x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bộ tứ mỹ nhân gây sốt ở Baeksang 19 năm trước hiện nay ra sao?

Hồng Trà Sữa 14:50 - 23/05/2022

Tại Baeksang Arts Awards 2003, công chúng đã vô cùng ấn tượng với khung hình được báo chí chụp lại có sự xuất hiện của 4 ngôi sao nữ đình đám là Kim Ha Neul, Son Ye Jin, Kim Jung Eun và Ha Ji Won. Mỗi năm khi mùa trao giải Baeksang đi qua thì tôi và mọi người lại bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc này. 19 năm đã trôi qua và người trẻ nhất trong bộ tứ năm đó cũng đã bước qua tuổi tứ tuần rồi. Cuộc sống và sự nghiệp của họ trong năm 2022 đều đã có những sự thay đổi một cách rõ rệt. 

Kim Ha Neul 

Quay ngược thời gian trở về năm 2003, khi đó Kim Ha Neul 25 tuổi, là người chiến thắng hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất” cho vai diễn trong bộ phim Cô Nàng Gia Sư. 19 năm đã trôi qua, giờ đây cô đã là một người phụ nữ trung niên 44 tuổi, kết hôn được 6 năm và có 1 bé gái đầu lòng bước qua tuổi thứ 4. Sự tái xuất của Kim Ha Neul trong năm 2022 với Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn tuy không gây được tiếng vang lớn, nhưng đẳng cấp diễn xuất của cô vẫn đỉnh như lẽ thường. 

>> Bạn có biết: 5 sao nữ "cân" đẹp cả vai giàu lẫn nghèo trên màn ảnh phim Hàn

Hiện nay dù không còn được xem là “Top Star” nữa, thế nhưng sự nghiệp của ngôi sao họ Kim vẫn là thứ khiến nhiều đồng nghiệp và hậu bối phải ước ao. Hai chiếc cúp Ảnh hậu ở Chuông VàngRồng Xanh năm 2011 cho Nhân Chứng Mù cùng Ảnh hậu Baeksang năm 2004 từ Người Đẹp Nói Dối đã giúp Kim Ha Neul trở thành 1 trong 12 “Tam đại Ảnh hậu” của điện ảnh Hàn Quốc. Cái gì có thể nghi ngờ chứ riêng năng lực của Kim Ha Neul mà còn bị ai nói không tốt nữa thì người đó xứng đáng bị “đánh giá” về gu cảm thụ diễn xuất nha. 

Son Ye Jin 

Nếu không phải do Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn lùi lịch chiếu thì Kim Ha Neul và Son Ye Jin với Ba Mươi Chín đã “chiến” nhau rồi đó mọi người à. Ở Baeksang Arts Awards 2003, Son Ye Jin tuổi 21 trở thành Tân binh nữ Điện ảnh xuất sắc nhất cùng với bộ phim Cổ Điển. Son Ye Jin của năm 2022 đã trở thành một trong những biểu tượng diễn xuất của xứ sở kim chi ở cả mảng truyền hình lẫn mảng điện ảnh. Chị cũng là 1 trong 12 “Tam đại Ảnh hậu” của Hàn Quốc và đang là người trẻ nhất hoàn thành được thành tích tuyệt vời này. 

Đến nay thì Son Ye Jin vẫn là “Top Star” của đất nước củ sâm và cuộc sống của cô đã thêm phần viên mãn hơn khi lên xe hoa cùng nam thần Hyun Bin cuối tháng 3 vừa qua, khi bước sang tuổi 40. Tôi nghĩ 2 chị em Kim Ha Neul và Son Ye Jin năm đó đứng cạnh nhau đã “lây” may mắn cho nhau nên giờ mới hạnh phúc tràn đầy khiến bao người ngưỡng mộ đấy. 

Kim Jung Eun 

Đề cử Ảnh hậu tại Baeksang Arts Awards 19 năm trước cho Cưới Nhầm Ông Trùm chỉ là một “thành tích” nho nhỏ trong quãng thời gian hoàng kim của Kim Jung Eun ở thập niên 2000s. Từ đó cho đến năm 2008, Kim Jung Eun tiếp tục “làm mưa làm gió” với Chuyện Tình ParisMãi Mãi Là Khoảnh Khắc. Thậm chí bom tấn truyền hình Chuyện Tình Paris còn mang về cho Kim Jung Eun giải Grand Prize - Daesang tại SBS Drama Awards và Thị hậu ở Baeksang Arts Awards

>> Có thể bạn quan tâm: Son Ye Jin - Kim So Hyun và các đôi mỹ nhân - bản sao giờ thế nào?

Tuy nhiên, đó chỉ còn là một thời quá khứ tươi đẹp thôi, vì giờ đây ít ai nhớ đến Kim Jung Eun huy hoàng năm nào, do tên tuổi của cô ngày càng phai nhạt và nhan sắc đi xuống hậu mê “tút tát”. Thời kỳ đỉnh cao của Kim Jung Eun diễn ra quá nhanh và quá rực rỡ làm cho người hâm mộ của cô càng tiếc nuối hơn, khi nhìn thấy tình hình của cô ở thời điểm hiện tại. 

Ha Ji Won 

Đã được 2 năm kể từ phim điện ảnh Cục Nợ Hóa Cục Cưng và nhiều khán giả lại như bị “mù thông tin” về tình hình hiện nay của Ha Ji Won bởi chị đẹp rất ít tham gia các hoạt động trong làng giải trí, đóng phim cũng thưa thớt và không rầm rộ. Chưa có cơ may trở thành “Tam đại Ảnh hậu” như Kim Ha Neul và Son Ye Jin, tuy nhiên Thị hậu, Ảnh hậu Grand Slam hay Grand Prize - Daesang gì thì cô cũng cầm trên tay hết rồi nha. Ha Ji Won còn được mệnh danh là ngôi sao đa dạng nhất nhì của làng phim ảnh đất nước củ sâm, khi từ thể loại cổ trang, hành động, rom com hay melodrama gì thì cô cũng đều thể hiện cực ấn tượng cả. 

Ở tuổi 43 thì Ha Ji Won vẫn đang lẻ bóng một mình, chị đẹp chọn lựa một bộ môn nghệ thuật khác để theo đuổi và đó là hội họa. Tuy nhiên, tin vui đã đến trong năm 2022 này rồi, Ha Ji Won sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với một tác phẩm mới mang tên Curtain Call đóng cặp cùng chàng nam thần Kang Ha Neul. Ban đầu tin tức đưa ra là Son Ye Jin sẽ là nữ chính nhưng gần đây thì đã thay đổi, chị đẹp Ha Ji Won sẽ vào vai Park Se Yeon, quản lý của một khách sạn. Không chỉ có tôi đâu mà chắc chắn là nhiều khán giả yêu phim Hàn cũng đã nhớ diễn xuất của minh tinh này lắm rồi, vậy chúng ta hãy chuẩn bị tinh thần nhé, rất có thể Curtain Call sẽ lên sóng nửa cuối năm 2022 này đấy. 

>> Xem thêm: Dàn nữ diễn viên quyền lực nhất Hàn Quốc 10 năm qua theo Forbes Korea

Năm đó Ha Ji Won cũng nhận giải “Nữ diễn viên phim điện ảnh được yêu thích nhất” luôn, vậy nên Kim Jung Eun là người duy nhất trắng tay trong khoảnh khắc kinh điển 19 năm về trước. Liệu đó có phải là lời tiên tri hay không, khi sau này chỉ có một mình Kim Jung Eun không giữ được hào quang xưa còn 3 gương mặt kia, ai cũng đều có sự nghiệp vô cùng rực rỡ. Có thể chỉ là trùng hợp thôi nhưng sự phát hiện này khi nhìn lại khiến tôi cũng phải gật gù vì sự thú vị của nó. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Kim Jung Eun, Ha Ji Won, Kim Ha Neul thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.