x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khả Ngân, Chi Pu và những nụ hôn đồng giới khiến dân tình điên đảo

Đức Nguyên 12:46 - 18/10/2021

An Nguy, Chi Pu, Khả Ngân xuất phát điểm là những cô nàng hot girl của showbiz. Đến nay họ đều có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, mỗi người theo đuổi một con đường riêng và đạt được những thành công. Thế nhưng trước đây họ từng vướng phải tin đồn yêu đồng giới, lộ cả ảnh hôn hít khiến dân mạng náo loạn.

Chi Pu

Sau hơn 10 năm kể từ khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu trở thành cái tên được đông đảo các bạn trẻ yêu mến. Thời điểm những năm sau 2010, Chi Pu là cô nàng hot girl được theo dõi và quan tâm nhất mạng xã hội. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, mỹ nhân này được nhiều nhãn hàng săn đón. Sau thời gian dài làm mẫu, Chi Pu bén duyên với phim ảnh và tham gia diễn xuất trong các phim truyền hình, MV ca nhạc.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn: Chuyên tạo “Chemistry”, với mỹ nhân vào cũng “tình bể bình”

Sau khi gặt hái nhiều thành công ở các lĩnh vực này, Chi Pu có ý định lấn sân sang ca hát, những sản phẩm của cô được đầu tư bài bản, chỉn chu nhưng lần nào ra mắt cũng nổi lên một làn sóng tranh cãi vì hát quá dở. Thế nhưng tôi thấy cô nàng “đa zi năng” này chưa bao giờ chùn bước, vẫn cứ cố gắng để trau đồi thêm nhiều kỹ năng, hoàn thiện bản thân.

Sự nghiệp có thể nói là đã có những thành tựu nhất định nhưng về tình duyên thì chưa rực rỡ lắm. Hiện tại Chi Pu vẫn đang “im ỉm”, kín tiếng về tình trạng quan hệ nên tôi cũng không biết đang yêu ai nhưng trước đây cô từng bị dân tình đồn đại là yêu ca sĩ Gil Lê, thậm chí họ còn có ảnh hôn nhau nữa. “Chủ thớt” chưa bao giờ lên tiếng nói về tin đồn này nhưng tôi thấy có khoảng thời gian dài họ dính nhau như hình với bóng ở các sự kiện và trong những chuyến du lịch trong và ngoài nước.

An Nguy

Theo dõi An Nguy, tôi thấy cô nàng hot girl này từng trải qua rất nhiều mối tình từ cùng giới cho đến khác giới và hiện tại đã happy ending rồi. Mỹ nhân sinh năm 1987, khi biết được cô nàng này đã 34 tuổi tôi thật sự rất bất ngờ bởi trông An Nguy trẻ lắm, vóc dáng lại nhỏ nhắn xinh xắn nữa.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn: Nam thần màn ảnh Việt, lấy vợ sớm nhưng lận đận tình duyên

Thời gian mới nổi, được nhiều bạn trẻ biết đến với vai trò là một hot girl, An Nguy có mối tình với Toàn Shinoda - một Vlogger đình đám thời điểm ấy, thế nhưng anh đã ra đi đột ngột, mối tình này kết thúc khiến nhiều người tiếc nuối. Sau thời gian này, An Nguy sang Mỹ sống và đến năm 2016 tôi lại thấy cô ấy về nước đóng phim, dính nghi án phim giả tình thật với Kiều Minh Tuấn.

Sau vụ bê bối ấy, An Nguy trở về Mỹ và có câu chuyện tình yêu đẹp với một cô nàng tom boy, mọi người hay gọi là Alex. Những khoảnh khắc “tình bể bình” của hai cô nàng này đã khiến mạng xã hội “dậy sóng” một thời gian, nhất là hình ảnh hôn nhau. Đến nay, cặp đôi đồng giới này đã có một nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh.

>>> Xem thêm: Tiểu sử, sự nghiệp của NSND Như Quỳnh phim Hương Vị Tình Thân

Khả Ngân

Mỹ nhân này cũng là một trong những cô nàng “đa di năng” của Vbiz. Xuất phát điểm là một hot girl boxing, tôi thấy Khả Ngân đã thử sức với rất nhiều lĩnh vực khác nhau và đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Từ công việc làm mẫu, Khả Ngân lấn sân sang diễn xuất và cả ca hát, mới 24 tuổi nhưng cô đã có chỗ đứng vững chắc trong showbiz, gặt hái nhiều “quả ngọt” trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đời tư tôi thấy không ổn lắm. Khả Ngân từng vướng phải nhiều câu chuyện ồn ào, từ học thức cho đến yêu đương. Một số người hoạt động trong nghề và dân tình từng đồn rằng nữ diễn viên này chỉ yêu đồng giới. Khi nghe được tin này tôi nghĩ không chỉ có tôi mà nhiều fan hâm mộ nam rất tiếc nuối vì “gái đẹp đã ít lại còn yêu nhau”.

>>> Xem thêm: NSƯT Mai Nguyên: Quan niệm phía sau sự thành công là gia đình

Tôi nhớ có một khoảng thời gian dân mạng rần rần khi Khả Ngân lộ hình ảnh hôn hít quản lý của mình, cô ấy tên là Châu Vũ Quỳnh Nguyễn - người này làm việc tại một công ty giải trí "tầm cỡ" và trước đây từng làm quản lý cho nhiều người nổi tiếng. Ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân xác nhận mình độc thân, thế nên đang được khán giả tích cực “đẩy thuyền” với Thanh Sơn khi họ diễn cặp trong 11 Tháng 5 Ngày quá tình. Tôi cũng mong sẽ có “phim giả tình thật” vì họ quá đẹp đôi, trai tài gái sắc rất xứng đôi vừa lứa.

 Theo tôi nghĩ rằng, những người làm công việc liên quan đến nghệ thuật thường tinh tế, giàu cảm xúc, đa sầu đa cảm. Thế nên việc yêu đồng giới hay khác giới cũng chẳng phải điều gì lạ lùng trong showbiz, tôi chỉ quan tâm đến những sản phẩm họ mang đến cho khán giả, còn làm gì, yêu ai miễn họ hạnh phúc và luôn giữ hình ảnh tốt đẹp trong mắt công chúng là được.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".