x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Yoona và loạt mỹ nhân Kbiz sở hữu gương mặt nhỏ nhắn đáng ghen tị

Mỳ Quảng 07:50 - 30/06/2023

Vì mặt nhỏ là một trong những tiêu chuẩn nhan sắc xứ Hàn nên mỗi khi có mỹ nhân nào sở hữu đặc điểm này cũng đều gây xôn xao cộng đồng fan. Nổi bật nhất có lẽ là Yoona với khuôn mặt bé hơn cả bàn tay của Lee Min Ho, hay Shin Hye Sun luôn được giao nhiệm vụ cầm máy chụp mỗi khi selfie với bạn chỉ vì mặt nhỏ. Cùng tôi điểm qua những mỹ nhân sở hữu gương mặt nhỏ siêu thực nhé.

Yoona

Khi Yoona đóng quảng cáo với Lee Min Ho, đã có fan nhận xét rằng mặt cô nàng còn nhỏ hơn bàn tay của chàng nam thần số 1 Hallyu nữa. Với ngũ quan thanh tú, khuôn mặt nhỏ nhắn, thơ ngây đúng chuẩn vẻ đẹp Hàn, hơn chục năm nay, Yoona luôn nằm trong top nữ thần nhan sắc của Kbiz. Khi King The Land lên sóng, dân tình còn đùa rằng Yoona đã dùng nhan sắc giúp rating phim tăng vọt, khiến nam chính nhìn không chớp mắt đấy.

IU

IU nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu gương mặt siêu nhỏ trong Kbiz. Nhờ gương mặt nhỏ nhắn mà khi đứng cạnh Mai Davika hay Park Shin Hye, IU đều cho cảm giác như trẻ thơ, một đặc điểm mà bao cô gái mơ ước đấy. Một minh chứng khác là khi đeo khẩu trang, cô nàng cũng luôn bị che kín mít vì gương mặt quá nhỏ. 

Shin Hye Sun

Với chiều cao 1m72, Shin Hye Sun dễ khiến người ta cảm giác cô nàng to con. Thực tế, nữ diễn viên lại sở hữu một gương mặt nhỏ nhắn đúng chuẩn sắc đẹp Hàn. Cũng vì thế mà mỗi lần selfie với bạn bè, nữ chính Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 luôn được giao nhiệm vụ cầm máy đó. Lúc này thì đến phiên cô nàng bị dìm nha, nhưng không sao, vui vẻ là được.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk và nam thần Hàn với thể loại phim không muốn đóng

Han So Hee

“Fan cuồng” của Song Hye Kyo cũng là một mỹ nhân có gương mặt nhỏ nhắn đáng ghen tị. Bình thường người ta dễ bị thu hút bởi nét đẹp sắc sảo cùng sự cá tính của Han So Hee mà quên đi đặc điểm mặt nhỏ, nhưng khi cô nàng đeo khẩu trang vào là sẽ chú ý ngay.

Seo Ye Ji

Nói đến mặt nhỏ thì chắc chắn không thể thiếu Seo Ye Ji được. Khi đóng Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Kim Soo Hyun đã gây sốt vì một phân cảnh mặt anh còn nhỏ hơn cái chén. Vậy mà khi Seo Ye Ji đứng cạnh Kim Soo Hyun, chúng ta vẫn có thể thấy mặt cô nàng còn nhỏ hơn anh. Không ít fan đã cho rằng gương mặt của nữ diễn viên chỉ lớn hơn cái nắm tay một chút thôi đấy.

Park Bo Young

Vì chiếc má bánh bao phúng phính siêu dễ thương nên nhiều người nghĩ rằng Park Bo Young mũm mĩm, đầy đặn. Nhưng lầm to nha, Park Bo Young sở hữu gương mặt nhỏ nhắn như vóc người của mình vậy. Đặc biệt là khi đứng cạnh những người khác, gương mặt bé xíu của Park Bo Young càng hiện ra hơn nữa. Mặt nhỏ, cười duyên, bảo sao mà Park Bo Young cứ trẻ hoài trẻ mãi như cô nữ sinh vậy. 

>>>> Xem thêm: 3 mỹ nhân Những Người Thừa Kế thay bậc đổi ngôi sau 10 năm

Với các mỹ nhân trong Kbiz thì mặt nhỏ là một đặc điểm rất đáng tự hào. Hầu hết các mỹ nhân sở hữu mặt nhỏ đều trông trẻ hơn tuổi thật, với các nữ diễn viên Hàn thì ưu điểm này giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của họ đấy. Vì kết hợp với bất kỳ nam diễn viên ở độ tuổi nào, dù lớn hay nhỏ hơn mình thì đều có thể tạo cảm giác couple cực tốt, không bị hạn chế chút nào đâu. Nếu tôi có một gương mặt nhỏ thì tôi cũng sẽ tự hào lắm đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Yoona và các mỹ nhân xinh đẹp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".