x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Hà Kiều Anh: Hôn nhân viên mãn, nhan sắc lão hóa ngược

Hoa Le 17:45 - 25/05/2022

Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng Hà Kiều Anh vẫn luôn là nàng hậu được khán giả và truyền thông cực kỳ quan tâm. Đối với tôi, cô không chỉ là Hoa hậu tài sắc vẹn toàn mà còn may mắn có được hôn nhân viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn, bao người mơ ước. 

Ngày 17/5 vừa qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã đón tuổi 46 bên gia đình và bạn bè. Người đẹp khoe cận cảnh nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp trong bữa tiệc sinh nhật cùng những người thân yêu. Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, nhưng lúc nào cô cũng khiến tôi ấn tượng bởi làn da trắng mịn không tì vết, căng tràn sức sống như thời con gái. 

Rất khó để tôi tìm được những nếp nhăn hay dấu hiệu của tuổi tác trên gương mặt của cô. Lúc nào, người đẹp cũng xuất hiện rạng rỡ, tươi cười nhưng hiếm khi có một vết chân chim dù là nhỏ nhất trên khóe mắt. Bên cạnh nhan sắc cực phẩm, Hoa hậu Việt Năm 1992 còn ghi điểm nhờ phong cách ăn mặc sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. 

Cô khéo léo kết hợp những bộ cánh được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo với những trang sức quý giá như vòng cổ, hoa tai để tôn lên vẻ đẹp vốn có. Tôi để ý mỹ nhân họ Hà cực kỳ mê các trang phục off-shoulder để khoe được vai thon cùng xương quai xanh siêu quyến rũ. 

Ngoài ra, bà mẹ 4 con cũng tự tin khoe vóc dáng với trang phục biển. Dù trải qua nhiều lần sinh nở, lại ở tuổi ngoài 30 nhưng cô vẫn giữ được thân hình nuột nà mướt mắt, đẹp đến khó tin. Tôi nghĩ rằng không phải người phụ nữ nào cũng làm được điều này, bởi sau khi có em bé, mẹ bỉm nào cũng tăng cân và rất khó lấy lại vóc dáng. 

Chia sẻ về bí kíp giữ gìn thanh xuân đáng ngưỡng mộ, Hà Kiều Anh bật mí: “Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập thể dục đã được Kiều Anh chia sẻ khá nhiều trên các phương tiện truyền thông, báo đài thì Hà Kiều Anh còn chăm sóc da thường xuyên với các liệu trình phù hợp, sử dụng mặt nạ trước khi đi ngủ, sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài. Công việc của Hà Kiều Anh khá bận, đôi khi đi quay cả ngày ngoài trời nếu không có kem chống nắng thì công sức mình chăm sóc làn da coi như bị bỏ đi”. 

Nhờ vẻ đẹp không tuổi này mà sau hàng thập kỷ đăng quang, cô vẫn luôn giữ được sức hút với khán giả và truyền thông. Những năm gần đây, Hà Kiều Anh đắt show làm giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Việt Nam 2020, Miss World Vietnam 2022. Chưa dừng lại ở đó, cô còn tái xuất sàn catwalk, khoe trọn vóc dáng lẫn thần thái sang chảnh, kiêu kỳ. Dù không có quá nhiều hoạt động trong Vbiz, nhưng lúc nào xuất hiện tại sàn diễn, cô cũng được nhà thiết kế ưu ái mời vào vị trí vedette. 

Ngoài ra, tôi còn cực kỳ ngưỡng mộ người đẹp sinh năm 1976 khi có cuộc hôn nhân 15 năm hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Cô và vị đại gia này có với nhau 4 người con gồm 3 quý tử và 1 tiểu công chúa xinh xắn. Bên cạnh đó, cô còn khéo léo dung hoà để yêu thương và chăm sóc cho con riêng của chồng.

>>> Xem thêm: Dàn sao Hậu Duệ Mặt Trời sau 4 năm: Ai cũng nổi, trừ Hữu Vi

Ở tuổi U40, cô đang có cuộc sống êm ấm bên chồng doanh nhân và các con, đồng thời có trong tay khối tài sản đáng mơ ước. Hiện, cô cùng gia đình đang sống trong căn biệt thự sang trọng, hoành tráng rộng 500m2 tại TP. Thủ Đức. Bên cạnh đó cô còn là chủ của trung tâm thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Không những thế, người đẹp còn là chủ khách sạn 5 sao tại Vũng Tàu. 

Cô tậu căn penthouse tại thành phố biển để làm nơi thư giãn cùng hội bạn thân gồm diễn viên Diễm My, Trương Ngọc Ánh, Hồng Nhung. Ngoài ra, cô còn sở hữu căn biệt thự nhà vườn có giá hàng trăm tỷ đồng tại trung tâm Sài Gòn. 

 >>> Xem thêm: Khương Ngọc tổ chức hôn lễ bí mật với cô dâu làm ngành phim

Có thể nói, Hà Kiều Anh là một trong những nàng hậu Việt viên mãn nhất Vbiz khi sự nghiệp thành công, nhan sắc rực rỡ, gia đình hạnh phúc. Cuộc sống của cô trọn vẹn khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.