x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nam trẻ triển vọng xứ Hàn đang gây sốt vì chiều cao cực khủng

Thích Mỹ Nam 08:20 - 25/11/2022

Không thể phủ nhận ngoại hình tốt luôn là một lợi thế đối với các diễn viên, nhất là ngôi sao nam. Dàn mỹ nam trẻ xứ Hàn đang dần chiếm được sự chú ý của khán giả trẻ chính nhờ vào vẻ ngoài xuất chúng của họ, trong đó có những chàng trai đã nhờ vào chiều cao vượt trội mà để lại ấn tượng sâu đậm. Tôi đang muốn nói đến những anh chàng dưới đây, nếu bạn thích mỹ nam chân dài trẻ trung thì ghi nhớ tên họ đi nha.

Byun Woo Seok

Nam chính của bộ phim điện ảnh Cô Gái Thế Kỷ 20 đình đám dịp cuối năm 2022, ngoài gương mặt trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều (đã 31 mùa xuân vẫn đóng vai nam sinh trung học cực hợp) thì chiều cao của Byun Woo Seok cũng cực kỳ gây chú ý. 

Byun Woo Seok cao tới 1m90, chân siêu dài cực kỳ ấn tượng. Với chiều cao này cùng với gương mặt dễ mến, diễn xuất cũng ổn, tôi tin là anh chàng có thể kết hợp với mọi nữ chính và sẽ sớm đóng chính truyền hình thôi.

Na In Woo

Na In Woo trong 2 năm trở lại đây vụt lên rất nhanh. May mắn đến với anh sau khi trở thành nam chính bất ngờ của bộ phim cổ trang Sông Đón Trăng Lên, sau đó tiếp tục tiến lên trở thành chàng mỹ nam 9x rất nhiều triển vọng của làng phim Hàn. 

Gương mặt Na In Woo thì tôi thấy cũng không quá điển trai xuất sắc, nhưng anh lại có chiều cao rất ấn tượng 1m88 và nét diễn chân thật, hợp vai chàng trai hiền lành lắm, tương lai rất rộng mở.

Song Kang

Song Kang có thể nói là đang dẫn đầu dàn mỹ nam 9x làng phim Hàn. Anh bật lên rất nhanh, chỉ trong vòng 2 năm đã bước chân vào hàng ngôi sao triển vọng nhất, liên tục đóng cặp cùng các mỹ nhân nổi tiếng như Han So Hee, Park Min Young, Kim So Hyun… 

Thế mạnh của Song Kang không phải là diễn xuất, anh còn bị chê khá nhiều về khả năng cân vai, thế nhưng gương mặt đẹp và chiều cao 1m86 thực sự là lợi thế không phải ai cũng có được.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn chiều cao khiêm tốn lại có sức hút vô biên

Ahn Hyo Seop

Nói đến mỹ nam triển vọng vụt lên nhanh nhất hiện nay thì chắc chắn là Ahn Hyo Seop rồi. Sau Hẹn Hò Chốn Công Sở, anh chàng lập tức nâng tên tuổi mình lên hàng top, nói là dẫn đầu dàn sao 1995 cũng không ngoa đâu. 

Điểm mạnh của Ahn Hyo Seop là mặt đẹp, dáng chuẩn, diễn xuất rất tốt và cũng làm việc rất nghiêm túc, kính nghiệp. Đương nhiên không thể thiếu được chiều cao 1m88 quá là nổi bật cũng là lợi thế lớn nữa, tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào Ahn Hyo Seop sẽ đứng vào hàng top mỹ nam 9x Hàn sau này.

Kim Hyun Jin

Chàng nam 8 cực hot của Cheer Up Kim Hyun Jin cũng nhanh chóng trở thành “người yêu” của bao fan nữ bởi vẻ ngoài xuất sắc và thu hút của mình. 

Ngoại trừ gương mặt điển trai, sống mũi thẳng tắp ấn tượng thì anh chàng còn cao tới 1m89 vô cùng nổi trội, đứng đâu cũng không thể chìm được. Với những lợi thế tuyệt đối hiện tại từ ngoại hình, chúng ta có thể tin rằng chàng trai trẻ này sẽ sớm có vai chính ở tác phẩm tiếp theo thôi.

Lee Jae Wook

Với tôi thì Lee Jae Wook không có vẻ đẹp lãng tử, thu hút, thế nhưng anh lại có diễn xuất chắc tay chống lưng nên cũng không hề kém cạnh bạn đồng trang lứa đâu nhé. Năm 2022, Lee Jae Wook có dự án Hoàn Hồn cực hot nên tôi càng tin rằng anh chàng sẽ vọt lên mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. 

Ngoài ra chiều cao 1m87 cũng là một lợi thế không nhỏ giúp sự nghiệp Lee Jae Wook thuận lợi hơn đấy.

Moon Sang Min

Thế tử Seongnam do Moon Sang Min thủ vai trong bộ phim Dưới Bóng Trung Điện đang khiến hội chị em mê mẩn không ngừng. Ngoài gương mặt rất dễ mến ra thì tôi muốn bật mí cho mọi người là thế tử nhà chúng ta cao tới 1m9 luôn đấy, từ mặt tới dáng không thiếu sót chút nào cả. 

Mọi người cứ yên tâm mà yêu mến và mong đợi nhé, Moon Sang Min chắc chắn sẽ là nam chính “đốn tim” chị em trong tương lai cho xem, sau Dưới Bóng Trung Điện thì càng chắc chắn.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và loạt sao Hàn không đi diễn cũng chẳng lo thất nghiệp

Nhờ lợi thế chiều cao mà những mỹ nam trẻ này có thể dễ dàng tạo ra khoảng cách chiều cao lý tưởng với bạn diễn nữ và cả phản ứng hóa học tuyệt vời cho phim nữa. Xem phim của các chàng trai này thì tôi nghĩ mọi người cũng thấy họ làm tốt việc này đến đâu rồi đấy. Tương lai của tất cả những anh chàng chân dài này đều đang cực kỳ rộng mở.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Ahn Hyo Seop, Song Kang và dàn mỹ nam 9x đầy triển vọng xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".