x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm danh những nụ hôn ngọt ngào nhất lịch sử phim Hàn

Roses 07:35 - 04/06/2022

Là mọt phim Hàn, chắc hẳn bạn cũng giống mình khi đều nhận thấy một trong những “đặc sản” màn ảnh là những cảnh hôn ngọt ngào của các cặp đôi. Đặc biệt là ở loạt phim tình cảm lãng mạn, mình thực sự đếm không xuể những màn “mì mí mi” , thậm chí là cuồng nhiệt khiến mình phải “hú hét” không ngừng. 

Park Seo Joon - Park Min Young (Thư ký Kim Sao Thế)

Dù đã lên sóng được hơn 4 năm nhưng những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi họ Park trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế (What's Wrong With Secretary Kim) vẫn khiến mình “bấn loạn”. Mình để ý trong phim, Park Min YoungPark Seo Joon đã có vô vàn cảnh quay tình cảm đấy nhé. 

Một trong số đó là phân cảnh Kim Mi So (Park Min Young) đến nhà Lee Young Joon (Park Seo Joon). Thay vì trở về nhà mình, cô đã quyết định qua đêm ở chỗ anh. 

Và thế là chuyện gì đến cũng đã đến! Đông đảo khán giả đều nhận xét Park Seo Joon và Park Min Young có phản ứng hóa học tốt, "tình bể tình" như những cặp đôi ngoài đời khi thực hiện cảnh hôn mãnh liệt, đầy cảm xúc. Thậm chí, họ còn vướng phải tin đồn hẹn hò sau khi phim kết thúc. 

>>Xem thêm: Kim Tae Hee và loạt sao Hàn "nâng tầm nhan sắc" nhờ làm răng

Lee Dong Wook - Yoo In Na (Chạm Vào Tim Em)

Cặp đôi phụ của bộ phim Yêu Tinh (Goblin) đã có dịp tái hợp trong bộ phim Chạm Vào Tim Em (Touch Your Heart) với vô vàn “phản ứng hóa học” sâu đậm. Mình rất thích cách xây dựng hình tượng của hai nhân vật trong phim này: Một anh luật sư lạnh lùng và một nữ minh tinh đáng yêu. 

 Chuyện bắt đầu khi ngôi sao điện ảnh Oh Yoon Seo (Yoo In Na) tình cờ thể hiện chuyển động đầu khi hôn. Ban đầu, luật sư Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) có chút ngại ngùng nhưng càng về sau anh càng trở nên mãnh liệt hơn. Đây thực sự là nụ hôn được mong chờ nhất phim đấy nhé. 

Seo Kang Joon - Park Min Young (Trời Đẹp Em Sẽ Đến)

Dường như đã có kinh nghiệm ở Thư Ký Kim Sao Thế nên sang tới phim Trời Đẹp Em Sẽ Đến (When The Weather Is Fine), Park Min Young đã có cảnh siêu ngọt cùng Seo Kang Joon

Cụ thể là, Eun Sub (Seo Kang Joon) luôn cố kìm nén những gì anh cảm nhận, nhưng sự quan tâm chân thành và ấm áp dành cho Hae Won (Park Min Young) đã làm tan chảy trái tim lạnh lùng của cô khi họ bắt đầu làm việc cùng nhau. 

 Một trong những cảnh hôn của họ trong phim được thực hiện tại phòng của Eun Sub. Mình thấy màn khóa môi của cặp đôi chính thực sự quá cuốn, quá nóng tới nỗi xua tan cả thời tiết giá lạnh luôn ấy chứ. 

Park Hae Joon - Kim Hee Ae (Thế Giới Hôn Nhân)

Bạn còn nhớ trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân (The World Of The Married), cặp đôi chính đã có nhiều pha thể hiện tình cảm cực nồng cháy không? Mình xem phim mà bị cuốn ngay từ đầu bởi màn “lăn giường”. Và sau đó là cảnh khóa môi đầy “phản ứng hóa học”.

Bạn còn nhớ khi Tae Oh (Park Hae Joon) và Sun Woo (Kim Hee Ae) quyết định ly hôn, họ tranh quyền nuôi đứa con trai duy nhất và những cuộc tranh cãi đã làm tổn hại đến sự nghiệp của nhau. 

Tae Oh vội vã đến nhà Sun Woo và tranh cãi với cô về điều gì đó, nhưng họ nhận ra mình vẫn còn tình cảm với nhau dẫn đến một đêm “bùng cháy”.

Lee Jun Ki - Moon Chae Won (Hoa Của Quỷ)

Đóng góp vào danh sách này phải kể tới cặp đôi Moon Chae WonLee Jun Ki. Trong bộ phim Hoa Của Quỷ (Flower of Evil), Cha Ji Won (Moon Chae Won) là một nữ cảnh sát, cô cố gắng giải quyết một vụ việc và tìm thấy những mối liên hệ kỳ lạ với chồng mình là Baek Hee Sung (Lee Jun Ki). 

Trong một cảnh hôn thân mật, cặp đôi đã thể hiện tình yêu nồng cháy như vợ chồng thật chứ chẳng phải đóng phim đâu nhé. 

Son Ye Jin - Jung Hae In (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi)

Đóng cặp với trai trẻ trong bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi (Pretty Noona Who Buys Me Food), chị đẹp Son Ye Jin đã có vô vàn cảnh quay siêu lãng mạn và ngọt ngào. 

Bạn biết không, bộ phim này còn được xem như một “bữa tiệc hôn” vì cảnh “cẩu lương” ngập tràn trong mọi ngóc ngách luôn. 

Cặp đôi Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) và Seo Joon Hee (Jung Hae In) hôn nhau từ ngoài đường đến trong nhà, từ phòng khách đến phòng ngủ.

Mặc cho hai nhân vật liên tục ngược nhau đến mệt mỏi thì mình thấy bộ phim vẫn khiến khán giả chìm đắm trong ngọt ngào vì những cảnh hôn quá tình cảm. 

 Jo In Sung - Gong Hyo Jin (Chỉ Có Thể Là Yêu)

Ở bộ phim, Chỉ Có Thể Là Yêu (It's Okay, That's Love), cặp đôi chính Jang Jae Yeol (Jo In Sung) và Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin) cũng có cảnh quay nụ hôn đầu nồng cháy. Đó là khi họ đi dã ngoại với nhau, cả hai đã cùng nhau đùa giỡn dưới nước. Thế rồi “tức cảnh sinh tình”, họ liền tiến đến và trao cho nhau một nụ hôn. 

 Cảnh quay này theo mình là vô cùng chân thật, đúng với cách những cặp đôi ngoài đời thể hiện tình cảm với nhau. Đây cũng là phân đoạn mà hai nhân vật chính với nhiều tổn thương trong tâm hồn có thể thoải mái thể hiện trọn vẹn cảm xúc của mình với đối phương.

>>Xem thêm: Những đám cưới bí mật của sao Hàn: Choi Ji Woo thông báo bằng thư tay

Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji (Điên Thì Có Sao)

Bộ đôi nhân vật chính do Kim Soo HyunSeo Ye Ji đảm nhận ở bộ phim Điên Thì Có Sao (It’s Okay to Not Be Okay) đã khiến người hâm mộ “dậy sóng” vì nụ hôn ngọt ngào. Sau màn cãi nhau, Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) bất ngờ dành nụ hôn cuồng nhiệt cho Go Moon Young (Seo Ye Ji). 

Nếu như trước đó, họ chỉ mới có một màn khóa môi theo kiểu “chuồn chuồn đạp nước” thì ngay tập sau họ đã trao nhau nụ hôn mãnh liệt rồi.

Khi mâu thuẫn sớm được dập tắt khi hai nhân vật chính đều nhìn ra tình yêu trong mắt đối phương. Cảm xúc dâng trào, Moon Gang Tae và Go Moon Young  chìm vào tình cảm. Màn “mí mì mi” này dường như là bằng chứng cho thấy chàng trai sẽ dũng cảm đối mặt với khát khao yêu đương trong lòng mình, quyết tâm ở bên người thương.

Bạn đã xem loạt phim này chưa? Và khi thưởng thức những màn khóa môi trên, bạn ấn tượng nhất với cặp đôi nào? 

* Bài viết của Roses chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn cuồng phim Hàn, nhất là mấy bộ phim truyền hình melodrama , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.