x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Ji Min - Kim Woo Bin và những đôi Hàn là sự kết hợp hoàn hảo nhất

Mỳ Quảng 12:20 - 10/06/2022

Một cặp đôi hoàn hảo trên phim Hàn, nếu chỉ có phản ứng hóa học tốt thôi là chưa đủ, cả hai phải bổ trợ cho nhau mọi mặt, ăn ý mọi lúc, không ai phải “gánh” ai mà là cùng thúc đẩy đối phương để cùng tỏa sáng và nổi tiếng. Với tôi thì những cặp dưới đây chính là biểu tượng cho cặp đôi hoàn hảo như vậy đấy.

Kim Tae Ri - Nam Joo Hyuk (Twenty Five, Twenty One)

Với bộ phim Twenty Five, Twenty One thì mức độ thành công và đình đám, mọi người cũng đã biết quá rõ rồi. Thành công ấy đến từ nội dung hấp dẫn và hơn cả đó là diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên trẻ. Nam Joo Hyuk vốn hay gây tranh cãi khi đóng phim nhưng tới vai Baek Yi Jin này, anh chàng đã được khen lên mây, trở thành chủ đề bàn luận suốt thời gian Twenty Five, Twenty One phát sóng. Chưa hết đâu, Nam Joo Hyuk còn đặc biệt đẹp đôi với Kim Tae Ri dù cả hai thực ra không có nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào lắm. 

Có một lý do mà tôi thấy khá thuyết phục, đó là Kim Tae Ri đã giúp cho Nam Joo Hyuk nâng được tầm diễn xuất, thăng hoa cảm xúc để mọi biểu cảm đều trở nên tự nhiên và chân thật. Kim Tae Ri vốn là một nữ diễn viên tài năng được công nhận từ lâu, lần này, cô gái không cần một mình “gánh” phim, ngược lại còn hòa hợp cùng với cả dàn diễn viên trẻ, nhất là cùng Nam Joo Hyuk. Chính Kim Tae Ri còn chia sẻ rằng vì diễn xuất của Nam Joo Hyuk quá tốt và nhập tâm nên nhân vật Hee Do mới chói sáng trong mắt khán giả đến vậy. Tôi cũng cực kỳ thích phản ứng hóa học cũng như nét diễn của cặp đôi này, tới nay vẫn cứ xem phim lại mãi.

Han Ji Min - Kim Woo Bin (Our Blues)

Our Blues có nhiều câu chuyện và cũng nhiều cặp đôi nhưng trong tất cả thì tôi thích nhất là cặp thuyền trưởng Jung Joon và hải nữ Young Ok. Cả hai đã mang đến một chuyện tình đời thường sinh động nhất trong tất cả cặp đôi của bộ phim này. Một chàng trai cao lớn vững chãi đứng cạnh một cô gái nhỏ nhắn nhưng nghị lực, cả hai như sinh ra dành cho nhau vậy. Không quá sến súa hay ảo mộng, nhưng vẫn đủ ngọt ngào, họ khiến người xem phim như tôi cảm thấy tình yêu thật đẹp, thật ấm lòng.

Thực ra Kim Woo BinHan Ji Min đã đóng cặp với rất nhiều người rồi, cũng rất đẹp đôi nhưng chẳng hiểu sao khi cả hai kết hợp với nhau, tôi lại cảm thấy thật hoàn hảo, từ ngoại hình tới nét diễn, cả sự tương tác cũng ăn ý tuyệt đối. Han Ji Min tuy hơn Kim Woo Bin tới 7 tuổi nhưng chị đẹp không cần phải nâng đỡ, cũng không quá vượt trội so với đàn em, tôi cảm nhận cả hai ngang bằng nhau, hệt như một đôi đồng trang lứa cùng nhau tỏa sáng vậy. Kim Woo Bin và Han Ji Min chắc chắn là một trong những cặp đôi mà tôi muốn họ sẽ tái hợp ở một dự án khác để cả hai là trung tâm từ đầu đến cuối. Tôi muốn xem họ diễn xuất cùng nhau thật dài thật lâu.

>>>> Xem thêm: Jang Na Ra - Jang Hyuk và những cặp đôi nhiều duyên nợ nhất phim Hàn

Choi Woo Sik - Kim Da Mi (Our Beloved Summer)

Our Beloved Summer, một bộ phim ngập tràn không khí thanh xuân và tình đầu khiến ai xem rồi cũng cảm động và thổn thức theo cặp đôi chính qua mỗi giai đoạn tình cảm của họ. Đóng góp vào thành công to lớn của tác phẩm này chắc chắn là kỹ năng diễn xuất và màn phối hợp tuyệt vời của Kim Da MiChoi Woo Sik rồi. Phản ứng hóa học của cả hai nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả, làm dậy sóng mạng xã hội vì độ đẹp đôi và ăn ý đến vô cùng.

Xét về tuổi tác, về ngoại hình, về diễn xuất, Kim Da Mi và Choi Woo Sik rất đồng đều nhau, họ cũng từng đóng chung từ màn ảnh rộng rồi nên rất thấu hiểu đối phương, biết cách tạo ra sự đồng điệu 100% cho diễn xuất của cả hai. Choi Woo Sik khiến người ta cảm thấy Kim Da Mi thật xứng để yêu và chờ đợi. Kim Da Mi khiến cho người ta cảm thấy Choi Woo Sik thật sự là một chàng trai tuyệt vời để yêu lại lần nữa. Người ta xem phim rồi “đẩy thuyền” cặp đôi này rất nhiều, tôi cũng không thể thoát khỏi sức hút của cả hai, nam thanh nữ tú ngang tài ngang sức chính là hình ảnh đẹp nhất.

Son Ye Jin - Hyun Bin (Hạ Cánh Nơi Anh)

Hyun Bin đã từng đóng cùng rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp, Son Ye Jin cũng chẳng phải tới tận năm 2020 mới gặp được bạn diễn ăn ý. Song, tôi chắc chắn Hyun Bin chính là bạn diễn đẹp nhất của Son Ye Jin và ngược lại. Có lẽ vì BinJin bằng tuổi nhau, danh tiếng ngang bằng nhau, diễn xuất cũng tuyệt vời như nhau mà mỗi một cảnh phim của họ đều đẹp như mộng, cho người xem cảm giác “môn đăng hộ đối” đấy.

Nam thần Hyun Bin gặp được một bạn diễn để anh có thể thoải mái tận hưởng diễn xuất, Son Ye Jin gặp được một nam chính làm chị không những thăng hoa mà còn diễn như không diễn. Tôi đã luôn khâm phục đạo diễn và biên kịch Hạ Cánh Nơi Anh có thể mới được hai anh chị đẹp này kết hợp cùng nhau để chúng ta có một bộ phim mà nam chính cũng đỉnh, nữ chính cũng tuyệt như vậy. Cả hai anh chị đã nâng đỡ nhau để cùng tỏa sáng rồi sau đó là dắt tay về chung một nhà luôn, không còn gì hoàn hảo hơn.

Seo Hyun Jin - Yoo Yeon Seok (Người Thầy Y Đức)

Seo Hyun Jin có diễn xuất rất đặc biệt, toát ra cảm xúc rất mạnh. Thường khi xem phim có Seo Hyun Jin đóng, tôi hay bị quên mất nam chính vì quá chú tâm và tận hưởng diễn xuất của chị. Nhưng lần đóng cặp cùng Yoo Yeon Seok trong Người Thầy Y Đức thì tôi lại cảm nhận được sự tồn tại song song của cả Seo Hyun Jin lẫn chàng nam chính điển trai này. Đơn giản bởi vì người đó là Yoo Yeon Seok, là nam chính dày dạn kinh nghiệm, biểu đạt cảm xúc nhân vật cực tốt, có thể cân đẹp diễn xuất mạnh mẽ và có phần áp đảo của Seo Hyun Jin. Cả hai tạo ra một cặp đôi đẹp ngoại hình, đẹp cả từng nét diễn với nhau nữa.

Câu chuyện tình yêu của 2 vị bác sĩ trẻ này trong phim cũng rất dễ thương, đi từ choáng ngợp, bất ngờ đến rung động và tiến tới với nhau. Sự chủ động của nam chính tạo nên một mối tình nồng nhiệt và đầy cảm xúc, dù rằng chuyện tình yêu trong Người Thầy Y Đức không phải nội dung chính nhưng Seo Hyun Jin - Yoo Yeon Seok đã đẩy cảm xúc của người xem lên tận cùng nhờ diễn xuất và sự kết hợp hoàn hảo. Cho tới giờ tôi vẫn không thể quên cặp đôi bác sĩ này đấy.

Park Bo Young - Jo Jung Suk (Oh My Ghost)

Và cặp đôi cuối cùng mà tôi thấy thật sự là hoàn hảo và đồng đều mọi mặt, ấn tượng khó phai chính là Park Bo YoungJo Jung Suk. Cô nàng Park Bo Young lần đầu đóng nữ chính truyền hình trong Oh My Ghost nhưng không hề bỡ ngỡ hay bị khớp, ngược lại còn phát huy hết năng lực diễn xuất chắc chắn và nhan sắc đáng yêu của mình nữa. Cạnh bên là Jo Jung Suk, chàng nam thần dạn dày kinh nghiệm nhạc kịch, luôn biết cách dẫn dắt bạn diễn chứ không hề lấn át ai bao giờ. Và họ đã mang đến một câu chuyện tình yêu siêu đáng yêu, ngọt ngào và lãng mạn. 

Jo Jung Suk trưởng thành, nam tính nhưng lại ẩn chứa sự hài hước, Park Bo Young thì nhỏ bé, đáng yêu và tinh nghịch, cả hai cùng làm nổi bật lên nhân vật của mình, đồng thời tạo hào quang cho bạn diễn khiến mỗi cảnh phim đều như phát sáng vậy. Mặc dù tôi biết nhiều người nhớ về Park Bo Young sẽ nghĩ ngay tới cô nàng Do Bong Soon nhưng trước đó thì Na Bong Sun chính là vai diễn tiêu biểu giúp Park Bo Young lấn sân truyền hình đại thành công đấy. Còn Jo Jung Suk thì cũng từ anh bếp trưởng Sun Woo mà thành nam chính hàng top chứ đâu. Một sự kết hợp quá đỉnh, quá tuyệt vời.

>>>> Xem thêm: Shin Se Kyung và loạt nhân vật có "giác quan siêu phàm" trong phim Hàn

Một cặp đôi đẹp sẽ mang đến cảm xúc để chúng ta xem phim được nhập tâm hơn, còn một cặp đôi hoàn hảo ăn ý mọi mặt thì chắc chắn sẽ làm chúng ta không thể rời mắt khỏi màn hình, rời mắt khỏi họ được. Với tôi thì những cặp đôi phía trên đúng là hoàn hảo 10 điểm không được chê câu nào đấy, không biết mọi người có biết thêm cặp đôi nào như vậy không nhỉ?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Yêu mến Seo Hyun Jin - Yoo Yeon Seok và các cặp đôi đẹp phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.