x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Công Sở tập 10: Cặp Tae Moo, Hari có thể “toang” vì bị ngăn cấm

Chloe Nguyen 10:15 - 29/03/2022

Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đã gần đi đến những tập cuối cùng nhưng cặp chính của chúng ta là Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) vẫn chưa chính thức công khai tình cảm. Trong preview mới nhất của tập 10 là những diễn biến hấp dẫn nhất, vui có buồn có, điển hình là giọng nói của ông nội Tae Moo yêu cầu Ha Ri phải chia tay anh.

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 9: Ha Ri mất điểm ông nội CEO, khó về làm dâu

Mở đầu preview thì cả hai lại tiếp tục phát “cẩu lương” cho mình qua nhiều phân cảnh siêu dễ thương. Kang Tae Moo đã ôm Shin Ha Ri giữa thanh thiên bạch nhật và ngỏ lời muốn công khai tình yêu. Nhìn mặt của Ha Ri có vẻ hốt hoảng nên mình nghĩ đây là một cái ôm bất ngờ. Tình yêu của nam nữ có thể công khai hoặc riêng tư nhưng bí mật thì mình nghĩ là không nên, anh chàng muốn công khai tình cảm nên rõ ràng là rất nghiêm túc trong mối quan hệ này đây nè.

Tae Moo sau đó có vẻ đã được Ha Ri đưa về nhà, đúng lúc này bố mẹ của Ha Ri lại đến chơi. May mắn thay, Young Seo (Seol In Ah) đã về nhà kịp lúc và nhiệt tình báo hiệu để Tae Moo đi trốn. Buồn cười nhất là quả “nhét” anh người yêu vào cả tủ quần áo, tội nghiệp tổng tài lạnh lùng giờ phải ngồi co rúm trong tủ quần áo chật hẹp thấy mà thương. Thôi giấu gì nữa hai anh chị ơi, trước sau gì cũng bị phát hiện mà thôi.

Một tình tiết bất ngờ trong tập tiếp theo đó chính là cảnh cả hai cùng nhau đứng dưới mưa, từ những diễn biến tập trước có lẽ ai cũng biết tổng tài sợ mưa vì có ký ức đau buồn trong quá khứ. Lần này, Ha Ri đóng vai trò là vệ sĩ của Tae Moo khi cầm ô che chắn cho anh. Có thể nói, những tổn thương của Tae Moo trong quá khứ nhờ Ha Ri mà xoa dịu đi phần nào. 

Trong những phim khác luôn là bạn nam che ô cho bạn nữ nhưng trong phim này, dù Ha Ri là người cầm ô nhưng mình lại thấy xuyến xao và lãng mạn lắm. Không đơn giản là người cùng Tae Moo đi dưới mưa mà cô chính là tia nắng giúp anh thoát ra những ngày u ám của của cuộc đời.

Tạm gác lại những tình huống hài hước, cuối preview, một bức hình thân mật của Ha Ri và Tae Moo bị lộ ra. Lúc này, Ha Ri đã bị yêu cầu đừng gặp gỡ Tae Moo nữa, cô dường như cũng đồng ý. Preview khép lại khi Ha Ri buông tay Tae Moo và đơn độc đi trên đường. Cặp đôi mới đã ngọt ngào được bao nhiêu đâu mà lại có sóng gió vậy chứ.

Mình nghĩ ông nội chưa biết Ha Ri là Geum Hui nên mới nặng lời mà nói cô như vậy. Không phải vì gia cảnh cách biệt và phản đối, có lẽ ông nội sau nhiều sự cố liên quan đến cô nàng thì đã dần mất cảm tình rồi chăng? Liệu rằng Ha Ri sẽ mặc kệ lời ông mà tiếp tục mối quan hệ? Tae Moo sẽ nói sự thật với ông nội rằng mọi chuyện đều do anh sắp xếp và đã yêu Ha Ri thật lòng?

Gần sắp hết mà cặp đôi của chúng ta lại xảy ra biến căng như vậy, không biết tình yêu của họ đủ lớn để vượt qua được không đây. Để hóng hớt diễn biến tiếp theo thì đừng bỏ lỡ Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 10 vào tối nay nha.

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 9: Cặp phụ tự dưng có biến, kết buồn thật sao

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.