x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

7 bộ trang phục đắt đỏ nhất trong music video của các nhóm nữ K-pop

Trà Đào Cam Sả 10:05 - 30/05/2021

Music Video giờ đây ở K-pop không chỉ thể hiện mức độ sáng tạo hay truyền tải thông điệp của bài hát nữa mà còn là nơi để các nhóm nhạc cạnh tranh nhau trong khoản trang phục mỗi lần comeback. Trang phục càng đẹp mắt và càng đắt đỏ thì chứng tỏ độ chịu chi của công ty dành cho nhóm nhạc của họ càng mạnh tay. Về vấn đề này thì các nhóm nhạc nữ phải nói là táo bạo và chịu đầu tư hơn nhiều so với những đồng nghiệp nam. Mọi người có đoán ra được những bộ trang phục đắt nhất thuộc về ai chưa nào? Cùng tôi xem qua cái danh sách này nhé, tôi chắc chắn nhiều người sẽ ngạc nhiên lắm.

>> Bạn có biết: Nhan sắc của 4 thành viên BLACKPINK khi thử sức với kiểu tóc mái

Hạng 7: Jennie - Solo 

Trong lần ra mắt với tư cách ca sĩ solo, Jennie đã cho khán giả chiêm ngưỡng một chiếc MV như sàn diễn thời trang với ngập tràn đồ hiệu ở từng khoảnh khắc một. Bộ váy hoa nổi bật mà cô diện trong Solo chắc hẳn là trang phục khiến nhiều người để ý nhất. Thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng Off White này có giá lên tới 270 triệu đồng. Giá trị cao như vậy nhưng nó chỉ xếp hạng 7 trong danh sách lần này thôi à nha.

Hạng 6: Jisoo - Kill This Love 

Vị trí duy nhất của “hoa hậu Hàn Quốc” trong bảng xếp hạng lần này là thiết kế kết hợp khéo léo giữa đầm đen lệch vai và váy hoa xuyên thấu của nhà mốt trứ danh Versace. So với người mẫu của hãng thì trông Jisoo cũng không hề thua kém một chút nào khi vẫn rất xinh đẹp mà còn thêm cả phần cá tính và thời thượng nữa. Giá sương sương của thiết kế này rơi vào tầm 357 triệu đồng.

Hạng 5: Jennie - Kill This Love 

Lại là Jennie và lại là trong chiếc music video Kill This Love, lần này IT Girl số 1 của Hàn Quốc xuất hiện với chiếc áo làm bằng lụa có phần thiết kế tay bồng thuộc bộ sưu tập Cruise 2019 từ thương hiệu CHANEL. Mà mọi người biết rồi đó, đồ của CHANEL thì có bao giờ rẻ đâu nên mức giá của chiếc áo này cũng vô cùng chấn động khi lên tới 428 triệu đồng lận đó nha.

Hạng 4: Lisa - Kill This Love 

Chiếc váy nổi bật mà Lisa diện trong MV Kill This Love nằm trong bộ sưu tập Ready To Wear Spring 2019 của nhà mốt Celine danh tiếng. Với giá lên tới 490 triệu đồng, chiếc váy này được đính kết cũng như làm tất cả mọi thứ bằng phương pháp thủ công 100%. Bảng xếp hạng lần này có 7 vị trí thôi mà chưa gì trang phục trong Kill This Love đã chiếm tới 3 hạng rồi nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 thần tượng sở hữu khí chất của nhà Slytherin trong Harry Potter

Hạng 3: Lisa - How You Like That 

Dân tình đã choáng ngợp tới mức “xỉu lên xỉu xuống” khi biết được mức giá của cái áo khoác mà Lisa diện trong How You Like That. Đây cũng là một sản phẩm từ thương hiệu Celine đình đám và giá của nó được bán ra với mức 500 triệu đồng. Đây cũng là bộ trang phục duy nhất trong How You Like That xuất hiện trong Top 7 này.

Hạng 2: Jihyo - Kura Kura 

Giữa một rừng toàn là các thành viên của BLACKPINK thì giọng ca chính từ TWICE là Jihyo đã xuất hiện như một vị thần khi hạ cánh ở hạng 2. Bộ trang phục đã giúp Jihyo có được thành tích này là chiếc váy hồng lồng lộn của thương hiệu Bridal Kong mà cô diện trong Kura Kura. Giá trị của chiếc váy này là 515 triệu đồng - quả nhiên là một màn chơi lớn của JYP Entertainment khiến tôi bất ngờ.

Hạng 1: Rosé - Gone

Vị trí số 1 này vô cùng đặc biệt khi đây là bộ váy mà “bông hồng nước Úc” diện trong music video solo Gone. Ngoài ra, nó còn đặc biệt vì nó được làm ra bởi bàn tay của một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất Việt Nam - Nguyễn Công Trí. Bộ váy này từng được giới thiệu ra mắt tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week. Với mức giá khoảng 606 triệu đồng thì tôi nghĩ Rosé sẽ còn đứng vững ở ngôi vị cao nhất này một thời gian lâu thật lâu nữa. 

>> Xem thêm: Các thần tượng K-pop mang về nhiều tiền nhất cho các thương hiệu xa xỉ

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".