x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Kim Min Kyu của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Cơ bắp "mlem" hết nước chấm

Roses 19:05 - 26/03/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở đã đi quá nửa chặng đường và đang ngày càng chứng minh sức hút của một bom tấn. Chắc hẳn khi xem bộ phim này bạn cũng giống mình, mong chờ từng ngày để được chiêm ngưỡng dung nhan dàn cast toàn trai xinh gái đẹp.

Và với hội chị em thì chắc chắn sức hút lớn nhất ở Hẹn Hò Chốn Công Sở chính là các anh trai bên ngoài nam tính, bên trong ngọt ngào. Nếu giám đốc Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) khiến fan nữ mê mẩn bởi phong thái chuẩn nam thần thì thư ký Sung Hoon (Kim Min Kyu) lại là người chiếm cảm tình khán giả bằng vẻ đẹp dễ thương. 

Với ngoại hình điển trai siêu cấp, cùng phong thái đạo mạo và điềm tĩnh, thư ký Cha dễ dàng chinh phục chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

>>Xem thêm: Chi tiết ẩn ý về cái kết của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Gia đinh hạnh phúc

Thông tin về Kim Min Kyu cũng trở thành tâm điểm chú ý khắp mạng xã hội. Khán giả cũng nhanh chóng tìm ra loạt ảnh đời thường của nam diễn viên. Mình thực bất ngờ với những khoảnh khắc khoe khéo ngoại hình săn chắc của Kim Min Kyu tại phòng tập trái ngược hoàn toàn với gương mặt thư sinh kiểu “thanh niên nghiêm túc”. 

Vẫn biết anh chàng có thân hình cơ bắp qua 1 cảnh nhỏ khi tình cảm với nữ phụ, nhưng không ngờ ngoài đời, Kim Min Kyu lại có hẳn một “bờ vai Thái Bình Dương” như vậy. Đúng như lời cô bạn gái đáng yêu Jin Young Seo (Seol In Ah) từng nói: "Cánh tay cơ bắp kia mà kẹp thì thích biết bao”.

Có thể thấy nam diễn viên sinh năm 1994 rất chăm chỉ tập gym, khoe bắp tay và bờ vai đẹp đỉnh cao khiến hội fangirl "rớt liêm sỉ" hàng loạt. Theo mình tìm hiểu thì anh chàng có chiều cao lý tưởng 1m83, thân hình cuồn cuộn cơ bắp chuẩn như người mẫu. 

Ngay lập tức, body "mlem" hết nước chấm của nam phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở đã trở thành chủ đề cực hot trên mạng xã hội và được dân tình rần rần chia sẻ. 

Sở hữu gương mặt điển trai, ấm áp, thêm má lúm đồng tiền cực duyên, không khó hiểu vì sao nam diễn viên lại được khán giả nữ mê mẩn. Anh từng nhận nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình I Can See Your Voice mùa 4. Không chỉ có ngoại hình, nam diễn viên còn có giọng hát vô cùng ngọt ngào. 

Chính thức gia nhập làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2013, Kim Min Kyu trở thành khách mời trong bộ phim Monstar. Đây là vai diễn đầu tiên của Kim Min Kyu trên màn ảnh. Đến năm 2015, Kim Min Kyu ghi dấu ấn với vai diễn trong phim Who Are You: School 2015.

Năm 2016, anh tiếp tục góp mặt trong các bộ phim truyền hình lẫn phim điện ảnh như: Signal, Jang Yeong-sil, Yeah, That’s How It Is, Geum-Bi Của Cha. Gương mặt và diễn xuất của anh đã tạo được nhiều dấu ấn cho các đạo diễn. 

Vì vậy mà từ năm 2016-2021, tần suất tham gia vai phụ phim truyền hình của anh nhiều hơn. Có thể nói Hẹn Hò Chốn Công Sở chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Min Kyu. 

Mình nghĩ cũng chính nhờ ngoại hình xuất chúng, cộng thêm diễn xuất tự nhiên đã giúp Kim Min Kyu hóa thân vào vai diễn rất tốt, dù chỉ ở tuyến phụ. Rất nhiều fan nguyên tác phải công nhận rằng, vai diễn thư ký Cha là giống với bản gốc nhất phim. Thậm chí, Kim Min Kyu còn được nhận xét là hoàn hảo như từ trong truyện tranh bước ra vậy. 

 >>Xem thêm: Chỉ lộ ảnh tạm biệt nhau, fan Hẹn Hò Chốn Công Sở đã đoán 7749 cái kết

Với diễn biến tình cảm nhanh gọn cùng Jin Young Seo, chuyện tình của cặp phụ còn gay cấn hơn cả đôi chính Hẹn Hò Chốn Công Sở đấy nhé. Anh chàng đang tạo “cơn sốt” khắp nơi với "nụ hôn tháo kính" không 1 động tác thừa và chắc chắn sẽ còn nhiều màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa. Hãy cùng mình xem tiếp nhé!

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim A Business Proposal tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.