x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 26/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở sẽ lại ngọt lịm ở tập mới

Trà Xanh 14:20 - 26/03/2022

Im Si Wan lại có một tác phẩm thành công nữa trong sự nghiệp rồi, đó chính là bộ phim Tracer vừa lên sóng tập cuối vào tối qua 25/3 đó nè. Ngoài rating của Tracer thì hôm nay tôi sẽ nói về các phim sẽ lên sóng sắp tới, cùng theo dõi nhé.

Hôm qua 25 tháng 3, tập cuối của Tracer đã lên sóng và ghi nhận rating cao nhất kể từ khi ra mắt. Cụ thể, theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim đã đạt tỷ suất trung bình toàn quốc là 9.0%. Ở riêng khu vực Seoul, rating của Tracer còn vươn tới con số 9.8% cực kỳ xuất sắc. Chúc mừng Im Si Wan, Go Ah Sung và đoàn phim cho thành tích ấn tượng tuyệt đối này.

Giờ chúng ta chuyển sang vài thông tin về các phim ra mắt những ngày tiếp theo nhé. Forecasting Love And Weather đang rơi vào giai đoạn bế tắc bởi anh chàng Si Woo đã nói lời chia tay Jin Ha Kyung. Bởi lẽ, anh nghi ngờ bạn gái vẫn còn dây dưa tình cảm với tình cũ đó. Ở tập tiếp theo này, cặp đôi cũng chẳng có thời gian bình ổn lại tình cảm vì cơn bão ập đến quá nhanh và cả hai sẽ phải ra hiện trường để theo dõi tình hình.

>> Xem thêm: 5 phim Hàn được thích nhất đầu 2022: Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết ổn

Mặc dù vừa chia tay nhưng Lee Si Woo không thể không lo lắng cho Jin Ha Kyung. Ngay trong tình huống khó xử hiện tại, anh chàng vẫn cẩn thận quan sát trưởng phòng của mình, còn nắm tay cô để giúp cho cô đứng vững khi con thuyền bị rung lắc. Có thể nói, tuần này sẽ lại là những giây phút thăng trầm buồn nhiều hơn vui của cặp đôi cục khí tượng đấy.

Những hình ảnh mới của đoàn phim Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng mới được tung ra. Trước đó, Shin Ha Ri đã liên tục đẩy Kang Tae Mu ra xa vì nghĩ rằng họ không thuộc về nhau. Tuy nhiên, anh chủ tịch Kang vẫn kiên quyết chứng minh tình yêu của mình và cuối cùng cô nhân viên đã cảm nhận được tấm chân tình của chàng chủ tịch.

Ở tập tiếp theo này, Kang Tae Mu và Shin Ha Ri đã chính thức trở thành một đôi, họ sẽ có cuộc hẹn hò thực sự. Những hình ảnh mới này cho thấy Kang Tae Mu đã vào bếp nấu ăn cho bạn gái, thể hiện sự hoàn hảo và dịu dàng của mình. Dự rằng chúng ta sẽ tiếp tục được ăn đường mệt nghỉ trong tập sắp tới đây. Fan của Hẹn hò chốn công sở chuẩn bị tinh thần cho ngày đầu tuần ngọt ngào nhé.

Cuối cùng là thông tin vui cho bộ phim Dear.M của đài KBS. Dự án này sau khi phải hoãn chiếu bất ngờ vì nữ chính vướng ồn ào thì nay đã xác nhận sẽ lên sóng tại Nhật trước. Trong khi phía Hàn vẫn chưa tìm ra giải pháp thì việc phim được bán ra nước ngoài cũng là một biện pháp hay. Đây là tác phẩm đầu tay của anh chàng NCT Jaehyun, là bộ phim học đường rất dễ thương và dàn cast cũng toàn những gương mặt triển vọng, thế nên tôi mong là đài KBS và đoàn phim sẽ sớm tìm được thời gian thích hợp để sớm phát sóng.

>> Xem thêm: Phim Hàn 25/3: Thirty Nine đã tăng rating trở lại trước tuần cuối

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.