x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn mỹ nhân Việt vẫn đẹp miễn chê khi ở nhà chăm con

An Lee 17:05 - 07/08/2021

Các sao nữ trong giới giải trí Việt luôn rất chú trọng đến việc chăm sóc sắc đẹp, do vậy ngay cả khi đã sinh con thì họ vẫn khiến công chúng phải chao đảo vì quá đẹp. Mới đây, An đã rất bất ngờ khi thấy hình ảnh xinh đẹp của một số sao nữ Việt hậu sinh con. Trước đã đẹp, mà sau sinh, họ cũng rạng rỡ, xinh xắn chẳng kém.

Phanh Lee

Vào hồi cuối tháng 7 vừa qua, Phanh Lee đã chính thức chào đón em bé đầu lòng của mình. Trước đó, trong quá trình mang thai, người đẹp này cũng khiến An vô cùng ngưỡng mộ bởi luôn giữ được nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời. Phong cách thời trang sang chảnh của mẹ bỉm sữa Phanh Lee khi mang bầu cũng đã được rất nhiều chị em phụ nữ học theo.

Mới đây, Phanh Lee đã đăng tải lên mạng hình ảnh mới của mình và bé con Sochu. Khi nhìn hình ảnh này, An phải thừa nhận rằng Phanh Lee cực đúng với câu nói “gái một con trông mòn con mắt”. Dù mới sinh em bé cách đây không lâu, thế nhưng trông nữ diễn viên vẫn cực kỳ thon gọn, tươi tắn. Nhìn Phanh Lee xinh đẹp, rạng rỡ thế này, chắc hẳn nhiều mẹ bỉm sữa khác sẽ ghen tị lắm đây.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ ảnh đeo nhẫn cưới, Nam cưới Long

Võ Hạ Trâm

Sau 2 năm kết hôn với ông xã người Ấn Độ, vừa qua Võ Hạ Trâm đã chào đón cô con gái đầu lòng. Người hâm mộ và bạn bè thân thiết cũng đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ và gia đình. Sau khi Võ Hạ Trâm sinh con không lâu, một số hình ảnh mặt mộc của cô đã được bạn thân đăng tải lên mạng.

Theo đó, dù chưa lấy lại được vóc dáng như thời mới lấy chồng, thế nhưng Võ Hạ Trâm vẫn khiến An vô cùng ngưỡng mộ bởi làn da mịn màng, hồng hào của cô. Bên cạnh đó, trông nữ ca sĩ cũng vô cùng hạnh phúc khi trở thành mẹ của một thiên thần xinh xắn.

Quế Vân

Trước Võ Hạ Trâm 2 ngày, Quế Vân cũng đã đón quý tử thứ 3 bằng phương pháp sinh thường. Do hoàn cảnh đặc biệt nên sau sinh 1 ngày, Quế Vân đã thông báo xuất viện và đưa con về nhà. Điều đáng nói là dù mới sinh, nhưng người đẹp này vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gọn gàng đến khó tin.

Mới sinh vài ngày, Quế Vân đã tự tin khoe cận cảnh mặt mộc mịn màng không tì vết lên mạng. Làn da căng bóng, hồng hào của bà mẹ bỉm sữa này khiến không chỉ An mà rất nhiều cư dân mạng khác phải ghen tị. Chưa dừng lại ở đó, trong những bức ảnh lên đồ, Quế Vân cũng khiến mọi người phải chao đảo bởi nhan sắc đẹp quyến rũ hút hồn của mình.

Vy Oanh

Cũng vào tháng 7 mới đây, Vy Oanh lại tiếp tục gia nhập hội mẹ bỉm sữa của showbiz Việt khi chào đón em bé thứ 3 trong gia đình. Trước khi sinh con, nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì thân hình thon gọn khi mang bầu. An được biết ở tháng thứ 8 của thai kỳ, nữ ca sĩ chỉ tăng 10kg, khác hẳn lần mang thai đầu tiên.

Sau sinh bé thứ 3, An thấy Vy Oanh ít đăng tải hình ảnh của bản thân lên trang cá nhân, chỉ có một lần nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh mình đang bế con. Dù ảnh chụp hơi xa, nhưng không khó để nhận thấy Vy Oanh đang rất hạnh phúc, vui vẻ. Tuy có tăng cân nhưng thân hình của nữ diễn viên vẫn rất gọn gàng.

Bảo Thanh

Nhắc đến những mẹ bỉm sữa xinh đẹp nhất trong những tháng gần đây thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Bảo Thanh. Vào ngày 13/5 vừa qua, nữ diễn viên đã hạ sinh cô con gái thứ 2 của mình. Sau một thời gian nghỉ dưỡng, hình ảnh xinh đẹp được chính Bảo Thanh chia sẻ lên trang cá nhân đã khiến An không khỏi bất ngờ.

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, thế nhưng Bảo Thanh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Thậm chí An còn nghi ngờ không biết có phải nữ diễn viên này đang lão hóa ngược hay không. Nhìn gương mặt hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ của Bảo Thanh trong ảnh cũng đủ biết cô đang hạnh phúc thế nào.

>>Xem thêm: Sau 15 năm, dàn sao Nhật Ký Vàng Anh bây giờ ra sao?

Vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại biết cách chăm sóc nên An thấy những sao nữ Việt này dù trải qua quá trình mang thai, sinh con vất vả nhưng vẫn có ngoại hình xinh xắn. Nhìn hình ảnh các mẹ bỉm sữa này, chắc hẳn không ít chị em phụ nữ đã phải thốt lên ngưỡng mộ và ghen tỵ, phải không nào?

*Bài viết của An Lee  gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow fanpage DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".