x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

H'Hen Niê: Bình dị và kỳ lạ nhất trong lịch sử hoa hậu Việt

Tiểu Hạnh Thảo 12:30 - 12/05/2021

Những ngày qua, các fan sắc đẹp rần rần chuyện ủng hộ Khánh Vân trên đường đua Miss Universe. Đáng nói nhất là H'Hen Niê. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chơi lớn, chi hẳn 22 triệu đồng để “mua tạm thời” 10.000 vote, góp sức cho đàn em trên con đường chinh phục đấu trường sắc đẹp quốc tế. Hành động này khiến không ít người bất ngờ, trong đó có Tiểu Hạnh Thảo, bởi Hen nổi tiếng “ki bo”, tiết kiệm bậc nhất Vbiz.

>>>Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang và dàn sao Việt lỡ "đắc tội" với đồng nghiệp

Gia nhập giới giải trí đã hơn 3 năm, H'Hen Niê nổi tiếng là một trong những hoa hậu kiếm nhiều tiền bậc nhất Vbiz. Tuy vậy, trở về cuộc sống thường ngày, cô lại có cuộc sống mộc mạc, bình dị đến khó tin. Cái danh “hoa hậu giản dị nhất Vbiz” từ lâu đã được người hâm mộ dành riêng cho người đẹp sinh năm 1992 này. 

Theo dõi trang cá nhân của H'Hen Niê, chắc hẳn các bạn cũng thấy, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Được biết, hằng tuần, nếu không có công việc gì, nàng hậu sẽ về quê để sum vầy cùng bố mẹ. 

Sinh ra trong một gia đình thuần nông, có 6 anh chị em ở Đắk Lắk, từ nhỏ, H'Hen Niê đã quá quen thuộc với công việc đồng áng. Chính vì vậy, sau này, dù lớn lên và đã trở thành hoa hậu, cô vẫn không nề hà phụ giúp bố mẹ. Từ lên nương làm rẫy, nhặt củi hay chăn bò phụ gia đình, nàng hậu đều làm vô cùng thuần thục. 

Những hình ảnh này của người đẹp thật sự đã phá vỡ suy nghĩ của Tiểu Hạnh Thảo về “giới” hoa hậu. Tiểu Hạnh Thảo thấy số đông các nàng hậu chỉ khoe những khoảnh khắc sang chảnh, xinh đẹp lên mạng xã hội, còn cô gái này chẳng hề ngại xấu, sẵn sàng tạo dáng trong những khoảnh khắc đời thường, giản dị nhất.

Không ít lần, khán giả bắt gặp khoảnh khắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lấm lem bùn đất, đi cày ruộng cùng mọi người trong buôn làng. Cô trông có vẻ rất thoải mái khi ngồi xuống đất, ăn cơm và trò chuyện cùng hàng xóm. H'Hen Niê cũng hăng hái giới thiệu các đặc sản và phong tục truyền thống của dân tộc mình tới công chúng. 

Điều khiến Tiểu Hạnh Thảo bất ngờ hơn nữa là dù công việc chủ yếu ở TP. HCM nhưng H'Hen Niê chưa tậu xe, mua nhà tại đây như nhiều nghệ sĩ khác. Hiện tại, nàng hậu vẫn đang thuê một căn hộ có giá trung bình. Số tiền tích cóp được trong những năm vừa qua, H'Hen Niê dành hết để lo cho cuộc sống bố mẹ ở quê nhà.

>> Có thể bạn quan tâm: Hà Hồ - Cường Đô La và dàn sao Vbiz chia tay xong vẫn hoà hợp làm bạn

Năm ngoái, nàng hậu hạnh phúc khoe đã trả hết nợ và sửa lại ngôi nhà gia đình rộng rãi và khang trang hơn. Trước đó, cô từng tiết lộ, có thời điểm, cả nhà phải sống trong ngôi nhà sàn xuống cấp, gió thổi vi vu qua các khe cửa. 

Vừa qua, H'Hen Niê quyết định chi tiền mua xe hơi tặng bố mẹ. Đáng chú ý, thay vì muốn mua một chiếc xe sang, nàng hậu chỉ cần một chiếc xe phù hợp với gia đình đông anh chị em và có thể đi được ở đường núi. 

Chỉ vài ngày sau khi tham khảo ý kiến của cộng đồng mạng, H'Hen Niê đã đưa bố mẹ tới ngay cửa hàng để chọn xe. Cô tôn trọng ý kiến của bố và cảm thấy tự hào vì có thể đem tới cho bố mẹ một cuộc sống tốt đẹp và đủ đầy hơn. Riêng với hành động này. Tiểu Hạnh Thảo đánh giá điểm 10. 

Từ khi đăng quang đến giờ, dù đã trao ngôi vị cho người kế nhiệm, nhưng H'Hen Niê vẫn không ngừng gắn bó với nhiều hoạt động xã hội, từ thiện. Dường như, đối với nàng hậu, đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là sứ mệnh riêng của bản thân. Và, mỗi lần tham gia các chuyến thiện nguyện, cô đều để lại ấn tượng sâu sắc bởi vẻ ngoài giản dị và cách trò chuyện gần gũi, thân thiết. 

Để nói H'Hen Niê đặc biệt đến thế nào, Tiểu Hạnh Thảo nghĩ phải kể đến sự ngưỡng mộ mà nhiều đồng nghiệp dành tặng cho cô. Có thể nói, hiếm có nàng hậu nào có thể tạo được cảm hứng và khiến các nghệ sĩ có chỗ đứng, có tiếng nói trong giới phải công khai thể hiện sự tôn trọng như vậy. 

"Khi nghe em thoải mái, tự hào kể về buôn làng, về gia đình, về những gì em đã trải qua để có được ngày hôm nay. Không phải ai cũng sống thật được như em. Đẹp không chỉ cái hào nhoáng bên ngoài mà còn tâm hồn bên trong nữa! Tự hào về em H'Hen Niê ơi", ngọc nữ Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân vào thời điểm người đẹp đạt thành tích cao tại Miss Universe.

Đen Vâu, rapper đậm chất “đời” cũng từng tâm sự nhận xét rằng người đẹp rất “chân tình”.

"Tôi biết Hen khi làm việc cùng nhau trong một vài chương trình. Lúc đó, tôi mới thấy Hen không xa vời như kiểu một thế giới mình không chạm tới được. Cô ấy rất chân tình, nói chuyện và chia sẻ cùng tôi như những người bạn hữu. Tôi và Hen là hai người bạn thân. Tôi rất tôn trọng cô ấy", anh nói.

Nếu như lúc trước, hình ảnh các hoa hậu trong mắt Tiểu Hạnh Thảo lúc nào cũng gắn với sự giàu có, sang chảnh, thì từ ngày biết đến H'Hen Niê, Tiểu Hạnh Thảo phát hiện ra không phải ai cũng vậy. Bạn có suy nghĩ gì về H'Hen Niê, hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé!

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".