x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những lần sao Hàn gặp tai nạn "xém mất mạng" ở phim trường

Roses 07:00 - 22/08/2022

Theo dõi hậu trường phim Hàn, mình đã chứng kiến không ít những vụ tai nạn của các diễn viên khi thực hiện cảnh quay khó. Bạn có biết để đem đến những thước phim chân thật nhất, dàn cast chuyên nghiệp đã phải đổ mồ hôi, nước mắt, thậm chí là “đánh cược cả bản thân” của mình. 

Cùng mình điểm lại những vụ sự cố phim trường nghiêm trọng của sao Hàn dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được làm phim vốn là điều không hề dễ dàng chút nào. 

Han So Hee 

Mới đây nhất là vụ việc nữ diễn viên đình đám Han So Hee bị thương trong quá trình ghi hình bộ phim Gyeongseong Creature (Sinh Vật Gyeongseong) đóng cùng Park Seo Joon. Đây là dự án phim kinh dị về sinh vật vào mùa xuân năm 1945 với nhiều phân cảnh kịch tính.

Vì hơn một nửa bộ phim được thực hiện với cảnh hành động nặng nề nên nguy cơ diễn viên gặp chuyện chẳng may là rất cao. Han So Hee là diễn viên chuyên nghiệp, cô luôn nỗ lực tự thực hiện các cảnh hành động và đã không may bị thương ngay trên mặt khi quay cảnh hành động cấp độ cao trong phim. 

Theo tiết lộ, nữ diễn viên có một vết thương gần mắt, có khả năng sẽ phải làm phẫu thuật. Đoàn phim Kyungseong Creature hiện đã ngừng quay để chờ tin tức về sức khỏe của nữ chính. Nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng của Han So Hee khi sợ rằng nó sẽ ảnh hưởng tới ngoại hình của người đẹp.

>>Xem thêm: Loạt diễn viên thực lực xứ Hàn gây tranh cãi khi nhận giải thưởng lớn

Yoo Ah In

Bạn biết không, độ “chịu chơi” của Yoo Ah In trong quá trình đóng phim vốn đã vô cùng nổi tiếng. Mình còn nhớ trong tác phẩm Veteran, để thực hiện phân cảnh rượt đuổi cuối cùng, Yoo Ah In đã phải tự mình điều khiển chiếc ô tô chạy với tốc độ 200 km/h và uýnh tay đôi với nam diễn viên Hwang Jung Min

Vốn đã chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng trong quá trình ghi hình, không may kính chắn gió xe mô tô cảnh sát đã bị văng ra, hướng thẳng vào hàm dưới của nam diễn viên. Dù may mắn tránh được động mạch cổ, nhưng Yoo Ah In vẫn gặp vấn đến sức khoẻ. Nói dại, nếu quỹ đạo văng của kính lệch đi một chút, nó có thể gây nên rủi ro lớn cho nam diễn viên rồi. 

Cũng vì sự cố phim trường trên mà đạo diễn Ryu Seung Wan luôn cảm thấy có lỗi với Yoo Ah In. Ông còn ví đây là một trong những chuyện khủng khiếp nhất xuyên suốt 2 thập kỷ làm phim của mình thì bạn hiểu mức độ “căng đét” của nó như thế nào rồi đấy. 

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi cũng là một trong những diễn viên luôn muốn tự mình thực hiện những cảnh quay khó. Trong một phân cảnh hành động của You’re All Surrounded năm ấy, Lee Seung Gi đã bị ảnh hưởng bởi 1 đạo cụ. Vụ việc này đã khiến anh bị vấn đề giác mạc. 

Quá đau đớn, nam diễn viên đã được đưa đến viện ngay lập tức và phải nghỉ ngơi đợi hồi phục. Tuy nhiên, Lee Seung Gi dường như chẳng nghĩ tới mình bị gì nghiêm trọng mà chỉ cảm thấy buồn vì anh đã làm lịch trình ghi hình bị tạm dừng. 

Park Hae Jin

Đầu năm 2015, nam diễn viên Park Hae Jin đã gặp phải một sự cố nghiêm trọng khi đang quay phim ở Trung Quốc. Ngay sau đó, công ty quản lý của Park Hae Jin đã thông báo thông tin này với người hâm mộ. Mình còn nhớ Park Hae Jin đã gặp chuyện ở phần lưng khi ngã  lúc thực hiện một cảnh quay hành động. 

Do trường quay ở xa bệnh viện, Park Hae Jin phải đeo đai bảo vệ cột sống và sử dụng thiết bị hỗ trợ để di chuyển. Sau khi hoàn tất các cảnh quay ở Trung Quốc, anh ấy sẽ trở về Hàn Quốc để tiếp nhận điều trị. Bạn biết không, chấn thương này đã gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của Park Hae Jin khi nhiều năm sau anh vẫn “khập khiễng” khi di chuyển.

>>Xem thêm: Suzy và các diễn viên Hàn hy sinh thân thể vì vai diễn

Lee Na Young

Trường hợp của Lee Na Young mới thực sự khiến mình sợ hãi. Bạn biết không, khi thực hiện 1 cảnh trong phim Dream, vì quá nhập tâm nên Na Young đã làm tay mình bị ảnh hưởng. Sau khi kết thúc phân cảnh này, vì quá bận rộn nên không ai để ý rằng nữ diễn viên xảy ra chuyện cả, nghĩ mà tức luôn á. 

Đến khi Na Young rơi vào trạng thái bất tỉnh, cả đoàn phim mới nhốn nháo đưa cô đến viện. Vậy là chỉ một chút sơ sẩy thôi thì mình cũng không biết cô ấy sẽ ra sao. Sau sự cố này, đạo diễn Kim Di Duk rất sốc, ông không ngừng tự trách và tạm ngừng làm phim suốt nhiều năm để kiểm điểm vì không nhận ra sớm để ngăn cản vụ việc này diễn ra.

Kim Hee Ae - Lee Moo Sang

Trong bom tấn Thế Giới Hôn Nhân (The World Of The Married), có một cảnh quay của Kim Hee Ae Lee Moo Sang khiến nhiều người phải nể phục. Đó là phân cảnh nhân vật Sun Woo (Kim Hee Ae) đi ra biển và được bác sĩ Yoon Ki (Lee Moo Sang) kịp thời phát hiện. 

Điều đặc biệt là bộ đôi đã quyết định tự mình thực hiện cảnh quay khó ấy mà không nhờ đến diễn viên đóng thế. Vì sóng quá lớn, cả Kim Hee Ae và Lee Moo Sang đã bị kéo đi xa khỏi bờ nhưng vì quá nhập tâm nên họ vẫn cứ diễn. May mắn thay, đội cứu hộ đã kịp thời lao đến để cứu họ lên bờ, tránh xảy ra tình huống đáng tiếc.

Đây đều là những vụ sự cố phim trường nghiêm trọng, đã ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của diễn viên. Qua đó, chúng ta cũng thấy được thái độ làm việc chuyên nghiệp của dàn cast thực lực và càng thêm yêu mến, ủng hộ họ hơn nữa. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.