x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han So Hee khác lạ với màu tóc mới sau khi ra viện

Tanpopo 15:40 - 09/08/2021

Hôm nay, làng giải trí Hàn Quốc ghi nhận nhiều thông tin mới liên quan đến các diễn viê đã và đang gây sốt màn ảnh như Han So Hee, Lee Ji Hoon. Có vẻ như xứ sở kim chi bắt đầu hoạt động năng nổ trở lại sau thời gian dài im ắng vì dịch bệnh. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Han So Hee gây sốc với màu tóc mới sau khi ra viện

Theo Tanpopo được biết, mới đây Han So Hee đã quyết định rút khỏi bộ phim Gentleman đóng với Joo Ji Hoon vì lý do sức khỏe. Để trấn an khán giả, nữ diễn viên đã cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình trên trang Instagram. Thời gian gần đây, Han So Hee gắn liền với hình tượng ngọt ngào, nữ tính khiến cư dân mạng mê mẩn. Tuy nhiên, trước đây cô nàng còn gây chú ý với style “gái hư”, xăm trổ đầy mình.

Han So Hee hiện là một trong những ngôi sao đang lên của làng giải trí Hàn Quốc. Ngoại hình và diễn xuất của mỹ nhân Nevertheless đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng. 

Người đẹp chia sẻ hình ảnh cắt tóc ngắn, nhuộm đỏ với lối trang điểm đậm và đôi mắt sắc sảo. 

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh mới này đã nhận được vô số lời khen ngợi của cư dân mạng. Nhiều người thích thú với phong cách này của Han So Hee. Tanpopo cũng hy vọng nữ diễn viên sẽ có thể đóng vai “chị đại” hay gái hư trong tương lai, để có thể thỏa sức ngắm nhìn Han So Hee trong phong cách này.

>> Xem thêm: Suzy tỏa sáng rực rỡ khi đứng cạnh dàn sao Trung

Tanpopo cảm nhận rằng Han So Hee hợp với rất nhiều style khác nhau nhờ gương mặt nhỏ, đôi mắt đẹp và làn da trắng ngần. Bạn thì sao? Bạn thích Han So Hee như thế nào?

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Lee Ji Hoon

Nam diễn viên Lee Ji Hoon, được biết đến với tác phẩm You Are My Destiny (2008) với YoonA của Girls' Generation và các vai chính trong các vở nhạc kịch như ExcaliburKinky Boots, đã kết hôn với vợ là Miura Ayane vào năm 2021. 

Chuyện tình của họ gây nhiều chú ý khi bị phát hiện cặp đôi chênh lệch nhau 14 tuổi. Không chỉ vậy, Ayane còn được biết đến như một người hâm mộ của chồng. Làm thế nào mà hai người gặp nhau và yêu nhau? Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

>> Xem thêm: Seo Ji Hye và Yoon Kye Sang đàm phán để đóng Sixth Sense Kiss

Ayane đã gia nhập giới giải trí Hàn Quốc nhờ mẹ cô. Khi Ayane xem các chương trình cùng với mẹ mình, cô tự nhiên cảm thấy hứng thú với Lee Ji Hoon và bắt đầu học tiếng Hàn. Ayane theo học đại học ở Hàn Quốc và làm việc với tư cách là một phiên dịch viên. Trong thời gian học đại học, cô ấy rất thích xem nhạc kịch và thường xuyên đến các buổi biểu diễn của Lee Ji Hoon.

Qua một lần tình cờ, người quen đã giới thiệu Lee Ji Hoon cho cô. Cô gặp Lee Ji Hoon tại một buổi tiệc và cùng trao đổi số điện thoại. Ayane đã sắp đặt cuộc hẹn rất nhiều lần mới thành công. Lee Ji Hoon chia sẻ rằng mặc dù anh khá e ngại vì không biết lý do tại sao Ayane muốn gặp anh.

Do bản tính cố chấp của cô, cuối cùng anh quyết định cho Ayane một cơ hội và cuối cùng đã ngã gục trước vẻ đẹp của cô vào ngày họ gặp nhau. Một năm sau đó họ về chung nhà. 

Quả là một chuyện tình thú vị đúng không các bạn? Không phải ai cũng được gặp gỡ, làm quen và kết hôn với thần tượng của mình như Miura Ayane. Tanpopo thực sự ghen tị với cô gái gốc Nhật này. Lee Ji Hoon cũng thể hiện bản thân là một người vô cùng yêu chiều vợ mình nữa cơ!

>> Xem thêm: Xiumin của EXO xét nghiệm dương tính Covid-19

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.