x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 9: Cặp phụ tự dưng có biến, kết buồn thật sao

Chloe Nguyen 07:55 - 29/03/2022

Ai cũng biết chuyện cặp đôi phụ siêu hot của Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) hiện nay, được so sánh là tiến triển còn hơn cả cặp chính nên Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) và Jin Young Seo (Seol In Ah) được nhiều người mê mẩn rất nhiều. Chưa kịp vui vẻ bao nhiêu lâu thì lại có biến, tự dưng lại có sự xuất hiện của “bé ba” khiến chuyện tình giữa 2 người lao đao. Liệu kết cục có dễ đến dễ đi?

Trong tập 9 của bộ phim, sự xuất hiện của cô chị họ Jo Yoo Jung (Seo Hye Won) như một gia vị giúp chuyện tình cặp chính thêm phần sóng gió. Bữa giờ quá hạnh phúc rồi nên hôm nay biên kịch quay xe cho mâu thuẫn chút xíu thôi. Có ai mà ngờ chị chị em em khác họ mà từ gu ăn mặc cho đến gu bạn trai lại đều giống nhau đến thế. 

>> Xem thêm: Những cặp đôi ở tuyến siêu phụ nhưng được "đẩy thuyền" vì quá đáng yêu

Cô em họ ngây thơ không biết gì nên vô tình thúc đẩy chị mình cua crush, mặc cho không biết chàng trai đó chính là bạn trai mình. Chỉ vì đi xem mắt thay mặt Tae Moo để nói xin lỗi mà lại dây dưa vào đúng cô chị. Đúng là éo le mà, trên đời này thiếu gì người mà cứ lại là người quen với nhau thế nhỉ. Cô nàng Yoo Jung vì quá mê nên trồng cây si trước cửa nhà chàng trong tình trạng say khước. Thấy cô buồn nôn nên Sung Hoon bất đắc dĩ cho vào nhà.

Cùng lúc đó cũng là lúc Young Seo tới, vì sợ bạn gái phát hiện sẽ giận nên đem Tae Moon ra che chắn. Nhưng Young Seo cũng hiểu thôi, lúc nào trước giờ anh chàng cũng Tae Moo rồi giám đốc, có khi cô như được xếp sau thật sự vậy. Nhưng không ngờ sau màn trồng cây si đó thì cả hai tưởng chừng sẽ kết thúc thì đích thân Young Seo dẫn chị gái đi gặp “định mệnh”. Khỏi nói cũng biết cả 3 vô cùng sốc, cô chị họ thấy vậy cũng cho anh thư ký một trận vì không nói rõ ràng.

Cuối cùng thì cuộc tình êm đẹp đến mấy cũng xảy ra biến cố. Young Seo dù luôn hiểu cho bạn trai nhưng lần này lại bị nói dối, mình thấy rõ sự thất vọng trên gương mặt gượm buồn đó. Cứ tưởng thư ký Cha sẽ chẳng đuổi theo nhưng may làm sao lại tiến đến bên cô nàng. Anh biết mình sai nên nhận lỗi, mình thích cách Sung Hoon yêu như vậy, chậm rãi và luôn vạch rõ giới hạn với người khác. Chỉ là lâu rồi chưa yêu nên tạm quên cách yêu một chút thôi đấy mà.

Mới mâu thuẫn nhỏ mà đoán cuộc tình tan vỡ thì có khi lại hơi lố. Nhưng mình nghĩ trong chuyện tình yêu phải trải qua những điều này thì mới trân trọng đối phương, biết họ quan trọng với mình như thế nào. Cả hai rồi sẽ cùng ngồi lại với nhau, giải thích cho nhau hiểu, rõ ràng anh cũng vạch rõ giới hạn với cô gái kia nhưng họ vẫn tiếp tục đeo bám cơ mà. Cái sai lớn nhất của anh chính là không biết giải thích sự thật mà thay vào đó lại là sự “lươn”.  Tình yêu quan trọng nhất là niềm tin nhưng cuối cùng Sung Hoon lại là người phá vỡ.

Tóm lại thì biến này của cặp phụ cũng chưa hẳn là căng nhưng vì là lần đầu tiên nên có nhiều người lo sợ tan vỡ vì cuộc tình dễ đến thì dễ đi. Nhưng suy cho cùng thì vẫn là do tình cảm của bản thân quyết định, hết duyên thì còn nợ. Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) vẫn tiếp tục với nhiều diễn biến mới hấp dẫn. Cùng mình đón xem nha!

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ahn Hyo Seop đến hôn Kim Se Jeong còn ngại

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.