x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ahn Hyo Seop đến hôn Kim Se Jeong còn ngại

Roses 07:30 - 28/03/2022

Xem phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, chắc hẳn bạn cũng đang rất nôn nóng với mối tình kiểu “mẫu giáo” của cặp đôi chính Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Ha Ri (Kim Se Jeong). Đi quá nửa chặng đường mà tất cả những gì 2 anh chị làm được mới chỉ dừng lại ở nụ hôn nhẹ nhàng mà thôi. Khác hẳn cặp phụ Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) - Jin Young Seo (Seol In Ah) chỉ cần vài lần thả thính là “bắt sóng” luôn. 

Mới đây, mình đã phát hiện ra một điều đặc biệt giữa cách thể hiện tình cảm ở những phân cảnh tình cảm của 2 nam thần như một minh chứng cho tiến độ tình yêu của họ. Mình sẽ so sánh một chút để bạn hiểu vì sao đôi phụ yêu nhanh đến thế, còn đôi chính thì vẫn cứ chơi trò “mèo vờn chuột”. 

>>Xem thêm: Chi tiết ẩn ý về cái kết của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Gia đinh hạnh phúc

Giám đốc Kang mi bạn gái còn đỏ mặt tía tai

Tập 8 Hẹn Hò Chốn Công Sở có những màn khóa môi dồn dập. Cũng ở tập phim này, cả 2 cặp đôi đáng yêu đã chính thức hẹn hò. Riêng với đôi chính, sau nhiều lần thử thách, họ đã sẵn sàng trao nhau nụ hôn nồng nàn để bước vào một mối quan hệ mới. 

Và bạn biết không, có một phản ứng sinh lý thú vị của nam chính Ahn Hyo Seop trong cảnh này khiến mình ngạc nhiên đấy nhé. Đó là tai của anh chàng bỗng… đỏ chót như gấc khi mi nữ chính.

 Không hiểu vì lý do gì mà anh CEO "chim thủy tổ" lại có phản ứng khá dè dặt đến đỏ cả tai thế kia. Mình thấy tai của nam chính đỏ lựng trong suốt quá trình luôn ấy. 

Trong một cảnh quay khác, ở nụ hôn đầu tiên giữa 2 người khi trốn ngài chủ tịch, Ahn Hyo Seop cũng có dấu hiệu hơi ửng đỏ, còn tay thì đỏ như gấc luôn! Mình cũng không rõ đây là do nam chính đang ngượng ngùng hay là ý đồ của đạo diễn, ngụ ý về một tình yêu “mẫu giáo” phải đi từ ngại ngùng, xấu hổ mới tới bạo dạn được. 

Thư ký Cha và “nụ hôn tháo kính”

Trái ngược với giám đốc Kang là cậu thư ký Cha Sung Hoon, nhìn bề ngoài có vẻ là “thanh niên nghiêm túc” đấy nhưng khi yêu lại “nhanh nhẹn” vô cùng. Theo đó, anh và cô tiểu thư Jin Young Seo đã có màn “lăn giường”, để rồi sau đó là những lần tình cảm khác.

Bạn còn nhớ phân cảnh Sung Hoon quyết tâm làm cho Young Seo “nhớ về cái đêm hôm ấy” không, chàng đã tặng nàng một nụ hôn sâu chứ chẳng nhẹ nhàng như anh giám đốc.

Mình thấy ấn tượng nhất chính là pha tháo kính để “vào việc luôn” của nam phụ. Góc quay cận cảnh đã miêu tả rất rõ hình tượng về một người đàn ông hừng hực lửa yêu đương. 

“Nụ hôn tháo kính” của Kim Min Kyu đã gây “bão” mạng xã hội và được chia sẻ rầm rộ khắp các diễn đàn. Mình nghĩ đây cũng là một cách mà đạo diễn đang ngầm bày tỏ về tình yêu của cặp đôi phụ, nhanh gọn và dứt khoát. 

>>Xem thêm: Loạt tình tiết cực tinh tế đầy ẩn ý ở Hẹn Hò Chốn Công Sở

Có lẽ giám đốc Kang nên học hỏi chính anh thư ký của mình để đẩy nhanh tiến độ yêu đương đấy nhé. Nhìn người ta mạnh dạn thế kia cơ mà, còn anh thì đến mi còn đỏ mặt tía tai thì bao giờ “gạo mới nấu thành cơm” đây. Mình hi vọng ở những tập tiếp theo, nam chính sẽ khiến khán giả “bùng nổ” cảm xúc ở những phân cảnh bên nữ chính. Cùng theo dõi bộ phim này nhé! 

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.