x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hậu chia tay, 2 nữ MC đình đám của showbiz có cuộc sống mới

SEIZEDIX 20:39 - 26/01/2022

Từ lâu, chuyện yêu đồng giới đã không còn là một câu chuyện mới lạ ở showbiz Việt, đặc biệt là khi khán giả giờ đây đã mở lòng và ủng hộ những câu chuyện như vậy. Ngoài những cặp đôi đồng giới vẫn mặn nồng bên nhau, cũng đã có một cặp nữ MC quyết định “đường ai nấy đi” sau nhiều năm bị nghi hẹn hò, cùng mình tìm hiểu xem họ là ai nhé.

MC Quỳnh Chi: Vừa xinh đẹp, vừa có tài năng

Nếu là một khán giả quen thuộc của VTV, chắc hẳn bạn sẽ biết tới MC Quỳnh Chi, từng đảm nhận nhiệm vụ dẫn chương trình cho rất nhiều show giải trí và thể thao của Đài truyền hình Quốc gia. Chưa dừng lại ở đó, cô còn khiến mình ngưỡng mộ hơn cả khi còn lấn sân sang cả những bản tin mang tính thời sự, tài chính (cũng trên sóng truyền hình VTV).

Cái tên Quỳnh Chi thật sự nổi lên sau khi cô tham gia làm MC cho rất chương trình thực tế đình đám như The Voice, Hòa Âm Ánh Sáng,… Luôn cống hiến hết mình cho công việc và giữ thái độ chuyên nghiệp, Quỳnh Chi sớm nhận được quả ngọt là sự ủng hộ của người xem. Đối với mình, cô là một trong những MC VTV mà mình yêu thích nhất, một lý do chính là vì cách dẫn chương trình vô cùng linh hoạt và hấp dẫn của cô.

Liên tục thay đổi hình tượng mỗi lần lên sóng, MC Quỳnh Chi đã gây ấn tượng khi trở thành 1 trong 5 MC Ấn tượng tại giải thưởng của VTV vào năm 2015. Sở hữu một kênh youtube riêng về chủ đề thời trang, mình không quá ngạc nhiên khi phong cách chọn đồ của nữ MC này luôn rất xuất sắc, độc đáo và mới lạ.

Trái ngược với sự nghiệp thành công rực rỡ, đường tình duyên của MC Quỳnh Chi lại khá lận đận. Hiện tại, cô vẫn độc thân ở tuổi 36 và lý do cô ngại yêu kể ra cũng khiến bản thân mình cảm thấy vô cùng đau xót. 

Do bản thân tôi vẫn còn những vết thương lòng nên hiện giờ tôi chưa mở lòng với ai. Những trải nghiệm đã qua làm tôi không còn cảm thấy an toàn khi bước chân vào mối quan hệ nào nên bây giờ tôi chọn một mình. Tôi yêu nhiều và đã từng rất cố gắng để nghĩ rằng mình sẽ tìm được người tốt khác. Tôi nghĩ việc chưa tìm được một người phù hợp có thể một phần do mình thiếu may mắn, hoặc do bản thân chưa biết cách để đưa ra những lựa chọn đúng đắn”. - Quỳnh Chi tâm tình. Bản thân cô cũng thừa nhận rằng mình chưa biết cách để đưa ra những lựa chọn đúng đắn trong chuyện tình yêu.

Cũng trong một vài năm trở lại đây, Quỳnh Chi dính tin đồn hẹn hò với một nữ MC khác. Đứng trước những thông tin như vậy, cả hai quyết định giữ im lặng và không lên tiếng phủ nhận cũng như khẳng định. Cả hai từng chia sẻ rằng họ tự biết có trách nhiệm với những chuyện mà họ đã làm, bởi vì về cơ bản, cả hai đã trưởng thành và hiểu chuyện. 

Từng dính tin đồn hẹn hò đồng tính, thế nhưng trong thời gian gần đây, MC Quỳnh Chi lại khiến mình bất ngờ khi khẳng định cô yêu những gì bình thường và là một người phụ nữ như bao người phụ nữ khác. Ở thời điểm hiện tại, cô cũng chưa quan tâm đến chuyện chồng con và cảm thấy yêu thích những gì mình đang có, cuộc sống hiện tại. Mình mong rằng nữ MC sẽ luôn giữ được suy nghĩ hạnh phúc giản đơn như vậy.

MC Thùy Dung: Cá tính, dính tin đồn có “tình mới”

Được gọi là MC, thế nhưng, Thùy Dung lại là một trong những tay vợt đỉnh cao của Việt Nam, nhận được rất nhiều sự chú ý. Thế nhưng sau cùng, cô lại quyết định giải nghệ, tập trung vào con đường kinh doanh. Mình cá rằng bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng Thùy Dung còn từng có ý định theo golf chuyên nghiệp.

Ngoài hoạt động kinh doanh, Thùy Dung cũng từng đảm nhận vai trò là người dẫn chương trình cho rất nhiều show thể thao của VTV, ghi dấu ấn mạnh mẽ khi xuất hiện chung với MC Quỳnh Chi trong một số gameshow. Vốn dĩ là một vận động viên thể thao, thế nên, Thùy Dung đã có những kiến thức cơ bản về ngành nghề này và điều này giúp cho cô tự tin hơn khi xuất hiện trên các chương trình thể thao của VTV.

Là tân binh trong nghề MC, thế nhưng với việc luôn cố gắng ngày đêm để trau dồi kỹ năng, Thùy Dung sớm nhận được thành quả khi thời gian lên sóng của cô càng ngày càng nhiều, nhận được lời khen từ người xem. Ngoài những show liên quan đến thể thao, nữ MC cũng đảm nhận trọng trách quan trọng trong các chương trình thuộc lĩnh vực khác.

Về cuộc sống phía sau hậu trường, MC Thùy Dung từng dính phải tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp là Quỳnh Chi. Sau khoảng thời gian thường xuyên xuất hiện chung, cả hai bị nghi đã chia tay vì không còn đứng chung nều như trước đây. Một khoảng thời gian dài sau đó, nữ MC này một lần nữa bị nghi hẹn hò với nữ người mẫu ảnh Rima Thanh Vy, nhưng cả hai đã sớm lên tiếng phủ nhận.

>>>Xem thêm: Hóng loạt vai diễn drama của hội kiều nữ Vbiz: Chi Pu chơi ngải, Kaity bị tát méo mặt

Dù không thể đi đến bến bờ của hạnh phúc, thế nhưng, hai nữ MC trên vẫn đã có một cuộc sống riêng vô cùng hạnh phúc. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong lĩnh vực của họ.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.