x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 19/3: Twenty Five, Twenty One chuẩn bị sang bước ngoặt mới

Trà Xanh 13:50 - 19/03/2022

Với việc Through The Darkness đã kết thúc, Tracer của MBC đã dễ dàng gia tăng tỷ suất. Đây là tín hiệu quá tốt cho bộ phim đề tài thuế này. Tối qua thì chỉ có duy nhất Tracer phát sóng thôi, nên ngoài rating ra, tôi sẽ nói thêm đôi chút vào các phim Hàn khác trong bài đấy.

Theo Nielsen Korea, tập phim mới phát sóng của Tracer đã ghi nhận rating cao nhất sau khi chính thức phát sóng mùa mới. Cụ thể, chỉ số mà phim nhận được là 8.1%, lập kỷ lục cá nhân mới ấn tượng cho mùa 2. Ngoài ra, với đối tượng khán giả từ 20 đến 49, Tracer cũng có xếp hạng trung bình khá tốt với 2.1%. Lợi thế cho bộ phim duy nhất phát sóng tối thứ 6 đang phát huy tối đa tác dụng, chúc mừng Tracer.

Cuối tuần tới rồi thì những bộ phim đáng chờ đợi nhất cũng phát sóng. Twenty Five, Twenty One đã tung những hình ảnh mới của dàn chính báo hiệu tập mới sẽ thật vui tươi. Theo đó, sau chuyến đi biển, 5 người bạn đã thân với nhau hơn trước. Chơi xong rồi thì phải học chứ, và đã đến lúc Na Hee Do và Moon Ji Woong thi kiểm tra năng lực vào đại học. Cả hai vừa căng thẳng vừa mong chờ, còn 3 người khác là Baek Yi Jin, Go Yu Rim và Ji Seung Wan thì tới cổ vũ nhiệt tình. Có vẻ chỉ có 2 nhân vật Ji Woong và Hee Do phải thi mà thôi, vậy 2 cô gái còn lại tại sao lại không phải thi nhỉ, chúng ta chờ phim chiếu mới biết được nhé.

>> Xem thêm: Business Proposal và những bom tấn xứ Hàn không được kỳ vọng ban đầu

Khi các chàng trai, cô gái bước ra khỏi ngưỡng cửa trung học, họ đang dần trưởng thành hơn, trở thành người lớn và có những bước ngoặt mới, đó chính là chặng đường phía trước đầy những thử thách nhưng cũng vô cùng hào hứng và mới mẻ với họ. Rồi chuyện tình yêu của Yi Jin và Hee Do sẽ tiến triển ra sao, Ji Woong và Yu Rim nữa, càng ngày tôi càng không thể rời mắt khỏi mỗi tập phim Twenty Five, Twenty One. Mà không phải, nói đúng hơn là tôi cứ luôn mong cho mau đến cuối tuần để được xem phim thôi.

Trong khi bên Twenty Five, Twenty One đang là hứng khởi và một chặng đường mới vui vẻ thì bên Forecasting Love And Weather dường như không khí lại chùng xuống hẳn bởi quyết định cho người yêu đi đảo Jeju của trưởng phòng Jin Ha Kyung. Mặc dù cô khẳng định rằng quyết định cho Si Woo đi trung tâm báo bão lần này là hoàn toàn vì công việc nhưng chuyện cặp đôi phải xa nhau 2 tháng khiến Si Woo không cảm thấy thuyết phục và rất đau lòng. Cặp đôi cục khí tượng lại rơi vào mâu thuẫn lớn. 

Không biết cặp đôi có hóa giải được hiểu lầm mà vui vẻ với nhau hay không, nhất là Si Woo sắp phải đi đảo Jeju tận 2 tháng. Nhưng có vẻ lần này chàng “phi công” không nhượng bộ, Jin Ha Kyung thì cố gắng bảo vệ quyết định, của mình còn Si Woo thì bỏ đi. Không khí trầm xuống thế này, fan của Forecasting Love And Weather phải đề phòng nhé.

Cuối cùng là về cặp đôi của Bossam: Steal The Fate - Jung Il Woo và Yuri có khả năng sẽ tái hợp trong phim mới đấy mọi người ơi. Công ty quản lý của Yuri là SM Entertainment đã chia sẻ với truyền thông rằng, cô nàng đang rất tích cực xem xét tham gia bộ phim Good Job. Đây là tác phẩm kể về cuộc điều tra được mở ra khi một thanh tra của tập đoàn lớn gặp một người có siêu thị giác và khá tọc mạch. 

Điều quan trọng là nam chính của phim đang mời Jung Il Woo và nữ chính thì Yuri đang xem xét. Nếu cả hai cùng đồng ý thì cặp đôi Bossam của chúng ta tái hợp rồi đấy. Cùng chờ xem cặp đôi Joseon có tái hợp với một tác phẩm hiện đại không nhé, tôi vui quá và chắc chắn fan của Bossam ai cũng đang ăn mừng vì tin này đây.

>> Xem thêm: Phim Hàn 18/3: Son Ye Jin lại buồn và rating Thirty Nine lại tăng

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.