x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

So kè gu thời trang công sở của 4 "mẩu" Hẹn Hò Chốn Công Sở

Roses 23:05 - 27/03/2022

Không chỉ lôi cuốn bởi những tình tiết thú vị, bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở còn khiến mình mê mệt với phong cách thời trang ấn tượng đến từ dàn cast toàn trai xinh gái đẹp. Mình thấy đúng như tên gọi và bối cảnh phim, các diễn viên “lên đồ” công sở một cách chuẩn chỉnh. 

Tuy chỉ là những bộ trang phục có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và vẫn toát lên vẻ ngoài sang trọng của người làm việc ở văn phòng. Cùng mình “quẹo lựa” những bộ outfit đậm chất fashionista của dàn cast Hẹn Hò Chốn Công Sở nhé! 

1. Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) 

Đầu tiên phải kể đến tổng tài bá đạo Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) như được “đo ni đóng giày” trong những bộ vest lịch lãm chuẩn quý ông. Mình thấy CEO “chim thủy tổ” rất chăm chỉ diện vest khi hình tượng nhân vật này là một giám đốc tài năng, cuồng công việc. Khi đến công ty hay lúc hẹn hò, anh chàng đều chọn những bộ đồ đậm chất “boss” khoe khéo bờ vai rộng và dáng người cao ráo.  

>>Xem thêm: Chỉ lộ ảnh tạm biệt nhau, fan Hẹn Hò Chốn Công Sở đã đoán 7749 cái kết

2. Shin Ha Ri (Kim Se Jeong)

 Trái ngược với vị trí giám đốc Kang cấp cao là cô nhân viên cấp thấp Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và tất nhiên phong cách thời trang công sở của họ cũng đối lập rồi. Nhân vật Ha Ri luôn chọn những bộ đồ công sở nhẹ nhàng, trẻ trung để thuận tiện trong công việc hơn. 

Thế nhưng khi hóa thân thành Shin Geum Hui, mình thấy cô nàng trông khác biệt hoàn toàn. Vẫn xinh đẹp duyên dáng thế thôi, nhưng thời trang của Shin Geum Hui trông cực “chanh sả” và cuốn hút.

 3. Jin Young Seo (Seol In Ah)

Nếu nữ chính Shin Ha Ri thích những item có phần “màu mè” thì cô bạn Jin Young Seo (Seol In Ah) lại chuộng kiểu thanh lịch, sang chảnh. Mình thấy thời trang của cô nàng đúng kiểu “trâm anh thế phiệt”, dù đi làm, đi chơi hay đi nhậu. 

Mình cực kỳ ấn tượng với phong cách ăn diện chuẩn công sở của Young Seo, những bộ outfit vừa giúp cô nàng trông trẻ trung vừa tăng thêm phần thanh lịch mà vẫn giữ được nét năng động thường ngày. Bạn biết không, tủ đồ của nữ phụ hiện đang là những item cực hot ở Hàn đấy nhé!

3. Cha Seung Hoon (Kim Min Kyu)

Cuối cùng là anh thư ký Seung Hoon (Kim Min Kyu) - nhân vật đang là tâm điểm chú ý khi “lăm le” chiếm ánh hào quang của “chim thủy tổ” họ Kang. Mình thấy, đây chính là nhân vật sở hữu tạo hình sát với webtoon nhất và cũng là người mặc đẹp nhất phim. 

Cách ăn mặc của anh chàng cũng rất được lòng chị em đấy nhé. So với Tae Moo thì tủ đồ của Seung Hoon đơn giản hơn nhưng đa dạng và luôn biết cách biến tấu sao cho sang xịn mịn. 

>>Xem thêm: Chi tiết ẩn ý về cái kết của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Gia đinh hạnh phúc

Đúng là những bộ outfit làm sáng rực cả một bộ phim. Chỉ cần nhìn dàn diễn viên “lên đồ” thôi cũng như đang trình diễn thời trang rồi. Cùng học hỏi và nhanh tay bổ sung ngay vào tủ đồ của mình bạn nhé!

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim A Business Proposal tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.