với ai nữa mà chỉ tập trung chăm lo cho sự nghiệp diễn xuất của bản thân. Yoo In Na được mệnh danh là “nữ hoàng vai phụ” của phim ảnh xứ Hàn, khi cứ đóng phụ là vai diễn và bộ phim của cô được chú ý tới. Đơn cử như Vì Sao Đưa Anh Tới, Yêu Tinh hay gần đây nhất là Hoa Tuyết Điểm nè. 

Dù đã bước qua tuổi tứ tuần rồi mà vẫn độc thân nhưng tôi thấy đó không phải là điều gì khiến Yoo In Na quá vướng bận hay âu sầu. Cô vẫn là cô, vẫn xinh đẹp, tài năng và hạnh phúc một mình như vậy. Tuy tên tuổi có thể không nổi đình nổi đám nhưng nhắc đến tên Yoo In Na hay nhìn thấy mặt cô thì mọi người cũng sẽ nhận ra đó là ai ngay. 

Bee Namthip 

Ở Hàn Quốc có 2 chị đẹp tuổi 40 vẫn độc thân, xinh đẹp, vui tính thì tại làng giải trí xứ sở chùa vàng cũng vậy luôn và 1 trong 2 người đó chính là “chị đại” Bee Namthip. 14 tuổi đã bước chân vào làng giải trí với công việc là người mẫu, tính đến nay Bee Namthip đã có gần 26 năm kinh nghiệm trong nghề rồi đấy nha. Từng trải qua nhiều mối tình công khai trong quá khứ và có cả các thị phi khi bị nghi ngờ là “người thứ 3”, nhưng sau mọi chuyện thì Bee Namthip đã được giải oan, được trả lại hình tượng trong sạch nói không với lùm xùm. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những màn kết hợp đáng mong đợi của phim Thái Lan năm 2022

Không chỉ càng ngày càng xinh đẹp mặn mà, sự nghiệp của Bee Namthip vẫn đang “chạy” rất tốt với những dự án phim liên tiếp đang chờ ngày lên sóng. Trong năm 2022 này, Bee Namthip có 2 tác phẩm là RevengeFai Luang đã ấn định thời gian công chiếu, ngoài ra còn My Queen cũng đang rất được người hâm mộ mong sẽ sớm có ngày phát sóng chính thức. Dường như không chỉ ở Hàn mà ở Thái tôi thấy cũng đã có người chọn hẹn hò với sự nghiệp ở tuổi 40 rồi nè. 

Ploy Chermarn 

“Gái độc thân” tuổi 40 còn lại của Thái Lan không ai khác chính là “bạn thân” của Bee Namthip trong The Face Thailand Season 4 - All Stars - Ploy Chermarn. Trước khi Mai Davika - Yaya Urassaya - Kimmy Kimberley làm “trùm” ở làng giải trí Thái Lan thì Ploy Chermarn cùng Chompoo Araya và Aum Patchrapa là những đàn chị sao hạng S mà ai ai cũng kính nể. Không chỉ có gia tài phim ảnh đồ sộ, thành công ở cả mặt thương mại lẫn chuyên môn mà Ploy Chermarn còn là nữ hoàng quảng cáo của Thái Lan, khi đi tới đâu trên đất nước này người ta cũng thấy mắt cô. 

Sau bộ phim Reya của đài CH8 năm 2021 thì Ploy Chermarn đã tuyên bố tạm dừng đóng phim và để ngỏ ý định tái xuất. Lên Instagram của cô thì mọi người có thể thấy Ploy Chermarn đang rất tận hưởng cuộc sống độc thân tuổi 40 với các chuyến du lịch cùng người thân và bạn bè của mình. Thấy thần tượng sống vui sống khỏe như thế, tôi nghĩ người hâm mộ của Ploy Chermarn cũng sẽ cảm thấy yên tâm và nguôi đi phần nào nỗi nhớ cô trên màn ảnh. 

>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nhân Hàn hóa nữ thần Hy Lạp cùng với váy dạ hội trắng

Dù có lựa chọn ra sao đi chăng nữa thì với tư cách người hâm mộ tôi đều ủng hộ hết mình cho những mỹ nhân “gái độc thân” này hết. Độc thân cũng chẳng phải là điều gì quá đáng sợ ở tuổi 40, nếu như đã quyết định “hẹn hò” với sự nghiệp như Han Ji Min, Bee Namthip hay tập trung vào những thú vui riêng của cuộc sống như Ploy Chermarn chẳng hạn. Có người thích cuộc sống gia đình hạnh phúc ở tuổi này thì vẫn có người thích vui chơi và tận hưởng cuộc sống một mình, không vướng bận ai mà thôi. Đó chính là biểu hiện và là điều quan trọng nhất của sự nữ quyền đấy nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han Ji Min, Yoo In Na, Bee Namthip, Ploy Chermarn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".