x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những mỹ nhân Hàn sẽ gây sốt nếu tham gia fashion week quốc tế

Hồng Trà Sữa 12:20 - 30/09/2022

Với sự phát triển ngày một mạnh mẽ của làng giải trí Hàn Quốc thì những ngôi sao cũng đang xuất hiện dày đặc hơn tại 4 tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới ở New York, London, Milan và Paris. Họ liên tục thu hút được sự chú ý của truyền thông quốc tế với vẻ ngoài ấn tượng và thần sắc đỉnh cao của mình. Nhìn các gương mặt đó sải bước tại Big 4 tuần lễ thời trang mà tôi ước sao loạt cái tên sau đây cũng sẽ có cơ hội tham gia sự kiện trên trong thời gian tới. Tôi khá chắc là những ngôi sao này mà xuất hiện thì cũng sẽ tạo nên cơn sốt không phải dạng vừa đâu nha. 

Kim Ji Won 

Từ hồi còn làm nữ phụ thì Kim Ji Won đã luôn được đánh giá cao bởi nhan sắc và khí chất sang chảnh đặc biệt của mình. Cái tên Kim Ji Won cũng là cái tên tôi thường xuyên thấy được nhắc tới trong những chủ đề kể tên đâu là mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất của làng phim ảnh xứ sở kim chi trên các diễn đàn hay mạng xã hội. 

Mỹ nhân sinh năm 1992 này xinh đẹp, kiều diễm và hoàn hảo ở mọi góc thế nên nếu có làm khách mời tại tuần lễ thời trang thì cũng không lo bị dìm bởi máy ảnh chụp vội hay là camera thường đâu. Vẻ xinh đẹp của Kim Ji Won mà xuất hiện ở trời Tây chắc sẽ khiến cho giới mộ điệu thích thú nhiều lắm luôn nha. 

>> Bạn có biết: Tài nguyên thời trang so kè ác liệt của 3 cô Kim 9x điện ảnh Hàn

Lee Ji Ah 

Bà cả của The Penthouse: War In Life từng làm khách mời cho buổi diễn ra mắt bộ sưu tập mùa Resort 2023 của thương hiệu Max Mara, vậy nên chỉ cần hai bên chốt đơn đại sứ thôi thì tôi nghĩ mọi người sẽ có cơ hội cao nhìn thấy mỹ nhân sinh năm 1978 này tại tuần lễ thời trang quốc tế đấy. 

Chỉ cần nói đến hai khía cạnh là nhan sắc và khí chất thôi thì Lee Ji Ah đã quá đủ để có thể gây ấn tượng nếu như có cơ hội sải bước tại New York hay 3 kinh đô thời trang kia ở châu Âu rồi. Dàn sao nữ U50 của xứ Hàn ít có cơ hội được làm khách mời ở các sự kiện thời trang lớn này, do đó sẽ thật tuyệt nếu trong tương lai Lee Ji Ah là gương mặt hiếm hoi thực hiện được hoạt động này đó nha. 

Choi Soo Young 

Ngôi sao chân dài sinh năm 1990 này đã được công chúng đánh giá cao về gu thời trang và khí chất ngay từ khi còn hoạt động với tư cách là thần tượng rồi. Càng lớn tuổi thì nhan sắc của Choi Soo Young lại càng mặn mà và phong cách thời trang của cô cũng sành điệu, thời thượng theo cấp số nhân luôn. 

Nữ chính của If You Wish Upon Me cũng là một ngôi sao luôn biết cách làm cho bản thân trở nên tỏa sáng dù đứng trong bất cứ một hoàn cảnh hay không gian nào. Chỉ cần một thương hiệu nào đó chốt đơn đại sứ với Choi Soo Young thì tôi nghĩ cô sẽ sớm trở thành khách mời tại các tuần lễ thời trang đình đám và làm nên điều tự hào cho người hâm mộ cho mà xem. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân châu Á thêm phần xinh xắn với kiểu tóc ngắn layer

Nana 

Không có đẹp nhất chỉ có đẹp hơn là những gì tôi luôn luôn phải cảm thán khi nhìn vào Nana - mỹ nhân Hàn Quốc từng nhiều năm liền là mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp đơn thuần mà tôi còn thích Nana bởi sự khí chất, cá tính, thần thái và luôn linh hoạt thay đổi đa dạng phong cách của mình nữa. 

Tưởng tượng vẻ đẹp sang chảnh của Nana trong những thiết kế ôm dáng hay khoe đôi chân dài giữa Milan hoặc Paris mà xem, đúng chuẩn một mỹ nhân sắc nước hương trời làm dịu mắt người nhìn xung quanh luôn. Một nhan sắc tuyệt hảo như Nana thì giới thiệu cho bao nhiêu người cũng chưa bao giờ là đủ hết. 

Han So Hee 

Mỹ nhân được săn đón nhất nhì làng phim ảnh đất nước củ sâm hiện nay đang là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Balenciaga, vì vậy nên chuyện Han So Hee đi tham gia tuần lễ thời trang quốc tế với tư cách khách mời cũng chỉ là chuyện của thời gian mà thôi. Thật sự là tôi vô cùng hóng đến cái ngày mà Han So Hee xuất hiện trong buổi diễn của Balenciaga tại nước ngoài luôn đó. 

Nàng mỹ nhân 28 tuổi này trở nên nổi tiếng như hiện nay một phần cũng là nhờ vào khí chất và thần sắc đặc biệt có một không hai của cô. Han So Hee mà được chú ý nhiều hơn bởi khán giả hay truyền thông quốc tế sẽ là một yếu tố thuận lợi để cô phát triển mạnh hơn nữa sự nghiệp của mình. Biết đâu Han So Hee sẽ trở thành đại mỹ nhân thế hệ mới của Hàn Quốc nhanh hơn mục tiêu thì sao. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ nhà BH đồng loạt đánh chiếm màn ảnh Hàn 2022

Như tôi đã nói ở trên thì Lee Ji Ah và Han So Hee là hai sao nữ có cơ hội thực hiện điều này nhanh nhất, khi họ đang có quan hệ tốt với các thương hiệu thời trang danh tiếng của thế giới. Ngoài hai cái tên này ra thì tôi cũng rất mong Nana sẽ sớm có được cơ hội như vậy vì Nana sở hữu một ngoại hình mà nếu không tiếp xúc với thời trang nhiều thì quả thật là vô cùng phí hoài đó nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Han So Hee, Nana cùng những mỹ nhân đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Glitch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".