x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tình hình sự nghiệp hiện tại của dàn sao 100 Days My Prince sau 4 năm

Hồng Trà Sữa 11:50 - 13/10/2022

Trong khoảng 5 năm trở lại đây thì 100 Days My Prince của đài tvN là một trong những bộ phim mà tôi khá là yêu thích, khi có nội dung đáng xem cùng bộ sậu chính toàn là các ngôi sao trẻ. Sau 4 năm thì phần lớn những cái tên trong bộ sậu này vẫn còn hoạt động rất chăm chỉ nhưng sự thành công cũng như vị thế của riêng mỗi cá nhân đã có sự thay đổi rõ rệt rồi. Cùng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để xem những thay đổi đó là gì nhé. 

Doh Kyung Soo 

100 Days My Prince là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Doh Kyung Soo (hay được biết nhiều hơn qua nghệ danh D.O.) được giao cho vai nam chính trung tâm. Luôn là một thần tượng lấn sân diễn xuất được đánh giá cao thế nên Doh Kyung Soo đã có một màn thể hiện tròn trịa và được yêu thích nồng nhiệt thông qua bộ phim này. Sau 100 Days My Prince, anh còn tham gia đóng chính trong bộ phim điện ảnh Swing Kids trước khi nhập ngũ cũng như tập trung cho sự nghiệp âm nhạc. 

Năm 2022 này, Doh Kyung Soo tái xuất màn ảnh nhỏ cùng bộ phim giữa tuần của nhà đài KBS2 mang tên Bad Prosecutor với một hình tượng cá tính, ngổ ngáo và có phần nổi loạn. So với những bộ phim cùng khung giờ chiếu khác của cả KBS2 lẫn các nhà đài đối thủ thì Bad Prosecutor có khởi đầu vượt trội hơn hẳn khi đã đi qua được mức rating 5% rồi. Điều này khiến tôi đặt thêm nhiều kỳ vọng cho sự thành công của Doh Kyung Soo ở lần trở lại này. 

>> Bạn có biết: Biệt đội nữ nhân "siêu anh hùng" ngành luật của phim Hàn 2022

Nam Ji Hyun 

Có lợi thế là sao nhí trong làng phim ảnh Hàn Quốc tuy nhiên sự nghiệp của Nam Ji Hyun vào lúc này lại chưa khởi sắc được như kỳ vọng. Vai diễn nữ chính của cô trong 100 Days My Prince xem khá là dễ chịu nhưng vẫn có không ít ý kiến cho rằng họ chưa thật sự cảm được nét diễn xuất của cô. Sau tác phẩm này, sao nữ sinh năm 1995 tham gia đóng chính trong hai dự án không mấy thành công lắm là 365: Repeat The Year The Witch's Diner

Bộ phim năm 2022 mà Nam Ji Hyun tham gia cũng có thành tích khá ổn. Tuy nhiên bộ phim này lại không được lòng một bộ phận khán giả quốc tế, đặc biệt là ở Việt Nam thì hoàn toàn bị quay lưng vì những tình tiết không phù hợp. Có vẻ như Nam Ji Hyun vẫn chưa thật sự có được một màn tái xuất cũng như hướng đi trong sự nghiệp thuận lợi như mong đợi. 

Kim Seon Ho 

Khoảng thời gian sau 100 Days My Prince phải nói là đã có những lúc Kim Seon Ho sở hữu danh tiếng vượt mặt cả Doh Kyung Soo và Nam Ji Hyun nhờ sự thể hiện ấn tượng ở các bộ phim mà anh tham gia. Từ Welcome To Waikiki 2 đến đỉnh điểm là Start Up và vai nam chính trong Hometown Cha Cha Cha vào năm 2021. Đang trên đà đi lên thì Kim Seon Ho bất ngờ bị bạn gái cũ tố là vô trách nhiệm trong chuyện yêu đương của cả hai dẫn đến những hậu quả không được tích cực cho lắm. 

Danh tiếng và hình tượng của sao nam sinh năm 1986 này tụt dốc không phanh với rất nhiều lời chỉ trích từ phía công chúng. Dẫu sau đó đã được minh oan phần nào bởi truyền thông và bạn bè nhưng Kim Seon Ho vẫn bị mất đi nhiều dự án tiềm năng cũng như các hợp đồng quảng cáo. Hiện Kim Seon Ho vẫn ở ẩn sau vụ lùm xùm đó và tôi chưa biết bao giờ thì anh sẽ sẵn sàng quay trở lại với làng phim ảnh Hàn Quốc. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kwak Dong Yeon và dàn sao xứng danh "scene stealer" của màn ảnh Hàn

Han So Hee 

Một kép phụ khác của 100 Days My Prince là Han So Hee cũng phát triển nhanh với tốc độ tên lửa sau tác phẩm này và quan trọng hơn là vẫn đang làm tốt chứ không đứt gánh giữa đường như Kim Seon Ho. Vai nữ phụ “người thứ ba” ấn tượng trong The World Of The Married - bộ phim đài cáp ăn khách nhất lịch sử Hàn Quốc đã đưa tên tuổi của Han So Hee lên một tầm cao mới. 

Các bộ phim sau đó mà mỹ nhân sinh năm 1994 đóng chính như Nevertheless, My Name hay Soundtrack #1 đều nhận được sự chú ý nhất định của khán giả trong lẫn ngoài nước. Đã vậy Han So Hee còn được giới chuyên môn để mắt tới với loạt đề cử Thị hậu hay Tân binh nữ ở Baeksang Arts AwardsBlue Dragon Series Awards. Năng lực thì tùy đánh giá nhưng về danh tiếng và sự đình đám thì rõ ràng Han So Hee đã bỏ xa những đồng nghiệp còn lại trong 100 Days My Prince vào lúc này rồi. 

Kim Jae Young 

Khá là chăm chỉ đóng phim khi góp mặt trong tận 5 tác phẩm sau vai diễn anh trai nữ chính trong 100 Days My Prince đến giờ, nhưng Kim Jae Young vẫn chưa phải là một cái tên phổ biến lắm với khán giả yêu thích phim ảnh Hàn Quốc. Danh tiếng của Kim Jae Young mới chỉ tăng lên được một chút ít qua bộ phim Reflection Of You, khi có cơ hội đóng cùng ngôi sao lớn Go Hyun Jung. 

Bước sang năm 2022, hiện Kim Jae Young đang là một trong hai nam chính của Love In Contract cùng Go Kyung Pyo với nữ chính là mỹ nhân đình đám Park Min Young. Tuy nhiên có vẻ như Kim Jae Young đang bị chiếm spotlight gần hết bởi Go Kyung Pyo, do diễn xuất không ấn tượng bằng và nhân vật anh đảm nhiệm có khá nhiều vấn đề về tính cách. So với hai kép phụ ở trên là Kim Seon Ho và Han So Hee thì Kim Jae Young cần phải có thêm thời gian nữa để tiếp tục tạo nên danh tiếng cho bản thân mình rồi. 

>> Xem thêm: Chất lượng visual quá bá của webtoon The Villainess Is A Marionette

4 năm chưa phải là quãng thời gian quá dài nhưng đã đủ để Han So Hee tăng tốc và vượt khá xa so với cặp đôi chính Doh Kyung Soo cùng Nam Ji Hyun trong sự nghiệp diễn xuất của cả ba rồi. Với hai cái tên còn lại thì tôi không biết liệu Kim Seon Ho có lấy lại được ánh hào quang sau khi tái xuất không, trong khi Kim Jae Young cũng sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu thời gian tới muốn tên tuổi của mình bứt phá thần tốc được như “người tình” ở 100 Days My Prince là Han So Hee. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Han So Hee, Doh Kyung Soo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 100 Days My Prince? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.