x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 20/3: Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết lại giảm

Trà Xanh 12:55 - 20/03/2022

Các phim Hàn cuối tuần vẫn đang cạnh tranh nhau rất gay gắt và liên tục tạo nên những kỷ lục rating mới. Cùng tôi điểm qua xem hôm qua tác phẩm nào lên ngôi nhé.

Love (ft. Marriage and Divorce) 3 đúng là át chủ bài không phải bàn cãi trong số các phim Hàn cuối tuần đang phát sóng hiện nay, thành tích của bộ phim này không thể nào đoán trước được. Theo Nielsen Korea thì tập phim mới nhất hôm qua của Love (ft. Marriage and Divorce) 3 đã ghi nhận chỉ số 8.4%, và đây là lần tiếp theo rating phim tăng và cũng là kỷ lục mới nhất cho mùa này. Có bộ phim nào mà đến mùa thứ 3 rồi vẫn ăn khách, vẫn tăng rating đều đều qua từng tập thế này không, trước nay chưa từng có đâu nhé.

Bên cạnh đó, siêu phẩm thống trị rating cuối tuần Twenty Five, Twenty One cũng không để mình mất lợi thế bởi chỉ số đạt được của phim chẳng thấp chút nào. 10.9% là chỉ số cho tập hôm qua và cũng là chỉ số thống trị ngôi đầu trên tất cả các kênh bao gồm cả kênh truyền hình công cộng trong cùng khung giờ. Twenty Five, Twenty One cũng chiếm ngôi đầu với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49 với chỉ số trung bình toàn quốc cao chót vót 6.1%.

>> Xem thêm: Phim Hàn gom fan siêu đỉnh nhờ nói không với "drama tình tay 3 tay 4"

Trong khi đó, Forecasting Love And Weather lại có một màn sụt giảm rating nữa ở tập hôm qua. Chỉ số tập 11 ghi nhận là 7.232%, sút mất 0.3% so với tuần trước. Tập này, 2 nhân vật chính Ha Kyung và Si Woo đang giận nhau, xa cách và cũng có biến cố xảy ra khiến cho mọi chuyện đang khá rối, anh chàng Si Woo thì bị thương nữa. Có lẽ với những đối thủ lớn đang phát sóng và nội dung tình yêu khá quen thuộc, cũng không có điểm nhấn quá độc đáo thì rating Forecasting Love And Weather sẽ tạm ổn định ở mốc trên 7% như thế này. Nhưng tôi dự là về cuối rating có sự tăng trưởng đấy, mong sẽ đạt được chỉ số cao vượt trội.

Tracer của MBC thì lại rớt rating so với hôm qua, chỉ số đạt được của tập này là 6.1%. Giữa một dàn phim quá mạnh thế này thì chủ đề ngành thuế khó nhằn đúng là khó giữ vững được thật. Thôi thì hy vọng phim sẽ duy trì chứ không sụt giảm nữa để bù đắp lại cho màn diễn xuất thần của dàn sao thực lực trong phim.

The King Of Tears Lee Bang Won của KBS cũng đã tăng rating lên mức cực cao 9.9%, đánh dấu mức tỷ suất cao nhất kể từ khi phim quay trở lại chiếu sau 6 tuần gián đoạn. Bộ phim cổ trang chính kịch này cứ tưởng sẽ chìm nghỉm giữa dàn phim hot nhưng kết quả thì từng tập phim cũng có rồi, rating rất tốt và tăng đều luôn. Thể loại cổ trang lịch sử vẫn rất hút khán giả trong nước nếu xây dựng chỉn chu, đây là điều tôi nhận ra sau khi theo dõi thành tích của bộ phim này.

Cuối cùng là bộ phim gia đình Young Lady And Gentleman của KBS cũng bảo vệ được ngôi vị chương trình truyền hình được xem nhiều nhất tối thứ 7 với chỉ số rating trung bình toàn quốc là 34.5%. Phim gia đình của KBS đang đi vào giai đoạn cuối nên những con số sẽ còn nhảy vọt hơn nữa, mọi người cứ tin tôi và chờ xem nhé, những con số ngoạn mục vượt trội sẽ xuất hiện ở giai đoạn cuối cùng.

>> Xem thêm: Phim Hàn 19/3: Twenty Five, Twenty One chuẩn bị sang bước ngoặt mới

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.