x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Thời thế thay đổi: Lightyear thất bại, Minions 2 dự đoán thắng lớn

SEIZEDIX 10:00 - 01/07/2022

Dù chưa chính thức ra mắt, thế nhưng mới đây, Minions: The Rise of Gru (tựa Việt: Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru) đã được dự đoán ​​sẽ thu về 70 triệu USD ngay trong tuần đầu công chiếu - cao hơn nhiều so với bom tấn hợp tác giữa Disney và Pixar -  Lightyear, vốn không đạt được kỳ vọng. Là phần thứ năm trong loạt phim nổi tiếng của Illumination - Despicable Me (tựa Việt: Kẻ Cắp Mặt Trăng), xoay quanh nhân vật Gru )do Steve Carrell lồng tiếng) và những tay sai dễ thương của anh được gọi là Minions. 

Là phần thứ hai trong loạt phim ngoại truyện (sau Minions ra mắt vào năm 2015), The Rise of Gru lấy bối cảnh vào những năm 1970 - khi cậu bé Felonius Gru lên kế hoạch gia nhập đội siêu ác nhân có tên Vicious 6.

Ra rạp vào ngày 17/6 vừa qua, Lightyear mang tới một câu chuyện hoàn toàn mới về phi hành gia nổi tiếng - người đã truyền cảm hứng cho món đồ chơi cùng tên (do Tim Allen lồng tiếng) trong loạt phim Toy Story. Mặc dù được kỳ vọng sẽ là một cú nổ lớn tại rạp chiếu phim sau vài tác phẩm được chiếu song song trên Disney+ của Pixar, thế nhưng phần ngoại truyện của Toy Story đã thất bại ê chề tại phòng vé, chỉ thu về 153 triệu USD so với kinh phí sản xuất 200 triệu USD. 

Chính vì doanh thu có phần kém nổi bật của Lightyear, mọi sự chú ý giờ đây dành cho Minions : The Rise of Gru để kiểm chứng sức hút của các bộ phim hoạt hình ngoài phòng vé có được như trước đây. Nhiều người, trong đó có cả bản thân mình dự đoán rằng bộ phim sẽ thu về 65 đến 75 triệu USD ở Bắc Mỹ ngay trong tuần đầu phát hành.

Trong suốt một thập kỷ qua, loạt phim Kẻ Cắp Mặt Trăng đã là “con gà đẻ trứng vàng” cho Illumination và Universal Pictures, thu về hơn 3,7 tỷ đô la trên toàn cầu. Nó nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu phim hoạt hình có doanh thu khủng nhất từ trước đến nay, sánh ngang với huyền thoại Shrek, Ice AgeToy Story - tất cả đều có hơn 5 phim. 

Minions: The Rise of Gru hiện được kỳ vọng sẽ tiếp tục chuỗi thành tích đáng nể của loạt phim này với doanh thu mở màn lên đến 70 triệu USD. Nhưng bạn nên nhớ rằng, kể cả khi đạt được con số trên, Minions 2 vẫn sẽ là bộ phim có doanh thu ra mắt thấp nhất của loạt phim kể từ Despicable Me với 56 triệu USD. Tuy nhiên sau nhiều năm trở thành thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng, mình tin phần phim này không sớm thì muộn vẫn sẽ thành công ở ngoài phòng vé.

Mặc dù gây thất vọng về doanh thu phòng vé, Lightyear nhìn chung vẫn nhận được những đánh giá tích cực từ khán giả và giới phê bình. Nhiều người cho rằng thất bại của Lightyear ở ngoài phòng vé không phải vì chất lượng của bộ phim mà là do những nhầm lẫn giữa phiên bản của Chris Evans và Tim Allen, sự cạnh tranh gay gắt tại phòng vé và tranh cãi liên quan đến nụ hôn đồng giới. 

Minions: The Rise of Gru sẽ không phải đối mặt với những trở ngại như vậy và đây là thời điểm vàng để những chú Minion tinh nghịch bước lên đài vinh quang. Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu Minions: Sự Trỗi dậy Của Gru có thể thành công ở ngoài phòng vé hay không. Hãy cùng mình chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Minions - The Rise of Gru tung trailer mới siêu dễ thương

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn là mọt phim điện ảnh, chiếu rạp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.