x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Jack, Sơn Tùng - 2 nam ca sĩ đình đám khiến Vnet thất vọng thật nhiều

An Lee 09:05 - 08/08/2021

Lùm xùm tình ái luôn là vấn đề khiến các sao nam bị ảnh hưởng danh tiếng. Từ đầu năm đến nay, An thấy có 2 vụ việc khiến cư dân mạng dậy sóng nhiều nhất, chính là lùm xùm tình ái của Sơn Tùng và mới đây là Jack.

 >> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP: “Cô gái tóc ngắn có sức hút đặc biệt với tôi”

Sơn Tùng M-TP

Có lẽ ai cũng biết đến drama “trà xanh” liên quan đến Sơn Tùng khiến bao người quan tâm trong thời gian qua. Vốn dĩ Sơn Tùng được đồn đoán là đang hẹn hò với Thiều Bảo Trâm. Dù cả hai không công khai, song rất nhiều bằng chứng đã được đưa ra, và quan trọng hơn cả, đó là cả Sơn Tùng lẫn Thiều Bảo Trâm đều không lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò.

Tưởng như nay mai cặp đôi sẽ chính thức thông báo nên duyên. Nào ngờ khoảng đầu năm nay, lùm xùm nổ ra khi có tin đồn Sơn Tùng kết thúc mối tình với Thiều Bảo Trâm. Câu chuyện thêm phần lắt léo khi có tin đồn nam ca sĩ dành tình cảm của mình cho Hải Tú.

Tất nhiên, những lời chỉ trích là không thể tránh khỏi. Cả Hải Tú lẫn Thiều Bảo Trâm đều bị soi mói, còn Sơn Tùng lại giữ im lặng và chỉ bóng gió lên tiếng qua một sân khấu biểu diễn.

Vụ việc vẫn cứ diễn ra, lời qua tiếng lại vẫn liên tục đổ lên 2 cô gái còn Sơn Tùng thì giữ im lặng đến tận bây giờ. Anh chàng bị netizen mỉa mai rất nhiều, đồng thời đánh mất tình cảm của một phần khán giả bởi họ cho rằng Sơn Tùng chỉ biết bo bo giữ mình, không đoái hoài gì đến 2 cô gái phải hứng chịu “búa rìu dư luận”.

Jack

Đêm 7/8, cư dân mạng bỗng xôn xao tin đồn không hay về một nam ca sĩ bị cho là đào hoa, thậm chí còn sống chung với nhiều người, khiến bạn gái có bầu rồi không chịu trách nhiệm. An cũng nhanh chóng hóng tin và cực sốc khi thấy chàng ca sĩ ngoan hiền Jack bị nhiều dân mạng gọi tên.

Cụ thể, theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, một cô gái đã “tâm sự” công khai rằng mình đã có mối quan hệ tình cảm với một nam ca sĩ đang được yêu thích. Chưa hết, trong thời gian hai người quen nhau thì cô phát hiện ra đối phương có một mối quan hệ khác và họ còn có một bé gái 4 tháng tuổi.

 Trong loạt bằng chứng được cô gái lên bài tố đưa ra còn có cả ảnh của Jack, và theo cô là đang nằm chơi game với mình. Cô cũng không quên nói thêm rằng, để có được tấm ảnh này làm bằng chứng là rất khó khăn, bởi mỗi lần ra về, người này đều kiểm tra điện thoại của cô.

Sau khi gây ra sóng gió rất lớn trong đêm 7/8 thì đến nay, nhiều cư dân mạng cho rằng đó là tin giả. Tuy nhiên, vẫn có người bán tín bán nghi về vụ việc. Tuy nhiên, đến chiều ngày 8/8, Thiên An, cô gái thường xuyên xuất hiện trong các MV của Jack, và cũng bị gọi tên trong lùm xùm này đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, thừa nhận bản thân đã có con. Hiện, những tình tiết mới nhất của vụ lùm xùm này đang nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều chờ đợi một câu trả lời chính thức đến từ phía Jack.

   >> Xem thêm: Thiên An xác nhận tình cảm và có em bé hơn 4 tháng tuổi

Chỉ trong vòng vài tháng đầu năm, 2 nam ca sĩ đình đám của showbiz Việt đã dính vào những lùm xùm tình ái không hay. Trong khi vụ việc của Sơn Tùng đã lắng xuống thì giờ đây, An lại khá lo cho Jack, bởi anh chàng phải hứng chịu không ít lời bàn tán do loạt tin đồn mới nổ ra. Sự việc vẫn chỉ đang là lời nói từ một phía, nên An không bàn luận gì thêm. An chỉ hy vọng phía Jack sẽ sớm có cách giải quyết thỏa đáng.

*Bài viết của An Lee  gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow fanpage DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".