x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Tình hình phất lên ấn tượng của bộ sậu Something In The Rain sau 4 năm

Hồng Trà Sữa 11:20 - 24/05/2022

Vì là bộ phim truyền hình tái xuất của Son Ye Jin sau 5 năm vắng bóng, thế nên Something In The Rain dù hơi “đầu voi đuôi chuột” thì vẫn là một tác phẩm để lại khá nhiều ấn tượng trong tôi. Đây cũng là một trong những bộ phim giúp cho đài JTBC có tiếng hơn trong đường đua phim truyền hình tại Hàn Quốc. 

Sau 4 năm kể từ khi lên sóng thì sự nghiệp của dàn sao Something In The Rain đã có nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt là 4 gương mặt dưới đây. Kéo xuống bên dưới để tìm hiểu chi tiết xem họ đã phất lên ra sao sau bộ phim này nhé. 

Son Ye Jin 

Viên mãn chính là từ mà tôi sẽ dùng để miêu tả ngắn gọn tình hình của Son Ye Jin vào năm 2022 này. Sau khi tham gia Something In The Rain, đại mỹ nhân sinh năm 1982 không đóng quá nhiều phim mà chỉ có 1 bộ điện ảnh và 2 bộ truyền hình được ra mắt mà thôi. Trong đó thì Crash Landing On You lên sóng cuối năm 2019 đã trở thành bộ phim thành công nhất nhì sự nghiệp của Son Ye Jin. Đồng thời cũng trở thành bộ phim ăn khách nhất nhì của các đài cáp tại xứ sở kim chi. 

>> Bạn có biết: Những nữ diễn viên lọt vào Top 40 Forbes Korea năm 2022

Sự nghiệp vẫn đỏ rực như vậy và vận may tiếp tục lao đến với Son Ye Jin, khi bạn diễn của cô trong Crash Landing On You là Hyun Bin cũng trở thành bạn đời của cô luôn. Quá trình yêu nhau, đám cưới rồi tuần lễ trăng mật của cả hai nhận được sự quan tâm rất nhiệt tình từ khán giả toàn châu Á. Xinh đẹp trẻ trung ở tuổi 40, sự nghiệp vẫn thành công với loạt phim ấn tượng và có được bến đỗ trong đời vừa giỏi vừa giàu vừa đẹp trai - một con điểm 10 tròn trĩnh xin được trao tặng cho Son Ye Jin nha. 

Jung Hae In 

Có lúc lên có lúc xuống nhưng nhìn chung sự nghiệp của Jung Hae In phiên bản 2022 đã ở một tầm khác so với thời tham gia Something In The Rain. Nam thần điển trai này đã chứng tỏ bản thân không chỉ là một ngôi sao có nhan sắc mà anh còn có cả thực lực nữa. Minh chứng là việc anh thắng giải Tân binh nam xuất sắc nhất cho phim Tune In For LoveChuông Vàng 2020 và mới đây nhất là đề cử Thị đế tại Baeksang Arts Awards 2022 cho D.P

Ngoài hai bộ phim này ra thì không thể không kể đến One Spring NightSnowdrop - hai tác phẩm mà phần thể hiện của Jung Hae In cũng đáng được tán dương. Một điều khá đặc biệt là hai bộ phim này đều thuộc thể loại melodrama, thế nên tôi thấy đây có thể là một hướng đi phù hợp cho anh phát triển trong những năm tới. 

Wi Ha Joon

Một năm sau khi thủ vai em trai của Son Ye Jin trong Something In The Rain, Wi Ha Joon đã gây chú ý cho giới chuyên môn phần nào với đề cử Tân binh nam Truyền hình xuất sắc nhất ở Baeksang Arts Awards cho vai diễn trong Romance Is A Bonus Book. Wi Ha Joon còn tham gia vào vài bộ phim đáng chú ý khác như Girl Cops, Midnight hay 18 Again. Tuy nhiên phải đến Squid Game thì cái tên của anh mới được chú ý dữ dội nhất và lan tỏa ra ngoài phạm vi châu Á. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thảm đỏ nhạt nhòa của Baeksang Arts Awards 2022

Điều đó đã giúp Wi Ha Joon lần đầu tiên đóng chính truyền hình trong bộ phim Bad And Crazy cùng Lee Dong Wook. Cơ mà tác phẩm này lại không thành công như mong đợi. Năm 2022 này, Wi Ha Joon sẽ tái xuất bằng bộ phim Little Women, xuất hiện cùng Kim Go Eun, Nam Ji Hyun và Park Ji Hu. Dàn diễn viên đã làm tôi kỳ vọng khá cao rồi, hy vọng khi phát sóng thì nó sẽ có được hiệu ứng tốt để Wi Ha Joon có thể khẳng định vững chắc hơn nữa tên tuổi của anh. 

Lee Joo Young

Từ một vai tuyến phụ nhỏ là hậu bối của nhân vật do Son Ye Jin thủ vai trong công ty, Lee Joo Young đã có bước tiến rất dài trong sự nghiệp của mình. Con đường mà Lee Joo Young chọn đi là theo hướng thực lực với những vai diễn có thể khoe được kỹ năng diễn xuất chứ không quá quan trọng chuyện chính hay phụ. Vì vậy cô có thể đóng vai phụ trong Itaewon Class hay vai chính ở Baseball GirlTimes mà vẫn tạo được dấu ấn như thường. 

Vai chính trong Baseball Girl có thể được xem là vai diễn thành công nhất về chuyên môn của Lee Joo Young cho đến lúc này, khi cô được đề cử hàng loạt tại Rồng Xanh hay Buil Film Awards. Lee Joo Young của năm 2022 cũng đã bước thêm một bước mới với bộ phim điện ảnh Broker, tham gia cùng loạt sao khủng gồm Song Kang Ho, Kang Dong Won, IU và Bae Doo Na. Bộ phim này là một trong những đại diện của Hàn Quốc tại Cannes Film Festival 2022 và đó là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp một diễn viên như Lee Joo Young. Chắc hẳn cô sẽ cảm thấy vinh dự lắm khi được xuất hiện trên thảm đỏ của liên hoan phim danh giá bậc nhất thế giới này.

>> Xem thêm: Dàn nữ diễn viên quyền lực nhất Hàn Quốc 10 năm qua theo Forbes Korea

Đàn chị Son Ye Jin có sự nghiệp vững phong độ còn tình duyên thì viên mãn hết biết. Trong khi 3 đàn em còn lại ai cũng đã có những bước tiến phải gọi là dài trong con đường riêng của mình. Theo tôi thì có thể Something In The Rain không phải là một bộ phim có thành công to lớn ơi là to lớn, nhưng vận may mà phim đem lại cho dàn diễn viên phải nói là rất hên luôn đấy nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Jung Hae In, Wi Ha Joon… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.