x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lệ Quyên và dàn sao Việt cứ đăng status là bị dân mạng mỉa mai

An Lee 09:30 - 30/05/2021

Yêu ghét là chuyện thường tình đối với các nghệ sĩ. Vậy nhưng theo An thấy thì đặc biệt một vài sao Việt lại thường xuyên bị dân mạng mỉa mai, chỉ trích dù chẳng làm gì nên tội. 

>> Xem thêm: Sao Việt tự ý "mượn" sóng cầu hôn: Bình An bị chỉ trích vẫn chưa bằng Trường Giang

Lệ Quyên

Sau ồn ào tình cảm, Lệ Quyên thường xuyên bị cư dân mạng mỉa mai trên mạng xã hội. Bất cứ bộ ảnh mới hay status nào mà nữ ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân đều thu về lượng tương tác khủng, nhưng song song với đó là những bình luận kém duyên của cư dân mạng.

Cụ thể nhất là mới đây, Lệ Quyên đăng tấm hình kèm dòng trạng thái: “Quyên nuôi lại tóc dài được không các mình ơi?". Chỉ một bài đăng đơn giản, song một số cư dân mạng lại không ngừng “khịa” nữ ca sĩ. Trong đó có một bình luận “cạnh khóe” nổi bật: "Nuôi trai được thì nuôi tóc được chứ em". Dĩ nhiên, Lệ Quyên cũng chẳng vừa khi thẳng thắn đáp trả: "Sao bạn biết mình nuôi vậy? Mùa dịch này không làm được gì, tớ còn đang được nuôi này. Nói thế bạn có tin không hay vẫn cố gắng châm chọc? Hạnh phúc chưa bao giờ đến với những kẻ cay nghiệt và lắm chuyện bạn ơi".

Trước đó, Lệ Quyên đã đăng tải đoạn clip kêu gọi mọi người tập thể dục lên trang cá nhân. Tuy nhiên, phản ứng của một số dân mạng lại khá gay gắt: “Này là uốn éo chứ tập thể dục cái gì". Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận không hay khác được để lại, cho rằng đoạn clip của Lệ Quyên không phù hợp.

Lê Dương Bảo Lâm

Không riêng gì Lệ Quyên mà Lê Dương Bảo Lâm cũng thường xuyên bị dân mạng “mỉa mai” mỗi khi đăng status lên trang cá nhân. Cụ thể, trong những bài đăng khoe con gái trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm, An thường xuyên bắt gặp những bình luận kém duyên.

Gần nhất chính là khi Lê Dương Bảo Lâm khoe khoảnh khắc cô con gái nhỏ mặc váy sặc sỡ, dễ thương và hào hứng đính kèm dòng caption: “Tiểu thư ơi!”. Tưởng như bài đăng này sẽ toàn những tương tác vui vẻ của cư dân mạng, nhưng không. Một người dùng mạng đã để lại lời bình luận không hay, buộc nam nghệ sĩ phải phản pháo.

Được biết trước đó, trong một bài đăng khác, Lê Dương Bảo Lâm cũng khoe con gái của mình. Vậy nhưng một người dùng mạng lại buông lời cà khịa, chê quán quân Cười Xuyên Việt 2015 là “bố bỉm vô duyên”. Tất nhiên, Lê Dương Bảo Lâm sau đó cũng đáp trả lại cực gắt, kèm theo là sự bức xúc của cư dân mạng đối với lời bình luận vô duyên.

Hương Giang

Từ sau loạt lùm xùm xảy ra vào năm 2020, hễ Hương Giang có bài đăng trên trang cá nhân là antifan “lũ lượt” kéo vào mỉa mai, chỉ trích. Không ít lời lẽ kém duyên được để lại, buộc fan của Hương Giang phải lên tiếng bảo vệ thần tượng.

Có lẽ cũng vì thu về quá nhiều phản hồi không hay nên dạo gần đây Hương Giang ít xuất hiện trên mạng xã hội. Bản thân An cũng nhận thấy hành động của một bộ phận cư dân mạng này có phần hơi quá đáng, bởi dù sao vụ lùm xùm của nữ nghệ sĩ cũng đã qua rồi.

 >> Xem thêm: 1001 pha "duyên hết phần thiên hạ" của Trường Giang: Trêu đùa đời tư, thái độ cau có 

Dẫu biết yêu ghét là chuyện của mỗi người, nhưng An nghĩ việc một bộ phận cư dân mạng có cái nhìn khắt khe đối với các nghệ sĩ, thậm chí thường xuyên mỉa mai họ trên mạng xã hội là điều không nên. Nghệ sĩ cũng có cuộc sống riêng của mình, cũng phải ăn uống sinh hoạt như bao người, mỗi khi họ chia sẻ về cuộc sống của mình, nếu không thích thì không cần xem thay vì “buông lời cay đắng”. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này? Cùng để lại bình luận nhé!

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Bạn suy nghĩ thế nào về vấn đề này, cùng để lại ý kiến ở phần bình luận nha. Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".