x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hậu trường cảnh hôn trong phim Hàn: Han So Hee siêu phũ với Song Kang

Xôi Xoài 16:06 - 09/02/2022

Ở bất cứ bộ phim nào, thể loại gì, cảnh hôn luôn rất được yêu thích và mong đợi. Mọi người có thắc mắc, khi chúng ta tận hưởng không khí lãng mạn, ngọt ngào của những nụ hôn đó, diễn viên sau hậu trường đã trải qua cảm giác, tâm trạng thế nào không? Cùng tôi khám phá ngay thôi nào.

Cho Yi Hyun - Park Solomon 

All Of Us Are Dead là bộ phim zombie cực kỳ ăn khách đầu năm 2022 của Netflix. Bên cạnh loạt cảnh phim gây choáng nơi trường học thì vẫn thi thoảng có những cảnh tình cảm ấm áp đan xen, trong đó cảnh hôn giữa Nam Ra và Su Hyeok là được bàn luận nhiều nhất. Tôi khá là bất ngờ, vì cảnh này trong phim khá nhẹ nhàng và cũng không dài, ấy vậy mà để quay cho được ra phim thì cặp đôi diễn viên trẻ Cho Yi Hyun và Park Solomon đã phải thực hiện tới 17 lần mới đạt. 

Nguyên nhân là Cho Yi Hyun bị NG quá nhiều lần. Theo nữ diễn viên trẻ thì vì cô phải nhắm mắt trong cảnh này nên không biết môi của Park Solomon ở đâu dẫn tới bối rối rồi quay hỏng. Tuy nhiên, trái với sự lo lắng và ngại ngùng của Cho Yi Hyun, anh chàng Park Solomon lại rất tận hưởng và hớn hở vì được làm điều này với bạn diễn nhiều lần. Thậm chí Park Solomon còn không ngần ngại chọn cảnh này là cảnh quay yêu thích nhất của mình nữa cơ.

>>>> Xem thêm: Phản ứng của khán giả dành cho dàn nữ chính trẻ của phim gốc Netflix

Choi Woo Sik - Kim Da Mi

Trong Our Beloved Summer, Choi Woo Sik và Kim Da Mi có một cảnh siêu ngọt ngào lúc chạng vạng trong cơn mưa nặng hạt tuyệt đẹp và cực lãng mạn. Trong phim, cảnh này đẹp tới mức làm chao đảo cộng đồng mạng sau khi lên sóng. Còn hậu trường thì lại cực kỳ nhiều điều thú vị, hài hước, không hề lãng mạn tí nào.

Chuyện là trong lúc diễn thử, Choi Woo Sik đã kéo Kim Da Mi về phía mình hơi quá, động tác này làm anh chàng cũng ngại. Sau đó, khi tập diễn thì Kim Da Mi lại vô tình bật cười vì gương mặt anh bạn diễn của mình quá buồn cười. Trong phim, cảnh quay dưới mưa rất lãng mạn nhưng biểu cảm của Choi Woo Sik khi quay lại không tận hưởng chút nào, dường như đang phải chịu đựng thì đúng hơn. Dù sao thì cảnh quay cũng đã thành công nhờ sự hợp tác ăn ý của cặp diễn viên trẻ, nhưng tôi chỉ muốn nói là: “Trong phim đẹp hết mình, ngoài đời hài hết hồn” thôi nè.

Junho - Lee Se Young

Cổ Tay Áo Màu Đỏ là một trong những bộ phim thành công nhất trong năm 2021 của đài KBS. Cặp diễn viên chính Junho và Lee Se Young thực sự đã làm thổn thức trái tim khán giả với câu chuyện tình buồn của họ. Trong phim, cảnh hôn đầu tiên của cả hai xuất hiện khá muộn, thường các diễn viên sẽ phải có khoảnh khắc ngọt lịm này sau khoảng 1-2 tháng làm việc chung, thế nhưng Junho và Se Young thì phải tận 5 tháng mới có cảnh ngọt ngào này. 

Đáng ra làm việc lâu mới hôn sẽ tạo phản ứng bùng nổ nhưng thật tiếc là cả hai đã coi nhau như anh em một nhà nên đến lúc phải quay cảnh yêu đương nồng nhiệt lại cảm thấy ngại ngùng vô cùng.

Thậm chí Junho và Lee Se Young đã bàn bạc với nhau rằng, phim không nên có cảnh đó vì họ đã “là người một nhà rồi, người nhà ai lại làm thế với nhau”. Và rồi khi vào cảnh, cặp đôi đều bật cười khi quay, Junho không thể nhịn được cười làm cho Lee Se Young cũng bị cuốn theo. 

Cả bộ phim và câu chuyện của cặp đôi này trong phim thì buồn rười rượi và cực sâu lắng nhưng riêng hậu trường cảnh hôn tuyệt đẹp lại trở thành khung cảnh tấu hài của 2 diễn viên. Cho tới nay, khi nhắc lại cảnh hôn này, cả Junho và Lee Se Young đều thấy vừa thú vị vừa hài hước. Mà 2 người này kể hậu trường cảnh tình cảm mà cứ như kể chuyện hài vậy, hổng lẽ coi nhau là anh em thật sao? Rồi làm sao tôi “đẩy thuyền” tiếp đây?

Kim Seon Ho - Shin Min Ah

Hometown Cha-Cha-Cha là bộ phim healing cực hấp dẫn, trong đó phản ứng hóa học của Kim Seon Ho và Shin Min Ah rất tuyệt vời. Cảnh hôn của cả hai trong phim cũng luôn rất nhiều cảm xúc và được yêu thích. Đặc biệt là cảnh đầu tiên khi Shin Min Ah đang ngà ngà là đáng nhớ hơn cả. 

Trong quá trình quay, 2 diễn viên đều rất chuyên nghiệp và lên hình cũng rất đẹp. Tuy nhiên, trước cảnh ấy, Kim Seon Ho lại bị hấp dẫn bởi một thứ không liên quan lắm, đó chính là đồ ăn. Anh chàng chưa được ăn gì trước đó nên thấy thức ăn là bắt đầu ngấu nghiến không ngừng. Chị đẹp Shin Min Ah thấy vậy liền không kìm được, nhìn chằm chằm anh bạn diễn và nói: “Còn ăn?”

Ngoài ra, cảnh hôn tỏ tình ngoài bờ biển cũng cho thấy sự kỹ lưỡng của Shin Min Ah khi cô nàng thử nhiều góc độ và cuối cùng đã tìm ra được góc đẹp nhất. Nụ cười của cặp đôi chính đã khiến khán giả xem phim có một cái nhìn khác hẳn. Đôi này thì tôi không “đẩy thuyền” được rồi nhưng cả hai dễ thương quá, không thể không mê.

Song Kang - Han So Hee

Trong Dẫu Biết, Song Kang và Han So Hee có rất nhiều cảnh tình tứ với đủ mọi góc độ và độ ngọt ngào, nồng nhiệt thì khó cặp đôi nào bì lại. Và với 2 diễn viên trẻ còn rất mới này thì quay cảnh ngọt ngào không đơn giản như trong phim đâu nhé. Bằng chứng là để có một cảnh hôn đẹp trên phim, đã có lúc Song Kang và Han So Hee phải làm tới 13 lần. 

Có một điều khiến tôi cực kỳ ấn tượng đó là thái độ chu đáo của Song Kang dành cho cô bạn diễn của mình đấy. Anh chàng chỉnh tóc mái cho Han So Hee, dùng khăn quấn tóc cho cô nàng, chưa hôn mà đã ngọt ngào “xỉu lên xỉu xuống” thế này rồi.

Ở một cảnh hôn khác, lẽ ra sau khi quay xong thì cả hai phải ngại ngùng lắm, thế nhưng Han So Hee lại vô cùng bình tĩnh trong toàn bộ quá trình quay. Cô nàng chỉ buồn ngủ rũ rượi, có lẽ vì phim quay lúc đêm muộn. Song Kang nhìn Han So Hee rồi nói: “Nếu buồn ngủ thì em ngủ trước đi, anh tự xem lại cảnh quay”. Đứng trước trai đẹp Song Kang mà lại thờ ơ thế kia là sao nàng Han ơi, tôi không biết nên cười hay nên thương Song Kang nữa.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo - Jo In Sung và những đôi phim Hàn bằng tuổi tuyệt đẹp

Trên kia đều là những cảnh rất hot khi phát sóng, hậu trường lại là một màu sắc khác hẳn đúng không? Thật vui vì các diễn viên đã mang đến cho chúng ta những thước phim đẹp dù để quay được họ cũng trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khó tả. Dù xem hậu trường có thể sẽ “tụt mood” nhưng tôi vẫn thích xem lắm, thú vị thế kia cơ mà.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.