x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh diện item 60 triệu không khác gì hàng chợ, thua xa Nhã Kỳ

An Lee 17:10 - 06/08/2021

Chuyện liên quan đến phong cách ăn mặc của các sao vẫn luôn được netizen chú ý. Đặc biệt, An thấy dân tình còn phấn khích hơn khi các sao vô tình “đụng hàng” lẫn nhau, qua đó mở được một cuộc so sánh nhan sắc, vóc dáng. 

Chiếc đầm bèo nhún được nhiều sao nữ lựa chọn.

 >>> Xem thêm: MC Quyền Linh và dàn sao dù vất vả vẫn kiên trì tình nguyện mùa dịch

Dạo gần đây, một chiếc đầm tới từ thương hiệu đình đám, có giá trị khá lớn, lên tới 60 triệu đồng đang được nhiều ngôi sao “lăng xê”. Chiếc đầm này đã từng được diện bởi 2 ngôi sao xứ Trung đình đám là Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Cẩn Ngôn. Nhìn ảnh thôi cũng dễ dàng nhận thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba khí chất hơn hẳn khi diện item đắt tiền này.

Qua tới Việt Nam, tính đến nay đã có 3 mỹ nhân diện chiếc đầm với 2 loại màu sắc đó là hồng và vàng. Gần nhất, Lý Nhã Kỳ đã diện chiếc đầm bèo nhún có sắc vàng vô cùng rực rỡ.

Người đẹp U40 tỏa ra khí chất sang chảnh, xinh đẹp khó ai sánh bằng khi diện bộ đồ đắt tiền và tạo dáng chụp ảnh. Dáng vóc của Lý Nhã Kỳ cũng được đánh giá rất cao, thậm chí còn được khen nhiều hơn cả những sao Việt đã từng diện mẫu item này trước đó.

Theo An tìm hiểu thì trước Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh và hotgirl lấy chồng đại gia Huyền Baby cũng từng diện mẫu đầm bèo nhún này. Cả hai cùng chọn sắc hồng nhưng họ vẫn có điểm khác biệt theo cảm nhận của An nhé. Trong khi Huyền Baby lên đồ cực sang chảnh, choàng khăn lông thêm phần quý phái, vóc dáng và nhan sắc cũng vào hàng đỉnh cao thì Ngọc Trinh gây thất vọng hơn hẳn.

Vẫn là chiếc đầm trị giá 60 triệu, nhưng khi khoác lên người “nữ hoàng nội y”, An thấy cái khí chất sang chảnh nó biến mất hẳn. Không những làm giảm giá trị bộ trang phục mà vóc dáng của Ngọc Trinh cũng vô tình bị dìm luôn. Việc kết hợp với chiếc túi xách màu đen càng làm cho set đồ trông lạc quẻ. 

An nghĩ, vấn đề lớn nhất ở còn ở phong cách trang điểm và tạo hình tóc của người đẹp. Trong mắt An, kiểu trang điểm quá nhạt nhòa như thế chẳng những không phù hợp với phong cách của chiếc đầm hiệu cô đang mặc mà còn khiến người đẹp bị “chìm” hẳn luôn. Có câu nói “simple is the best” (tạm dịch: đơn giản là nhất) nhưng không phải lúc nào cũng đúng, ít nhất là với trường hợp này của Ngọc Trinh.

 >>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng và sao Việt với gương mặt “giả trân” trên truyền hình 

Qua màn đụng hàng của Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ và Huyền Baby, An nhận thấy không phải bất cứ ai đẹp thì đều có thể diện và nâng tầm đồ hiệu. Hi vọng trong những lần sau, Ngọc Trinh sẽ chú ý chọn đồ hơn hoặc ít cũng phối đồ tốt hơn để không bị “dìm dáng” nữa nhé.

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".