x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hiền Hồ và loạt sao nữ vẫn xinh đáng ghen tỵ dù thiếu chân mày

An Lee 12:00 - 08/08/2021

Thật không quá khi An nói rằng, lông mày chính là một trong những yếu tố quyết định đến nhan sắc của một người. Đến ngay cả những sao nữ nổi tiếng, dù sở hữu nhan sắc nổi bần bật, nhưng một khi thiếu đi hàng chân mày, trông họ có phần khác lạ hơn hẳn. 

Mai Ngô 

Mai Ngô có lẽ là cái tên không quá xa lạ với mọi người. Ở chương trình The Face Vietnam 2016, Mai Ngô đã có một khoảnh khắc để đời khi để mặt mộc 100%, làn da có phần nhợt nhạt, đặc biệt là hàng lông mày “bị quên” chưa kịp kẻ. 

Dẫu chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi trên chương trình truyền hình, thế nhưng đây lại chính là một trong những “meme” của năm. Khi mà nó được cư dân mạng truyền tay nhau và trở nên hot rần rần. 

Khoảnh khắc trên có thể xem là ấn tượng nhất, thế nhưng đây cũng không phải lần duy nhất Mai Ngô “để quên” lông mày đâu nhé. Trong một số chương trình truyền hình khác mình đã xem và có sự góp mặt của Mai Ngô, cô nàng có trên 2 lần như vậy nữa đấy. 

Theo cảm nhận của mình, khi Mai Ngô trang điểm và không trang điểm dường như là hai người khác biệt hoàn toàn. Không có hàng chân mày, trông nhan sắc Mai Ngô có phần mờ nhạt hơn hẳn, thế nhưng khi được trang điểm kỹ càng, cô nàng trông khác biệt và vô cùng cá tính. Các bạn đã thấy, nhờ hàng chân mày mà thần thái thay đổi chóng mặt như thế nào chưa.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt vẫn đẹp miễn chê khi ở nhà chăm con

Thanh Thúy 

Nữ diễn viên Thanh Thúy cũng đã có khoảnh khắc khoe mặt mộc khiến mình phải ngỡ ngàng khi mà hàng chân mày của cô cũng không thấy đâu. Không những vậy, bức hình này còn được chính ông xã Đức Thịnh đăng tải, không biết đây có phải là “thuyết âm mưu” của nam đạo diễn muốn dìm hàng vợ mình không đây?

Từ trước đến nay, nữ diễn viên Blouse Trắng vẫn luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu. Vậy nên, khi hình ảnh trên được lan truyền trên mạng xã hội mới khiến mình ngạc nhiên. Chân mày của nữ diễn viên bỗng biến đâu mất tiêu luôn rồi. Tuy không đẹp bằng lúc có chân mày, song làn da trắng sáng của Thanh Thúy lại rất nổi bật, khiến An phải ghen tỵ.

Văn Mai Hương 

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng đã từng một phen dậy sóng cộng đồng mạng với hình ảnh khuôn mặt thiếu chân mày. An cũng như nhiều khán giả ngỡ ngàng, ngạc nhiên như thế đấy, nhưng chính chủ lại vô cùng thoải mái. Công bằng mà nói, dù thiếu đi chân mày, song Văn Mai Hương vẫn khá xinh đấy chứ. Cô nàng trông tinh nghịch hơn hẳn so với vẻ nghiêm túc thường ngày.

Thế nhưng, những hình ảnh không chân mày này chỉ là được sử dụng qua app. Và chủ nhân đăng tải những bức hình này mục đích chỉ là trêu nữ ca sĩ mà thôi. 

Khi có thêm hàng chân mày, khuôn mặt Văn Mai Hương trông cân đối hơn hẳn. Các đường nét trên khuôn mặt hài hòa, sắc nét khiến bao người phải mê mẩn.

Hiền Hồ

Rảnh rỗi ở nhà mùa dịch, Hiền Hồ đã quay video cover một ca khúc gửi tặng khán giả, đó là một bản hit của nữ ca sĩ Đông Nhi có tên Lời Thú Tội Ngọt Ngào. Giọng hát của Hiền Hồ thì không thể chê vào đâu được, thế nhưng, thứ khiến người hâm mộ chú ý nhất lại chính là khuôn mặt và hàng chân mày mờ nhạt của cô nàng. 

Giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại xuất hiện với vẻ ngoài khá là giản dị, khi mặc quần áo ở nhà cùng với đó là để mặt mộc. Rõ ràng, gương mặt mộc này khác xa so với khi nữ ca sĩ được makeup kĩ càng, khiến mình mới nhìn lần đầu không khỏi bỡ ngỡ, có phần lạ lạ, không quen. Vậy nhưng, mọi người có đồng ý với mình rằng khi để mặt mộc trông Hiền Hồ vẫn vô cùng đáng yêu không. 

Hiền Hồ không makeup vẫn giữ được độ trẻ trung, xinh xẻo như vậy rồi. Đến khi được trang điểm kỹ càng, vẽ thêm hàng chân mày, vẫn chẳng hề mất đi sự đáng yêu đó, có chăng khuôn mặt trở nên sắc nét hơn thôi. 

>>> Xem thêm: Hành trình biến đổi nhan sắc của Hiền Hồ với nghi vấn thẩm mỹ quá đà

Có thể thấy, hàng chân mày quan trọng đến như thế nào, xinh đẹp hay không cũng một phần là do yếu tố này. Thế nhưng, mọi người yên tâm nhé, An thấy dù không sở hữu hàng chân mày khiến bạn hài lòng, thì vẫn có thể sử dụng đến những kỹ thuật makeup làm đẹp bản thân, đúng không nè?

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".