x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 cặp đôi đồng trang lứa đẹp nhất phim Hàn: Tổ-Tuộc đứng áp chót

Mỳ Quảng 12:20 - 21/05/2022

Những cặp đôi đồng trang lứa trên phim Hàn thường dễ chạm vào cảm xúc của tôi hơn. Có lẽ vì họ khá đồng đều về cả tuổi tác lẫn phong cách diễn nên mới có sự ăn ý và hòa hợp khi diễn chung, mang đến cho người xem màn trình diễn tuyệt vời nhỉ. Tôi đã chọn ra cho mình những cặp đôi đồng trang lứa đẹp nhất trong phim Hàn, mong là cũng sẽ hợp ý với mọi người.

Top 10: Junho - Lee Se Young

 Cặp đôi Joseon Junho và Se Young đã giúp tôi cảm nhận một chuyện tình cung đình chân thật, tuyệt đẹp trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ. Với một chuyện tình cổ trang không có nhiều phân cảnh ngọt ngào, cặp đôi đầu 9x này vẫn diễn ra được cái tình, cái sự sâu sắc và cảm xúc mà hai nhân vật dành cho nhau. Sự ăn ý tuyệt đối của Lee Junho và Lee Se Young đã tạo nên những thước phim hoàn hảo xem rồi là nhớ mãi. Đây cũng là cặp đôi đồng trang lứa đầu tiên mà tôi xếp vào top 10 của mình.

Top 9: Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong

Cặp đôi hơn kém nhau 1 tuổi của Hẹn Hò Chốn Công Sở này đã tạo ra làn sóng hâm mộ rầm rộ bởi sự đáng yêu và cân xứng khi đứng cạnh nhau. Dù rất thích Tổ - Tuộc nhưng tôi đành phải xếp họ ở tận dưới này vì sự đẹp đôi và bùng nổ không bằng những đôi bên dưới. Công tâm thì với sự nghiệp của cả hai cho tới hiện tại, Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong là đẹp nhất với nhau luôn đấy, từ chiều cao, gương mặt, nét diễn… tất cả đều tạo thành một tổ hợp tuyệt vời.

Top 8: Song Kang - Han So Hee

Mặc dù Dẫu Biết không phải bộ phim xuất sắc hay mang nhiều ý nghĩa gì nhưng Song Kang và Han So Hee thì thực sự là rất đẹp đôi và ăn ý với nhau cả về diễn xuất lẫn ngoại hình. Cặp đôi 1994 này thực sự đã tìm được bạn diễn ăn ý nhất của mình từ khá sớm đấy. Dù không ưng lắm với cách hành xử của 2 nhân vật trong phim nhưng những cảnh tình cảm ngọt ngào của Song Kang và Han So Hee thì tôi chấm 10 điểm luôn. Cũng nhờ phản ứng hóa học tuyệt vời của Song Kang và Han So Hee mà tôi mới xem được Dẫu Biết cho đến cuối cùng đấy. 

>>>> Xem thêm: Dàn nữ chính đỉnh chóp mà biên kịch Noh Hee Kyung từng hợp tác

Top 7: Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji

Dù Kim Soo Hyun đã đóng cặp với rất nhiều sao nữ đẹp, cũng có bao thành tích vang dội, nhưng xét về độ đẹp đôi hoàn hảo thì với tôi đó chính là Seo Ye Ji. Màn kết hợp của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao đã tăng hiệu ứng cho bộ phim lên rất nhiều lần vì cả hai quá đẹp đôi. Tôi thích và xem phim say mê tới cuối cũng nhờ đôi chính đỉnh quá đấy, càng ngắm càng mê.

Top 6: Kim Seon Ho - Shin Min Ah

Nói đến đồng trang lứa đẹp đôi trong phim Hàn thì sao mà thiếu Kim Seon Ho - Shin Min Ah, cặp đôi má lúm của tôi được. Shin Min Ah đi đóng phim bao năm rồi nhưng phải đến Hometown Cha Cha Cha thì tôi nghĩ chị đẹp mới tìm được bạn diễn ăn ý và cân xứng nhất là Kim Seon Ho đấy. Cả hai diễn cứ như không diễn ấy, đứng cạnh nhau hoàn hảo và xứng đôi khiến tôi cũng choáng váng, suýt nữa thì “đẩy thuyền”, hên là “quay xe” kịp thời được. 

Top 5: Park Hyung Sik - Park Bo Young

Còn ai nhớ Min Min và Bong Bong của Strong Woman Do Bong Soon không nhỉ? Cặp đôi gà bông đáng yêu nhất hệ mặt trời ngày đó ấy. Thực ra Park Bo Young sinh năm 1990 và Park Hyung Sik là 1991, cả hai đều không còn quá trẻ nữa nhưng vẫn tạo cho người xem cảm giác họ như cặp đôi mới lớn tràn đầy năng lượng và yêu đương ngọt ngào, dễ thương. Tôi cũng đánh giá Park Hyung Sik là chàng trai hợp nhất với Park Bo Young dù là ở khía cạnh nào, vì vậy nếu họ mà tái hợp ở một tác phẩm nữa thì tôi tin chúng ta sẽ lại có siêu phẩm làm bùng nổ châu Á.

Top 4: Lee Jong Suk - Han Hyo Joo

Lee Jong Suk rất có duyên đóng cặp cùng các chị đẹp nhưng riêng với Han Hyo Joo thì Lee Jong Suk lại tạo hiệu ứng hoàn hảo chân thật lên một đẳng cấp khác hẳn. Dù thua chị đẹp 2 tuổi nhưng Lee Jong Suk lại rất ra dáng một người bạn trai hoàn hảo khi cả hai đóng cặp. Trong W - Hai Thế Giới, cặp đôi cũng cho tôi xem rất nhiều cảnh đáng yêu ngọt ngào và cảm giác cặp đôi đang yêu rõ rệt nhất. Tôi tin là xem xong phim này thì cũng nhiều fan “đẩy thuyền” cho JongJoo lắm, cho tới giờ vẫn thế luôn.

Top 3: Lee Dong Wook - Yoo In Na

Lee Dong Wook và Yoo In Na thì chẳng còn xa lạ gì với fan yêu phim Hàn nữa rồi, cả hai cũng đã đóng cặp với nhau tận 2 lần và lần nào cũng khiến tôi mãn nhãn vì đẹp đôi hết. Lee Dong Wook hơn Yoo In Na 1 tuổi và cả 2 anh chị đẹp này đều tạo ra cảm xúc rất vừa vặn cho hình ảnh cặp đôi đẹp về mọi phương diện. Lượng fan ủng hộ cho cặp đôi này rất đông và đó cũng là minh chứng cho thấy chemistry của họ đỉnh đến thế nào.

Top 2: Park Seo Joon - Park Min Young

Cô nàng 1986 với anh chàng 1988 của bộ phim What’s Wrong With Secretary Kim? thực sự đã khiến cho chúng ta có những thước phim tình cảm công sở đẹp như giấc mơ mùa hè vậy. Mỗi khi thấy cả hai sánh bước bên nhau là tôi đã quắn quéo rồi, còn nếu mà có những cảnh tình cảm ngọt ngào hơn nữa thì xác định là rung rinh luôn. Ngoại hình, nét diễn, mọi thứ của cả hai đều phù hợp với nhau một cách hoàn hảo, nhìn họ không khác gì một đôi đang yêu nhau thật vậy. Tôi xin phép xếp Park Seo Joon và Park Min Young lên tận hạng 2 luôn.

Top 1: Hyun Bin - Son Ye Jin

Và đương nhiên nói đến đẹp đôi như cổ tích, sinh ra để dành cho nhau thì chắc chắn là Hyun Bin và Son Ye Jin rồi. Hai anh chị cùng sinh năm 1982 này quá ăn nhập với nhau về mọi khía cạnh. Gương mặt đẹp và có nét tương đồng, danh tiếng, ngoại hình, diễn xuất cũng đều cân xứng mọi mặt. Ngay từ khi cả hai hợp tác lần đầu trong Negotiation tôi đã thấy đẹp đôi lắm rồi, sang tới Hạ Cánh Nơi Anh đóng yêu nhau thì đúng là bùng nổ. Đẹp nhất trong dàn cặp đôi đồng trang lứa chỉ có thể là cặp vợ chồng quyền lực này thôi.

>>>> Xem thêm: Những đôi Hàn phim hết tình vẫn không tan, giữ quan hệ thân thiết

10 cặp đôi với 10 sắc thái khác nhau, mỗi cặp lại có điểm mạnh riêng nữa, 8x cũng có 9x có luôn khiến tôi mê đắm không thể rời mắt được. Chắc chắn còn rất nhiều cặp xứng đôi nữa mà có lẽ tôi chưa nghĩ ra hết, mọi người còn cặp nào nữa thì bổ sung cho tôi với nha.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.