x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Nhan sắc hội mỹ nhân Hàn ở vai diễn đầu tay: Son Ye Jin đẹp xuất sắc

Roses 12:00 - 07/06/2022

Đối với một diễn viên, ấn tượng trong lần đầu debut trên màn ảnh là rất quan trọng. Cũng chính vì thế mà ở loạt phim đầu tay, các nàng ngọc nữ xứ Hàn đã được cả ekip “chăm sóc” rất chu đáo, đặc biệt là ở khâu xây dựng hình tượng nhân vật. Cùng mình xem lại những thước phim ngày đầu ra mắt của loạt mỹ nhân đình đám xứ sở kim chi ngay bây giờ nhé! 

Son Ye Jin

“Tượng đài nhan sắc” Son Ye Jin đã có màn debut xuất sắc trên màn ảnh Hàn với bộ phim Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào (Delicious Proposal). Mình nhớ, năm đó Son Ye Jin mới 19 tuổi. Với lợi thế về ngoại hình cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, bà xã Hyun Bin đã được đóng vai chính ngay từ bộ phim đầu tiên chứ không phải chật vật với những vai phụ nhỏ. 

Ngắm nhìn Son Ye Jin trong bộ phim đầu tay này, mình thực sự không thể rời mắt trước nhan sắc tuổi đôi mươi quá đỗi ngọt ngào, trong trẻo. Người ta gọi Son Ye Jin bằng nickname thân thương là “tình đầu quốc dân” thật chẳng sai chút nào. 

Nhan sắc chị đẹp thật sự không có điểm chê luôn, từ gương mặt với những đường nét thanh tú đến những biểu cảm đáng yêu, Son Ye Jin đã chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. 

Jun Ji Hyun

Nếu bạn là fan cứng của “Mợ chảnh” Jun Ji Hyun chắc hẳn vẫn còn nhớ lần đầu tiên mợ xuất hiện trên màn ảnh là trong tác phẩm Steal My Heart (Đánh Cắp Trái Tim). Đó là thời điểm năm 1998, Jun Ji Hyun chỉ đảm nhận vai phụ nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài xinh đẹp hút hồn.

Jun Ji Hyun trong phim đã khoe khéo được nét đẹp mộc mạc, thanh thuần nhưng vô cùng nổi bật và chẳng thua kém bất kì mỹ nhân đình đám Kbiz nào thời bấy giờ. Quả thực, ngắm nhìn chiếc visual của nữ phụ Steal My Heart, mình thật sự rất thích thần thái sang chảnh, kiêu kỳ đã tạo nên thương hiệu “Mợ chảnh” ngay từ những ngày đầu. 

>>Xem thêm: 10 nam thần xứ Hàn có chiều cao trên 1m87 với đôi chân dài miên man

Kim Tae Hee

Trong dàn mỹ nhân đình đám Kbiz, Kim Tae Hee chính là gương mặt tham gia diễn xuất khá sớm. Tuy không phải là sao nhí tài năng nhưng ngay từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường, Kim Tae Hee đã bắt đầu tham gia đóng quảng cáo. 

Bạn biết không, khi đoàn làm phim Last Present (Món Quà Cuối Cùng) cần diễn viên đóng vai của Lee Young Ae thời trung học, Kim Tae Hee tình cờ thử vai và được chọn. 

Mình thấy đúng như những gì mà kịch bản miêu tả về nhân vật, Kim Tae Hee lúc này toát ra vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo, đậm hơi thở thanh xuân. 

Đây chính là vai diễn đầu tiên của nàng ngọc nữ và chính hình tượng thanh thuần ấy đã giúp Kim Tae Hee ghi điểm trong lòng khán giả, trở thành cái tên được nhiều ekip săn đón nhiệt tình. 

Song Hye Kyo

Song Hyo Kyo bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu. Đến năm 1996, cô lần đầu xuất hiện trên màn ảnh qua phim truyền hình đình đám First Love (Mối Tình Đầu). Tất nhiên ở thời điểm này, Song Hye Kyo chỉ đảm nhận một vai rất nhỏ, là một trong các học sinh được nhân vật nữ chính dạy kèm. 

Mình còn nhớ Song Hye Kyo xuất hiện trong phim giống như một vai khách mời vậy. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng mình thấy “cameo” Song Hye Kyo vẫn gây ấn tượng với vẻ xinh xắn, đáng yêu, gương mặt ít trang điểm nhưng vẫn rất sắc nét, cuốn hút rất đúng tuổi và phù hợp với hình tượng nhân vật.

Park Bo Young

Có lẽ ít ai biết rằng, năm 2006, Park Bo Young đã đóng cặp với Lee Min Ho trong bộ phim Secret Campus (Bí Mật Sân Trường). Lúc này, cả hai đều là tân binh kém tiếng trong làng điện ảnh Hàn. Đây chính là tác phẩm đầu tay của Park Bo Young giúp cô thể hiện được tài năng diễn xuất của mình. 

Nhìn những hình ảnh của mỹ nhân họ Park cách đây gần 2 thập kỷ, mình thực sự không khỏi ngỡ ngàng vì bao năm qua nhan sắc của cô dường như không có gì thay đổi. Hình tượng nhân vật đáng yêu với vô vàn tình huống trớ trêu xảy ra giữa hai nhân vật càng làm cho Park Bo Young có cơ hội khoe tài diễn xuất ấn tượng. 

>>Xem thêm: Taeyeon và các nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube xứ Hàn

Ngắm nhìn những hình ảnh ngày đầu ra mắt của hội mỹ nhân Hàn trên đây, bạn có cảm nhận gì không? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và những mỹ nhân Kbiz đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".