x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim Min Jae - So Ju Yeon gia nhập hội cặp phụ siêu cưng phim Hàn 2020s

Mỳ Quảng 07:50 - 28/05/2023

Thập niên 2020 tuy còn đang ở nửa đầu nhưng cũng đã cho chúng ta nhiều cặp nam nữ 8 nổi tiếng, trước khi tôi kể ra hãy thử đoán xem là những đôi nào nhé.

Kim Min Jae - So Ju Yeon (Người Thầy Y Đức 2-3)

Từ đồng nghiệp mà hai bác sĩ Park Eun Tak và Yoon Ah Reum đã dần dần phát triển thành một cặp đôi trong bệnh viện Doldam. Vì cả hai đều có tính cách thẳng thắn, theo đuổi tình yêu cũng vô cùng trực diện nên còn được gọi là “cặp đôi siêu thẳng” nữa đấy. Khác với đôi chính cao kều thì đôi phụ này cả hai đều có ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt đáng yêu, tương tác giữa họ siêu ngọt ngào và dễ thương mặc dù chẳng cần những cảnh quá lãng mạn hay tình tứ. 

Ở phần 3 này quá khứ của bác sĩ Eun Tak dần được hé lộ và Ah Reum đã không ngần ngại bày tỏ rằng cô thích anh ở hiện tại nên chuyện quá khứ không quan trọng. Thật mong cho tới cuối phần 3 hai bác sĩ đáng yêu của chúng ta sẽ có cảnh hôn nhé.

>>>> Xem thêm: 6 bác sĩ phim Hàn được yêu thích nhất: Ahn Hyo Seop vọt lên hẳn top 3

Kim Min Kyu - Seol In Ah (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Cặp phụ nổi tiếng chẳng thua gì cặp chính, nhắc tới là ai cũng biết thì chắc chắn là thư ký Cha Sung Hoon và tiểu thư Jin Young Seo của Hẹn Hò Chốn Công Sở rồi. Cả hai lần đầu gặp nhau là trong một cửa hàng tiện lợi, sau đó lại trở thành hàng xóm. Sau khi xác nhận tình cảm của mình, cả hai đã tiến tới với nhau vô cùng tốc độ chẳng chần chừ chút nào. 

Ngoại hình của cặp đôi này rất hòa hợp, tạo phản ứng hóa học cực tốt, cảnh nào cũng thấy ngọt ngào hết, ai xem phim rồi là mê đắm không thể rời mắt được đấy.

Kim Jung Hyun - Seo Ji Hye (Hạ Cánh Nơi Anh)

 Cặp đôi tiểu thư Bắc Hàn Seo Dan và tay lừa đảo Goo Seung Joon trong Hạ Cánh Nơi Anh cũng không thể thiếu tên trong đây được. Họ từ hai kẻ thất bại tình trường, bước bên nhau để quên đi người trong mộng cuối cùng lại yêu nhau và bắt đầu một tình yêu nhẹ nhàng mà sâu sắc. 

Thêm nữa là khi khán giả đang chìm đắm vào một chuyện tình vượt biên giới thì cuối cùng Seo Dan và Goo Seung Joon lại bị chia cắt người còn người mất. Cái kết thảm này lại càng làm khán giả choáng váng và nhớ về họ mãi với bao nỗi xót xa, thương cảm.

Sooyoung - Kang Tae Oh (Run On)

 Cặp đôi nàng giám đốc kiêu ngạo Seo Dan Ah với cậu sinh viên nghệ thuật Lee Young Hwa trong Run On thì lại có một chuyện tình vừa đáng yêu vừa hài hước với bao bất ngờ. Cả hai gần như không giống nhau một điểm nào, một cô tiểu thư với chàng sinh viên nghèo, nữ lớn tuổi hơn nam, ấy vậy mà họ cứ như hai thỏi nam châm dần dần xích lại gần nhau và hút vào nhau vậy, tình yêu của đôi này có thể gọi là tình yêu sét đánh đấy. Xem 2 người này chúng ta sẽ được thấy nữ thì lạnh lùng còn nam thì hay làm nũng vô cùng thú vị, tương tác của cặp này gây ấn tượng lớn lắm đấy nha.

>>>> Xem thêm: Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Ngày xưa lúc nào phim Hàn cũng phải có tình yêu tay ba, tay tư kịch tính giằng co, nhưng sau này thì chuyện không có đôi nào hay phim có sẵn 2 cặp riêng biệt đã không còn xa lạ hay khó gặp nữa. Nhìn xem, mới lướt sơ qua vài phim hot mà tôi đã kể ra được mấy cặp đôi phụ siêu hot, rất được lòng công chúng rồi đây này. Mọi người còn cặp nào nữa thì kể cho tôi nghe với nha, không tính phim cũ, chỉ phim trong thập niên 2020 thôi nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Kim Min Jae - So Ju Yeon và những cặp phụ siêu cưng trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dr. Romantic 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.