x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

HIEUTHUHAI và dàn nghệ sĩ lên hương hay xuống dốc đều vì gameshow

Thi Zun 11:35 - 07/12/2022

Nhờ tham gia gameshow và những chương trình giải trí mà nhiều nghệ sĩ bỗng chốc trở thành cái tên đình đám, được quan tâm bậc nhất showbiz. Nhưng cũng ngay lúc “thời đến cản không kịp” ấy, tôi thấy chính họ lại mất điểm nghiêm trọng với khán giả vì những hành động và phát ngôn kém phù hợp.

HIEUTHUHAI

Sau 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI từ một chàng rapper kín tiếng đã nhanh chóng trở thành cái tên hút fan. Anh chàng khiến các tôi phải u mê khi vừa đẹp trai, lại còn duyên dáng và luôn hết mình trong mọi thử thách.

Nhưng rồi trong một chương trình gần đây, HIEUTHUHAI đã hoàn toàn mất điểm trong tôi. Chuyện là anh chàng nhận được câu hỏi từ Trường Giang, rằng: "Khi gặp lại người yêu cũ, nói câu gì cho ngầu?". Sau một hồi suy nghĩ, HIEUTHUHAI trả lời: "Con của anh giờ ai nuôi vậy?".

Câu nói của nam rapper đã gây tranh cãi dữ dội. Tôi nghĩ, có lẽ anh chàng đang cố đối đáp cho thật vui nhưng phần đông đều thấy nó rất khiếm nhã và bất lịch sự. 

>>> Xem thêm: Diệp Lâm Anh có hội bạn siêu chất lượng, bảo vệ cô mọi tình huống

Wowy

Ngồi ghế huấn luyện viên Rap Việt, cái tên Wowy cũng được khán giả đại chúng biết đến nhiều hơn. Từ đó, tôi thấy nam rapper được mời vào ghế nóng của không ít chương trình khác.

Tại chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ, anh chàng được ấn định vị trí cố vấn cố định cùng với Tóc TiênTrấn Thành. Nhưng khác với 2 người đồng nghiệp, Wowy lại thường xuyên đưa ra những nhận xét lãng xẹt, không đúng trọng tâm.

Có lẽ Wowy đang cố gắng tạo nên sự hồi hộp bằng cách làm nhiễu loạn thông tin. Song, nhiều khán giả lại đòi “trục xuất" anh chàng khỏi gameshow vì khiến họ tụt cảm xúc. Sau đó, tôi không còn thấy nam rapper xuất hiện ở các số tiếp theo của chương trình nữa.

Hương Giang

Hương Giang có lẽ là trường hợp dễ thấy nhất trong việc thành bại đều từ gameshow mà ra. Khi còn là một ca sĩ chưa nổi danh, chính những chương trình thực tế và đặc biệt là ngôi vị quán quân Cuộc Đua Kỳ Thú đã giúp cô tạo được thiện cảm với khán giả.

Và rồi sự nghiệp Hương Giang lao đao khi cô vô tình có phát ngôn kém duyên, bị cho là không phải phép với nghệ sĩ Trung Dân tại một chương trình. Mãi cho đến khi giành giải Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, tôi thấy Hương Giang mới lại được công chúng đón nhận.

Với cương vị hoa hậu, Hương Giang đã ngồi ghế nóng hàng loạt chương trình mà đa số đều là các gameshow bàn luận, bày tỏ quan điểm. Tôi nghĩ việc thường xuyên đưa ra hàng loạt triết lý về tình yêu, giới tính… khiến cô bị cho là “thích dạy đời", nhiều antifan còn đặt cho người đẹp biệt danh đầy mỉa mai - “nữ hoàng đạo lý". 

Và rồi từ đó, cuộc chiến giữa cô và antifan nổ ra, khiến nàng hậu phải “ở ẩn", tạm dừng sự nghiệp một thời gian. Dù đã comeback Vbiz nhưng sau những ồn ào tại gameshow, Hương Giang cũng đã hạn chế hơn trong việc xuất hiện ở các chương trình giải trí.

Thanh Duy

Thanh Duy là một ca sĩ có thực lực song tôi phải công nhận rằng, nhờ những show giải trí như: Lớp Học Vui Vẻ và chương trình Gương Mặt Thân Quen, anh chàng mới thực sự có bước tiến trên con đường nghệ thuật. Từ đó, anh trở thành một trong những nghệ sĩ quen mặt tại các chương trình truyền hình.

“Sóng gió" bắt đầu đến khi Thanh Duy tham gia Ký Ức Vui Vẻ. Cũng tại đây, anh chàng nhiều lần bị chê làm lố, giả tạo khi có phản ứng thái quá, thể hiện cảm xúc hơi “ố dề" trong mỗi lần chào đón các nhân vật khách mời. Nam ca sĩ cũng thường xuyên hát đè, hát theo phần trình diễn của các tiền bối khiến khán giả không thể thưởng thức được các ca khúc trong chương trình một cách trọn vẹn.

Sau làn sóng chỉ trích, Thanh Duy đã lên tiếng thừa nhận bản thân là một người nhiều khuyết điểm, không hoàn hảo. Đến giờ, tôi thấy nam ca sĩ vẫn tham gia rất nhiều chương trình song chúng đều không tạo nên tiếng vang và cũng chẳng giúp anh có được sự quan tâm nhiều như thuở đầu.

>>> Xem thêm: Matt Liu và dàn soái ca "follow chỉ mình em" đều đồng loạt "quay xe"

Thực ra trước nay, đã có vô số nghệ sĩ vì hành động, lời nói kém duyên trên gameshow mà bị dân tình chê bai, thậm chí tẩy chay. Ngay cả những nghệ sĩ gạo cội như: Trường Giang, Trấn Thành cũng không tránh khỏi những trường hợp đáng tiếc này. Thế mới nói, show giải trí và các chương trình thực tế có sức hấp dẫn đặc biệt nhưng cũng có 2 mặt. Và vui thôi đừng vui quá, tôi nghĩ rằng, các ngôi sao nên chú ý nhiều hơn khi tham gia các chương trình để tránh gặp những ồn ào không đáng có.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm HIEUTHUHAI hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.