x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Hercules: Loạt phim Marvel tiếp theo vị thần Hy Lạp có thể xuất hiện

Chekov 08:00 - 20/07/2022

Ban đầu Chekov khá hy vọng khi hay tin Henry Cavill sẽ chuyển sang đóng Hercules của Marvel. Thế nhưng sau khi Thor: Love and Thunder (Thor: Tình yêu và Sấm sét) công chiếu, Chekov biết rằng Brett Goldstein của Ted Lasso mới là người đóng Hercules. Ở after-credit của phim, Zeus (Russel Crowe) triệu tập con trai Hercules để dạy cho “siêu anh hùng mới nổi" Thor (Chris Hemsworth) một bài học sau khi anh phóng tia sét vào ngực ông ở Omipotence City. 

Theo như Chekov tìm hiểu, Hercules của Marvel có cốt truyện rất giống với thần thoại, hoàn thành các nhiệm vụ. Nhưng là một nhân vật truyện tranh, Hercules đã sống lại không chỉ với tư cách là một vận động viên Olympus mà còn là một Avenger. Kể từ cuộc chạm trán đầu tiên với Thor trong truyện tranh, Hercules đã trải qua nhiều thứ cùng Avengers và Guardians of the Galaxy, tham gia vào các sự kiện lớn như Civil War và World War Hulk.

MCU đã phải mất một thời gian dài để giới thiệu Hercules nhưng câu hỏi vẫn là chính xác bộ phim hoặc chương trình truyền hình MCU sắp tới nào sẽ có sự xuất hiện tiếp theo của vị thần này? 

1. Guardians Of The Galaxy Vol. 3

Các vệ binh dải ngân hà đã trở thành bạn của Thor kể từ khi họ gặp nhau lần đầu trong Avengers: Infinity War. Với việc quá mạnh, MCU phải tìm ra những cách sáng tạo để giữ cả hai tách biệt. Trong Thor: Love and Thunder, các Guardians of the Galaxy đã rời đi sớm để đi giải cứu những người khác. 

Chekov đoán có thể trong hành trình tìm kiếm vị thần suýt hạ gục cha mình, Hercules tình cờ gặp được Guardians Of The Galaxy và dùng nhóm làm mồi nhử để dụ Thor vào cuộc. Điều này sẽ phần nào lật ngược cốt truyện của Dark Olympians nơi Guardians of the Galaxy đã thả Hercules bị giam cầm và săn lùng gia đình bị tha hóa của Zeus.

Nếu Hercules có vai cameo trong Guardians of the Galaxy Vol. 3, Chekov nghĩ nhân vật này sẽ không có nhiều cảnh đâu bởi nhóm sẽ bận rộn hơn với một nhân vật phản diện riêng, Adam Warlock hoặc High Evolutionary. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ chớp nhoáng giữa họ và Hercules sẽ là một chi tiết thú vị cho người hâm mộ Thor, xác nhận rằng Thor và các vệ binh đã trở thành những nhân vật nổi tiếng giữa các thiên hà.

2. Disney+ Series về Hercules

Có lẽ một lựa chọn dễ dàng hơn cho lần xuất hiện tiếp theo của Hercules là thông qua loạt phim Disney+ của riêng nhân vật này. Thần thoại Hy Lạp là một nguồn tài liệu lý tưởng vì nộ dung lớn như Asgard và vẫn chưa được MCU khám phá cho đến nay. 

Một loạt phim về Hercules Disney+ có thể theo chân nhân vật chính trong cuộc thập tự chinh của anh nhưng cũng có thể nhìn lại những năm đầu của Hercules và cung cấp một cái nhìn mới về những câu chuyện cổ điển của anh hùng thần thoại. 

Như vậy, series này sẽ bao gồm cả Zeus của Russell Crowe, cũng như các vị thần phổ biến khác như Ares và Hades đồng thời tiết lộ cách Omnipotence City ra đời hoặc cách các Olympian tương tác lần đầu với Celestials.

3. Eternals 2

Ngoài ra, Eternals 2 có thể có cuộc gặp gỡ tương tự giữa Celestials và Olympian, nhưng từ góc nhìn của Celestials và Eternals. Trong truyện tranh, các vị thần trên đỉnh Olympian và Eternals cửu đã đồng ý cùng tồn tại hòa hợp mặc dù có những đặc điểm giống nhau. Trong MCU, Chekov mong Zeus và Hercules dẫn đầu các Olympian chống lại các thực thể mà họ coi là mối đe dọa đối với vị trí thần thánh, đặc biệt là sau các sự kiện của Thor: Love and Thunder. 

Những lý tưởng xung đột giữa Eternals và Olympians sẽ là cốt truyện thú vị vì đã 10 năm rồi cái gọi là thần thánh chưa từng xuất hiện ở Marvel. Không nghi ngờ gì nữa, trận chiến của Celestial VS Olympian có thể là một trong những trận chiến trực quan ấn tượng nhất trong MCU.

4. Thor 5

Đã xuất hiện trong Thor: Love and Thunder, Thor 5 có thể sẽ là cuộc chiến một chọi một được dàn dựng giữa Thor và Hercules. Cảnh post-credit đầu tiên của Thor: Love và Thunder cho thấy Zeus ra lệnh cho Hercules săn lùng Thor, điều này cho thấy rằng sẽ không mất nhiều thời gian để Hercules tìm thấy Valkyrie và yêu cầu một trận chiến.

MCU đã sử dụng hết hầu hết các nhân vật phản diện chính của Thor, vì vậy việc dùng Hercules sẽ là lựa chọn đúng đắn. Cũng có khả năng Thor và Hercules trở thành đồng minh ngay khi họ gặp nhau. Cùng nhau, họ có thể đối mặt với những kẻ thù như Midgard Serpent hay Cul Borson, hoặc thậm chí là Beta Ray Bill phản diện đang tìm cách thế chỗ Thor trong Thor 5. 

 5. The Avengers 5

Nếu có một bộ phim khiến mọi nhân vật trong Giai đoạn 4 được giới thiệu cho đến nay đều có thể quay trở lại, thì đó chính là phần tiếp theo cuối cùng của Avengers: Endgame. Mặc dù vẫn chưa được xác nhận, Avengers 5 là một trong những sự kiện được mong đợi nhất. 

Chekov phải công nhận rằng Hercules là ứng cử viên sáng giá cho đội siêu anh hùng đã tham gia nhiều lần lặp lại Avengers trong truyện tranh. Tuy nhiên, cảnh hậu credit của Thor: Love và Thunder cho thấy Hercules là phản diện đen tối hoàn hảo cho Thor, điều này sẽ khiến anh ta trở thành một thành viên lý tưởng trong Dark Avengers của MCU.

Dù chẳng phải Henry Cavill nhưng Brett Goldstein cũng là một lựa chọn không hề tệ của Marvel mọi người ạ! Hercules này cũng cơ bắp và xinh trai lắm đấy chứ chẳng phải đùa đâu. Với nguồn gốc thần thánh và sức mạnh kinh hoàng, Hercules hứa hẹn sẽ trở thành nhân vật tiếp theo khuấy đảo MCU.

>> Xem thêm: Mô-típ mới của Marvel: Tiết lộ chi tiết của phim mới qua after-credit

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.