x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 phim Hàn được thích nhất đầu 2022: Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết ổn

Mỳ Quảng 12:50 - 26/03/2022

Hôm trước, tôi có xem qua bảng bình chọn các phim truyền hình Hàn được khán giả yêu thích nhất trong 3 tháng đầu năm 2022 từ trang Gallup Hàn Quốc. Ở đây, tôi chỉ nói đến 5 bộ phim đang chiếu mà tôi yêu thích là Công Tố Viên Quân Sự Doberman (Military Prosecutor Doberman), Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal), Ba Mươi Chín (Thirty Nine), Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết (Forecasting Love And Weather), Tuổi 25 Tuổi 21 (Twenty Five Twenty One). Cùng tôi điểm qua xem những bộ phim này được yêu thích ra sao nhé.

5. Công Tố Viên Quân Sự Doberman: 1.4%

Bộ phim Công Tố Viên Quân Sự Doberman với sự tham gia của Ahn Bo Hyun và Jo Bo Ah đã nhận về 1.4% trên bảng bình chọn danh tiếng các phim truyền hình hiện nay. Phim là câu chuyện về những công tố viên gặp nhau trong môi trường quân đội rồi cùng hợp sức chiến đấu để chống lại những thế lực xấu, hành trình này giúp họ trở thành những công tố viên thực thụ. Nội dung phim liên tục nhận nhiều lời khen ngợi và rating cũng đã đạt tới 8.6%. Đây là con số cực ấn tượng cho một bộ phim đài cáp đấy.

4. Hẹn Hò Chốn Công Sở: 1.5%

Xếp ngay trên Công Tố Viên Quân Sự Doberman không phải phim nào khác mà chính là đối thủ trực tiếp - Hẹn Hò Chốn Công Sở của đài SBS với 1.5% phiếu bầu. Phim là câu chuyện tình yêu văn phòng vừa ngọt ngào vùa lãng mạn của hai cặp đôi: chàng tổng tài - nàng nhân viên, anh thư ký - cô con gái nhà tài phiệt. Người xem như được chìm vào giấc mộng ngọt ngào như cổ tích với những tình tiết lãng mạn thú vị vô cùng của bộ phim này. Rating đã vượt 10% và tôi nghĩ sẽ còn tăng lên nữa đấy. 

Bên cạnh đó, theo số liệu Netflix tung ra thì Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng đang dẫn đầu lượt xem online tại nền tảng này với tổng lượt xem là 23,48 triệu. Đây là chỉ số cao nhất trong các phim hot đang phát sóng đấy. Lượng khán giả xem online chủ yếu là khán giả trẻ, vậy mới thấy bộ phim này được đón nhận ra sao. Phải nói là Hẹn Hò Chốn Công Sở đã từ một bộ phim ít được kỳ vọng mà trở thành tâm điểm hiện nay cả ở trong nước lẫn quốc tế, thành tích mảng nào cũng xuất sắc cả.

>>>> Xem thêm: Thế trận đối đầu trực diện của loạt phim Hàn đang lên sóng

3. Ba Mươi Chín: 2.3%

Thật là bất ngờ, độ nhận diện của Ba Mươi Chín ở Hàn lại cao hơn cả hai tác phẩm trên đấy. Phim là câu chuyện về 3 người bạn đang ở tuổi 39 với những thăng trầm trong cuộc sống. Tác phẩm này gây chú ý nhất vì là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của chị đẹp Son Ye Jin ngay trước thềm đám cưới, hơn nữa đề tài phụ nữ sắp bước qua tứ tuần cũng lạ, đủ sức hút. Tuy vậy, phim lại gây ra vài tranh cãi và xa rời chủ đề phim healing như giới thiệu ban đầu. 

Rating cũng không giữ được mức cao nhưng có vẻ khán giả Hàn vẫn rất ưu ái tác phẩm này. Về phương diện online, Ba Mươi Chín đang phát sóng độc quyền trên nền tảng Netflix và lượt xem của phim đã đạt 9.18 triệu. Đây là mức khiêm tốn nhất trong các tác phẩm hot đang phát sóng trên nền tảng này, đối tượng khán giả theo dõi phim cũng thu hẹp khá nhiều so với ban đầu. Ba Mươi Chín nói thất bại cũng không phải là bảo thành công cũng chưa tới, có lẽ tạm ở mức ổn định.

2. Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết: 2.5%

Xếp trên nữa là phim mới của chị đẹp Park Min Young và mỹ nam Song Kang. Cũng là bộ phim đề tài tình yêu công sở nhưng Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết thú vị ở điểm khai thác về những người làm việc ở cục khí tượng. Họ cùng trải qua mỗi ngày với công việc “chẩn đoán sức khỏe” thời tiết, nhưng qua đó chúng ta cũng nhận ra rằng thời tiết và con người cũng tương đồng nhiều điểm đấy. 

Tuy rating phim không thể bật lên vì gặp đối thủ mạnh nhưng xem ra danh tiếng của bộ phim này cũng không tồi chút nào, chiếm 2.5% bảng bình chọn là khá cao đấy chứ. Còn ở mảng online, lượt xem của Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết trên Netflix cũng cao hơn Ba Mươi Chín với 13.05 triệu lượt. Có thể nói chị đẹp Park Min Young đã có một bộ phim tái xuất không tồi chút nào.

1. Tuổi 25 Tuổi 21: 7%

Cuối cùng, “thần kịch” trong lòng tôi, cũng là bộ phim có tỷ lệ bình chọn cao nhất trong bài viết lần này là Tuổi 25 Tuổi 21 của đài tvN. Câu chuyện về tình yêu và cuộc đời của nữ tuyển thủ đấu kiếm Na Hee Do được kể ra vô cùng sinh động và đầy sức hút trong bối cảnh Hàn Quốc sau khủng hoảng kinh tế. Rất nhiều người đã bị tác động bởi sự kiện này, trong đó có cả nam nữ chính, nhưng cũng chính nhờ vậy mà họ biết nhau, thấu hiểu nhau và ở bên nhau cùng vượt qua những tháng năm tuổi trẻ. 

Vốn ban đầu chỉ là bộ phim rất bình thường nhưng chính sự hấp dẫn, thú vị trong nội dung và nhân vật đã giúp Tuổi 25, Tuổi 21 vươn lên với lượt bình chọn lên đến 7%. Rating phim cũng đã chạm mốc 10%, luôn dẫn đầu khung giờ phát sóng. Không chỉ vậy lượt xem online của phim trên Netflix cũng đạt con số cực cao là 21.04 triệu lượt xem, chỉ xếp sau Hẹn Hò Chốn Công Sở thôi nhé. 

>>>> Xem thêm: Our Blues và loạt phim Hàn đa dạng, hấp dẫn ra mắt trong tháng 4/2022

Đây đều là những bộ phim chiếm sóng trong 2 tháng trở lại đây và có độ phủ sóng cao lắm đấy mọi người ạ. Mỗi phim có thế mạnh và lượng fan riêng, có thể nói làng phim Hàn đã có những tháng đầu năm thành công tưng bừng khi cho ra đời nhiều phim hay và hot. Đây sẽ là tiền đề để những tác phẩm tiếp sóng sẽ nối dài chuỗi thành công. Gu của mọi người là bộ phim nào, chia sẻ xem có giống khán giả xứ Hàn không nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.