x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chất lượng visual quá bá của webtoon The Villainess Is A Marionette

Hồng Trà Sữa 12:50 - 10/10/2022

Những người yêu thích làng phim ảnh xứ sở kim chi thời gian qua đã dậy sóng trước dự án phim ngắn quảng bá cho webtoon mang tên The Villainess Is A Marionette có sự góp mặt của ba ngôi sao đình đám là Han Soo Hee, Cha Eun Woo và Lee Soo Hyuk. Tuy chỉ là một dự án quảng bá webtoon thôi nhưng nó lại có sự đầu tư vô cùng ấn tượng. Chỉ cần nhìn vào chất lượng visual của bộ ba này thôi là đã đủ để làm tôi cảm thấy nổi hết cả da gà rồi. 

Han So Hee 

Thủ vai công chúa Cayena bản người thật trong bộ phim quảng cáo chính là mỹ nhân đình đám Han So Hee. Mỹ nhân sinh năm 1994 này đang là ngôi sao có tốc độ nổi tiếng phải nói là nhanh nhất nhì hiện nay của làng giải trí Hàn Quốc. Trong tạo hình công chúa, một lần nữa Han So Hee khoe được thần sắc hoàn hảo và khí chất đỉnh cao có một không hai. Dường như chưa có một hình tượng nào có thể làm khó được năng lực nhan sắc của Han So Hee cả. 

>> Bạn có biết: Những nữ chính có kiểu tóc khác lạ, ấn tượng của phim Hàn năm nay

Kể từ khi trở nên đình đám sau The World Of The Married thì Han So Hee ngày càng xinh đẹp và có sự nghiệp thuận lợi hơn. Nhan sắc của Han So Hee luôn là đề tài hàng đầu được nhắc đến liên tục mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng. Nhìn Han So Hee khiến tôi nhớ một chút về tiền bối Kim Min Hee - một sao nữ không có quá nhiều đường nét nữ thần trên gương mặt nhưng gây ấn tượng riêng bằng khí chất độc đáo của mình. Han So Hee cứ với cái đà phát triển kể cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp thế này thì sẽ sớm trở thành một trong tứ đại mỹ nhân thế hệ mới của phim ảnh Hàn Quốc thôi. 

Cha Eun Woo 

Sánh vai bên công chúa Cayena - Han So Hee là công tước Kedrey được đảm nhiệm bởi một chiếc nhan sắc đỉnh chóp và hoàn hảo là Cha Eun Woo. Với một vẻ ngoài cực phẩm, ai nhìn cũng mê và nhìn góc nào cũng đẹp thì hình tượng công tước lịch lãm này hoàn toàn phù hợp với ngoại hình của mỹ nam 25 tuổi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân châu Á đẹp tựa nữ thần với tóc duỗi rẽ ngôi sang chảnh

Giống như Han So Hee thì Cha Eun Woo cũng là một gương mặt có tốc độ tăng trưởng danh tiếng cực nhanh hiện nay ở làng giải trí xứ sở kim chi. Hai yếu tố chính tạo nên thành công như vậy tôi nghĩ là do sự chăm chỉ và tất nhiên là ngoại hình đẹp kiểu mười phân vẹn mười của anh rồi. Cha Eun Woo chính là sao nam Hàn Quốc tôi có thể nhanh chóng khẳng định là đẹp trai nhất hiện nay mà không cần phải suy nghĩ gì luôn. 

Lee Soo Hyuk 

Những tưởng có Han So Hee và Cha Eun Woo là đã quá lắm rồi nhưng The Villainess Is A Marionette còn gây sốc cho mọi người nữa khi vai hoàng tử Rezef được giao cho Lee Soo Hyuk. Mỹ nam chân dài này từ lâu đã nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo cùng những đường nét vô cùng siêu thực trên gương mặt của anh. 

Vậy nên việc tham gia vào dự án này là đúng chuẩn kiểu “bước ra từ truyện tranh” của Lee Soo Hyuk luôn. Không đình đám về danh tiếng như Han So Hee hay Cha Eun Woo nhưng nhan sắc và ngoại hình của Lee Soo Hyuk cũng thuộc dạng biểu tượng trong làng phim ảnh Hàn Quốc hiện nay đó nha. Lee Soo Hyuk đứng một mình đã đỉnh mà khi đứng cạnh những mỹ nam khác thì vẻ đẹp của anh lại thêm phần xuất sắc luôn. The Villainess Is A Marionette quả nhiên là một bữa tiệc visual đẳng cấp 5 sao dành cho đôi mắt khán giả mà. 

>> Xem thêm: Những mỹ nhân Hàn sẽ gây sốt nếu tham gia fashion week quốc tế

Chỉ là quảng cáo cho webtoon thôi mà chất lượng visual của bộ sậu chính The Villainess Is A Marionette đã ghê gớm tới vậy rồi. Dẫu có nhiều điều chưa được về diễn xuất của bộ ba này, cơ mà vì với chất lượng visual mười trên mười kia nên nếu mà họ có hợp tác trong một dự án phim truyền hình nào đó thì tôi cũng sẽ xem hết với một tâm trạng không thể hứng thú hơn. Biết đâu từ một quảng cáo cho webtoon thì The Villainess Is A Marionette sẽ phát triển thành phim truyền hình được sản xuất trong tương lai với bộ ba visual đỉnh chóp này thì sao. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Han So Hee, Cha Eun Woo, Lee Soo Hyuk cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Villainess Is A Marionette? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.