x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Mai Phương và top 3 Miss World VN vướng ồn ào hậu đăng quang

Hoa Le 16:35 - 16/08/2022

Chủ nhân của chiếc vương miện cao quý tại Miss World Vietnam 2022 đã lộ diện, Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương chiến thắng đầy thuyết phục với nhan sắc vượt trội và học vấn siêu khủng. Và tôi thấy cả top 3 đều xứng đáng với kết quả mà họ đạt được, bởi lẽ ai cũng tài sắc vẹn toàn. 

Những tưởng chúng ta đã có một mùa Miss World Vietnam 2022 thành công mỹ mãn nhưng ngay sau khi cuộc thi kết thúc, sóng gió bắt đầu bủa vây 3 người đẹp. Tôi vốn không lạ gì với điều này, vì các người đẹp sau khi đăng quang sẽ trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Nên quá khứ, đời tư, học vấn cho đến lối ứng xử, ăn nói của họ đều bị soi kỹ càng, để rồi dễ dàng nhận về những lời phê phán từ khán giả. 

Minh chứng cho điều này đó chính là câu chuyện của Tân Hoa hậu Mai Phương. Ngay khi vừa đội vương miện, người đẹp Đồng Nai đã bị đào lại ồn ào tình cảm với đại gia Đức Huy - chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên hồi cuối năm 2021. Giữa nhiều nghi vấn cặp với tình trẻ, vị doanh nhân này chẳng ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc đăng quang đáng nhớ của người đẹp gen Z cùng dòng trạng thái: “Chúc mừng cô giáo Bo, tân Hoa hậu Việt Nam 2022”. 

Trước đó, chồng cũ của “nữ hoàng phòng trà” từng đăng tải hình ảnh Mai Phương bên quý tử Kỳ Anh. Sự thân thiết giữa mỹ nhân sinh năm 1999 với doanh nhân Đức Huy khiến dân tình rộ lên nghi vấn hẹn hò. Bởi tôi nhớ cách đó không lâu, doanh nhân sinh năm 1975 cũng từng là “anh em nương tựa” với người đẹp Cẩm Đan.

Thời điểm tin đồn rộ lên, nàng Tân Hoa hậu đã phải lên tiếng để thanh minh: "Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó".

Đến nỗi, mẹ của Mai Phương cũng phải nhấn mạnh: “Gia đình tôi không giàu nhưng giữ lễ giáo, nên các con đã được dạy dỗ từ bé và nó đã trở thành nếp sống của Mai Phương”. Còn về phía đại gia Đức Huy, anh cũng bày tỏ ái ngại vì một bức hình chia sẻ khoảnh khắc học tập của cô trò mà ảnh hưởng đến nàng hậu, khiến cô bị mang tiếng xấu. Đồng thời, chồng cũ Lệ Quyên khẳng định: “Vàng thật không sợ lửa” và mong Mai Phương có thể tiếp tục dạy con trai mình.

Đứng ở góc độ là một khán giả, tôi nghĩ Mai Phương là một người đẹp tài sắc vẹn toàn, ưu tú xuất sắc. Cô đang theo học Thạc sĩ và sở hữu tấm bằng IELTS 8.0. Với thành tích này, tôi nghĩ phụ huynh nào cũng muốn Mai Phương dạy kèm cho con cái mình. Hơn nữa, đại gia Đức Huy hay nàng Tân Hoa hậu đều có cuộc sống riêng tư của mình, chúng ta không nên nhìn từ một phía để phán xét hay can thiệp quá sâu vào đời sống cá nhân của người khác. 

Trong khi đó, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc ngồi không cũng bị “dính chưởng”. Sau khi đăng quang, top 3 đã bắt đầu chuỗi hoạt động giao lưu và truyền thông của mình. So kè với Tân Hoa hậu, thì tôi phải công nhân Bảo Ngọc cũng nổi bật không kém và không thua thiệt bất cứ điều gì. Chẳng những có chiều cao khủng 1m85 - trở thành mỹ nhân cao nhất trong lịch sử Miss World Vietnam tính tới thời điểm này, mà người đẹp 9X còn có trình độ 8.0 IELTS không khác gì Hoa hậu. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những lần cân mọi trang phục dân tộc các nước

Nhưng cũng bởi vậy mà cử chỉ, hành động của cô bị cho rằng lấn lướt Tân Hoa hậu. Trong buổi họp báo đầu tiên sau khi đăng quang, Á hậu 1 hiên ngang ngồi vị trí trung tâm đáng lẽ dành cho Hoa hậu. Hay khi chuyến bay của 3 người đẹp vừa đáp xuống TP.HCM, Bảo Ngọc đã đi nhanh hơn 2 mỹ nhân còn lại, vượt cả Hoa hậu Mai Phương và vui vẻ vẫy tay chào đón người hâm mộ. 

Lướt một vòng mạng xã hội, đi đâu tôi cũng thấy dân tình “dạy dỗ” Mai Phương, cho rằng cô hiếu thắng, lành tranh, lấn lướt, cần biết tiết chế lại để có thể duyên dáng hơn. Nhưng khi xem lại hình ảnh của buổi họp báo thì tôi thấy vị trí ngồi là do ban tổ chức sắp xếp chứ Bảo Ngọc không có tự ý ngồi đâu cũng được, nên không thể đổ lỗi cho người đẹp. Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh mà dân tình truyền tay nhau chỉ được cắt từ góc nhỏ trong buổi họp báo. Nếu nhìn tổng thể thì thực tế Mai Phương mới là người ngồi chính giữa, bên cạnh cô là Á hậu 1 và chủ tịch Kim Dung. Nên càng không thể phán Bảo Ngọc tranh giành vị trí spotlight được.

Về phía Á hậu 1, cô cũng chia sẻ: “Những gì mà Ngọc làm không phải sự tự cao, nó chỉ đơn giản là Ngọc công nhận là mình đã có tiến bộ để biết mình ở đâu và mình đi tiếp mà thôi. Không thể làm hài lòng tất cả mọi người nhưng cũng không thể vì tất cả mọi người mà mình lại giấu đi những gì mà bản thân mình có”.

Bởi sóng gió từ Á hậu 1 và Tân Hoa hậu căng đét, nên tôi thấy Á hậu 2 Phương Nhi bị hất văng ra “chuồng gà”. Với sự hiền lành, khiêm tốn, cô vẫn giữ hình ảnh một nàng hậu thân thiện, không vướng bận drama. Điều này vừa có lợi mà vừa có hại, bởi lẽ đời tư sạch sẽ có thể ghi điểm trong mắt công chúng song đồng thời cũng khiến mỹ nhân này trở nên mờ nhạt nơi tâm trí khán giả. 

 >>> Xem thêm: Hoàng Thuỳ Linh và dàn sao đáp trả khi nhạc remix TikTok lu mờ bản gốc

Sau mỗi một cuộc thi nhan sắc, các người đẹp lại gặp vô số ồn ào, sóng gió “từ trên trời rơi xuống”. Nên tôi thấy các nàng Hoa - Á hậu không chỉ cần tài sắc vẹn toàn mà còn nên chuẩn bị tâm lý vững vàng, kiên cường để vượt bão dư luận, tự tin toả sáng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.